Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên chân không Magic sản xuất tại nước nào, nồi chiên không dầu Magic dùng có tốt không? có bền không?...cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng nồi chiên giá rẻ này

Nồi chiên không dầu mấy năm trở lại đây trở thành một trong những thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ ưa thích vì tính đa năng và bảo vệ sức khỏe vì có thể làm các món chiên rán mà không cần dùng đến dầu mỡ.

Trong số các dòng nồi chiên chân không, thì dòng nồi chiên không dầu mỡ Magic là một trong những loại nồi chiên tốt nhất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu mua nồi chiên nướng chân không.

Vậy nồi chiên không dầu Magic là nồi chiên của nước nào? Chất lượng của nồi chiên không dầu Magic có tốt không?…cùng Websosanh tìm hiểu về dòng nồi chiên này và cho mình câu trả lời chính xác.

Nồi chiên không dầu magic

Nồi chiên không dầu magic

Nồi chiên không dầu Magic sản xuất ở nước nào?

Chắc hẳn thương hiệu Magic của Hàn Quốc đã được nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích với các dòng thiết bị gia dụng chất lượng tốt thiết kế đẹp như nồi cơm điện Magic, máy xay sinh tố Magic,…và nồi chiên chân không Magic cũng là một trong những dòng sản phẩm khá hút người dùng.

Tuy là thương hiệu của Hàn Quốc, nhưng các bạn lưu ý là hầu hết các dòng nồi chiên không dầu Magic trên thị trường đều được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên, vẫn dựa trên tiêu chuẩn chất lượng từ Magic Hàn Quốc, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nồi chiên chân không không dầu Magic,

Nồi chiên không dầu Magic dùng có tốt không?

So với nhiều thương hiệu nồi chiên chân không khác trên thị trường thì nồi chiên không dầu Magic có khá nhiều những điểm nổi bật, cụ thể:

– Thiết kế đẹp mắt, với vỏ nhựa màu sắc đẹp, cùng với khả năng vệ sinh tốt, cách điện và chịu va đập tốt nên được khá nhiều bà nội trợ ưa thích sử dụng.

– Dễ sử dụng, bạn chỉ cần cho đồ cần chiên, rán vào trong khay chiên của nồi chiên chân không Magic, sau đó hẹn giờ, nồi sẽ tự động rán chín thực phẩm, không phải bị dầu mỡ bắn bỏng tay hay sợ cháy đồ chiên rán nữa.

– Khoang lò được chế tạo từ thép không gỉ, được sơn tĩnh điện nên khá bền bỉ trong quá trình sử dụng, đồng thời dễ vệ sinh sau sử dụng.

– Có khay rán riêng, và tách với lòng nồi, vì thế, cùng với quạt đối lưu trong nồi chiên Magic có thể giúp luồng không khí nóng có thể luân chuyển đều hơn trong lò, món ăn được chế biến đều và ngon hơn

Bên cạnh đó, bộ lọc khói trong nồi chiên không dầu mỡ Magic cũng sẽ hấp thụ các loại khói sinh ra trong quá trình chế biến thực phẩm, chính vì thế giúp không khí trong nhà luôn thoáng mát, sạch sẽ.

Nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic là chế độ nấu nghèo nàn, do đó, bạn khó có thể điều chỉnh để có chế độ chiên rán phù hợp với các loại đồ ăn khác nhau.

Giá nồi chiên không dầu Magic bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu nồi chiên chân không khác trên thị trường như nồi chiên Philips, nồi chiên Tefal, …thì mức giá của nồi chiên chân không Magic rẻ hơn khá nhiều.

Giá nồi chiên chân không Magic với các dòng nồi chiên nổi tiếng như nồi chiên chân không Magic A70, nồi chiên chân không Magic A71, Nồi chiên không dầu Magic A72…có mức giá chỉ dao động từ 2 triệu đồng đổ lại, so với mức giá từ trên 3 triệu đồng của các thương hiệu nồi chiên chân không khác trên thị trường, thì nồi chiên không dầu Magic sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!