Nồi chiên không dầu Lorente 8 lít LT-1619 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm vượt trội so với cách chiên rán truyền thống nồi chiên không dầu Lorente 8 lít LT-1619 đang được chị em săn lùng và tiêu dùng nhiều nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu Lorente 8 lít LT-1619 với kiểu dáng sang trọng bởi inox 304 cao cấp, kiểu dáng vuông vắn sẽ giúp căn bếp của bạn luôn sáng đẹp. Nút điều khiển cơ vừa tăng độ bền vừa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng model này chúng ta cùng đi vào phân tích chi tiết hơn nhé!

Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Lorente LT-1619 được thiết kế với kiểu dáng tổng thể khá vuông vắn, bo tròn nhẹ ở các cạnh và góc. Cùng với đó, màu bạc ánh kim luôn sáng, đan xen với màu đen sang trọng.

Nồi chiên không dầu Lorente 8 lít LT-1619
Thiết kế của nồi chiên không dầu Lorente 8L lít LT-1619 vô cùng sang trọng

Các tính năng sử dụng của nồi sẽ được điều chỉnh bằng các núm vặn cơ. Khay chiên được thiết kế rời, tay cầm chắc chắn chống nóng. Chính vì vậy đã tăng độ bền sử dụng nồi chiên không dầu.

Về chất liệu

Bên ngoài sử dụng chất liệu thép không gỉ mờ vừa dễ lau chùi vừa giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp sang trọng với màu kim loại bóng bẩy.

Ruột nồi sử dụng inox 304 cao cấp, phủ lớp chống dính. Điều này giúp tăng khả năng chống dính và chống trầy xước cho nồi chiên.

Về tính năng, công nghệ

Nồi chiên Lorente sử dụng công nghệ Rapid Air tiên tiến giúp thực phẩm giữ được độ giòn bên ngoài và ngọt mềm bên trong. Hơn nữa, nó còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông khí nóng nhanh và đều để thức ăn chín đều và hấp dẫn hơn.

Nồi chiên không dầu Lorente 8 lít LT-1619
Lorente 8 lít LT-1619 tích hợp nhiều tính năng, công nghệ vượt trội

Đặc điểm chính của nồi LT-1619 ngoài việc chiên, chúng ta còn có thể dùng để hâm nóng thức ăn mà không cần dùng thêm dầu mỡ.

Về dung tích, công suất

Nồi chiên không dầu Lorente LT-1619 có công suất hoạt động 1800W đi kèm với đó là dung tích 8 lít. Nhờ đó, thức ăn sẽ chín nhanh và đều hơn.

Nồi chiên không dầu Lorente 8 lít LT-1619 có tốt không? Có nên mua?

Nồi chiên không dầu Lorente LT-1619 là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc nên người dùng hơi lo ngại về độ an toàn và độ bền của sản phẩm. Vậy có nên đầu tư vào chiếc nồi này hay không, chúng ta hãy cùng nhau phân tích sâu hơn nhé!

Nồi chiên không dầu Lorente 8 lít LT-1619
Nồi chiên Lorente LT-1619 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

1. Thương hiệu được đánh giá có độ bền cao

Tuy là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền. Vì vậy, số tiền chúng ta bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng để tận hưởng tuổi thọ lâu dài của nồi chiên Lorente.

2. Đáp ứng nhu cầu chế biến

Một trong những lý do để bạn đầu tư ngay cho LT-1619 là dung tích cực lớn, lên đến 8 lít, thoải mái cho 6 – 7 người. Hơn nữa, chiếc nồi này còn giúp bạn đỡ vất vả khi phải tổ chức tiệc tại nhà khi mời bạn bè, người thân đến thăm nhà.

3. Chất liệu luôn sáng bóng, bền đẹp

Lòng nồi chiên Lorente được làm bằng thép không gỉ 304, phủ một lớp chống dính Teflon. Nhờ vậy, dù bạn có lau chùi, khử trùng thường xuyên vẫn không ảnh hưởng đến vẻ sáng bóng của nó. Vẻ đẹp của sản phẩm sẽ được kéo dài trong một thời gian dài.

4. Tiết kiệm thời gian 

Trong tất cả các phương pháp nấu ăn, nướng và chiên chiếm nhiều thời gian nhất trong nhà bếp. Chúng ta phải canh lửa để thức ăn không bị cháy. Sau đó, cũng cần làm sạch dầu mỡ bắn ra ngoài.

Khi sử dụng nồi Lorente LT-1619 thì khác, bạn chỉ việc cho thực phẩm đã ướp vào và nhấn nút. Hơn nữa, việc vệ sinh, lau chùi cũng trở nên đơn giản và ít thao tác hơn. Chỉ cần lau một lần để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Lorente 8 lít LT-1619 mà bạn cần biết. Đây là dòng sản phẩm rất phù hợp với những gia đình đông người hoặc thường xuyên tổ chức tiệc tại nhà. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và độ bền lâu dài khi lựa chọn Lorente, bạn nên mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín trên thị trường.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!