Đánh giá nồi chiên không dầu Magic A70

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ Rapid Air của nồi Magic A70 cho phép làm chín thức ăn nhanh chóng, rút ngắn thời gian nấu nướng của các bà nội trợ và giảm lượng mỡ của các món ăn chiên rán.

Websosanh – Xu hướng kiêng những món ăn nhiều dầu mỡ để giữ gìn sức khỏe khiến mọi người phải gần như phải loại bỏ khá nhiều món ăn chiên rán khoái khẩu nhất ra khỏi chế độ ăn, nhưng với chiếc nồi chiên không cần dầu mỡ, bà nội trợ yên tâm làm những món chiên rán cả gia đình vẫn yêu thích mà không hề lo khiến mọi người tiêu thụ nhiều dầu mỡ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiết kế

Với thiết kế nhỏ gọn như một hộp cơm 2 tầng, vỏ nhựa màu đen khiến chiếc nồi trở nên sang trọng khi đặt trên bàn bếp. Nồi chiên không dầu Magic A70 nhỏ gọn có thể để tại vị trí cố định trên bàn bếp và có thể dễ dàng tìm chỗ cất ở những vị trí quanh khu vực bếp núc. Những gia đình yêu thích đồ chiên rán có thể sử dụng chiếc nồi mọi lúc bạn cần chỉ với một nút bấm.

d

Đánh giá nồi chiên không dầu Magic A70 (ảnh internet)

Lợi ích đối với sức khỏe

Trong chế biến đồ chiên rán thì lượng dầu ăn sử dụng để chiên ngập thực phẩm trong dầu khá là nhiều, nếu không đồ ngập dầu khi chiên thì đồ ăn sẽ không được ròn ngon, do đó khá tốn dầu và tốn gas để làm chín thực phẩm. Nồi chiên không cần dầu Magic A70 sử dụng cách làm chín thực phẩm với công nghệ Rapid Air bằng luồng không khí được làm nóng lên đến 200 độ C rồi luân chuyển nhanh và mạnh đến đều khắp bề mặt thực phẩm bằng một cánh quạt gắn bên trong nồi. Công suất máy 1200W cho phép nồi chiên có thể làm chín sâu mọi loại thực phẩm kể cả những đùi gà nướng nguyên miếng lâu chín nhất khi chiên trong chảo dầu ngập mỡ.

Nếu những món gà, tôm chiên dùng chảo rán sẽ ngấm rất nhiều dầu ăn làm bạn lo ngại đến vấn đề sức khỏe, giờ đây nồi chiên sẽ giúp bạn ăn thoải mái hơn những món ăn yêu thích mà không lo tăng cân và măc những bệnh thời đại như béo phì, mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp..

g

Đánh giá nồi chiên không dầu Magic A70

Chế biến đa dạng các loại thực phẩm

Ngoài khả năng làm các món chiên rán như gà chiên, chả giò, nem chua rán, khoai tây chiên, tôm lăn bột, nồi chiên Magic A70 còn có khả năng làm chín đều thực phẩm mà không cần sử dụng vật liệu làm nóng gián tiếp như dầu ăn, cát. Do đó bạn có thể tận dụng nồi chiên để nướng bánh sandwich, bánh quy ròn, sấy khô thực phẩm như mít sấy, hoa quả sấy, cơm dừa sấy, làm lạc rang, vừng rang, hạt dẻ nướng…

Đối với thực phẩm khô như khoai tây, đậu hũ để chiên giòn hơn có thể thêm một muỗng nhỏ dầu ăn hoặc bơ lên thực phẩm trước khi chiên. Nên hâm nóng lồng chiên trước từ 2-3 phút rồi mới cho thực phẩm vào chiên để các món chiên nướng không bị chảy nước và làm giảm mùi vị thơm ngon.

h

Đánh giá nồi chiên không dầu Magic A70(ảnh internet)

Giúp nấu nướng tiện lợi hơn

Nồi chiên không dầu Magic A70 giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng vừa bảo vệ sức khỏe lại vừa tiết kiệm chi phí điện năng và giảm thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ. Bởi khả năng làm chín đều thực phẩm bằng luồng không khí nóng mà nồi chiên có thể sử dụng để làm bất cứ món đồ nào mà không cần sử dụng vật liệu làm nóng gián tiếp như dầu ăn, cát… và cũng không cần lật thực phẩm hay chia nhỏ thực phẩm để chín nhanh hơn như trong chảo rán. Thực phẩm sẽ được làm chín một cách nguyên dạng nhất của nó do đó nguyên liệu được chế biến bằng nồi chiên sẽ giữ được tốt nhất nguồn dinh dưỡng, hương vị thơm ngon tự nhiên.

Bạn sẽ không còn phải canh chừng món chiên nướng mất thời gian nữa mà có thể sử dụng thời gian đó chế biến các món ăn khác, lợi ích này đặc biệt cần thiết giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn phải làm nhiều món ăn như trong các bữa cỗ, tiệc tùng hoặc các bữa cơm cúng thịnh soạn trong 3 ngày Tết…

Kết luận

Nồi chiên không dầu Magic A70 sử dụng công nghệ Rapid Air do Hàn Quốc sản xuất có thiết kế sang trọng đẹp mắt và đặc biệt là giá tiền tương đối rẻ so với các nồi chiên không dầu của hãng Philips, Telo có cùng công suất… tuy có kích thước nhỏ gọn và tính di động cao nhưng dung tích của chiếc nồi lại nhỏ hơn so với các nồi trên. Với giá bán trên thị trường là 2.750.000 đồng, chiếc nồi tiện lợi này sẽ giúp giảm tối đa thời gian nấu nướng của các bà nội trợ giúp các món ăn ngon hơn và còn tiết kiệm dầu ăn, điện năng cho gia đình. Để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm bạn có thể vào đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Sự giống nhau của bếp từ Bosch PUJ611BB5E và Cata INSB 6003 BK

Sự giống nhau của bếp từ Bosch PUJ611BB5E và Cata INSB 6003 BK

Bếp từ Bosch PUJ611BB5E và bếp từ Cata INSB 6003 BK là hai trong số những mẫu bếp từ đang thu hút sự quan tâm nhờ vào tính năng và thiết kế tiên tiến. Cùng Websosanh.vn điểm qua những đặc tính nổi bật của từng sản phẩm để hiểu rõ hơn về lợi ích mà chúng mang lại cho người dùng.
So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.