Nồi chiên không dầu Nagakawa có thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu đến từ Việt Nam vậy liệu rằng nồi chiên không dầu Nagakawa chinh phục người tiêu dùng như thế nào? Cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Nagakawa là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn cùng tên Việt Nam. Người dùng biết đến sản phẩm này với thiết kế khác biệt ở khoang lò phủ lớp chống dính Whitford siêu bền và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp thức ăn chín đều và nhanh chóng mà không cần phải lật như các loại nồi chiên không dầu khác. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn nồi chiên Nagakawa hay không thì hãy tham khảo thông tin chi tiết dưới đây.

Xuất xứ nồi chiên không dầu Nagakawa

Nagakawa là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện gia dụng thông minh. Thương hiệu được thành lập từ năm 2002 tại Vĩnh Phúc, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu đã thành công và mở rộng nhiều nhánh kinh doanh trên thị trường hình thành nên Tập đoàn Nagakawa.

Nồi chiên không dầu Nagakawa
Nồi chiên không dầu Nagakawa là thương hiệu của Việt Nam

Các sản phẩm được Nagakawa phát triển khá thành công bao gồm điều hòa, bình nóng lạnh, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu và bếp từ… Với mong muốn mở rộng thị trường về chủng loại và chức năng thông minh, gần gũi với người dùng. Nagakawa đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng hiện đại và cho ra đời những sản phẩm điện gia dụng thông minh, hiện đại với giá cả hợp lý nhất.

Lý do nên chọn nồi chiên không dầu Nagakawa?

Nồi chiên Nagakawa là sản phẩm công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác. Tuy là hàng thuần Việt, sinh sau đẻ muộn nhưng các mẫu nồi chiên của hãng luôn có những ưu nhược điểm sau:

Nồi chiên không dầu Nagakawa
Ưu và nhược điểm của Nagakawa

1. Ưu điểm

  • Dung tích sử dụng của các mẫu nồi chiên Nagakawa lớn, phù hợp với gia đình đông người hoặc nhu cầu nướng nhiều món cùng lúc, tiết kiệm thời gian.
  • Chất liệu vỏ nồi: Các sản phẩm của Nagakawa đều được làm từ nhựa ABS cao cấp cách nhiệt, chống va đập, chống bám bụi và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng khi sử dụng ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, thiết kế chất liệu này giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Ruột nồi: Được thiết kế bằng thép không gỉ cao cấp, bền bỉ và không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế: Kiểu dáng sản phẩm đẹp mắt, sang trọng với nắp kính trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn.
  • Tính năng: Bảng điều khiển của nồi thiết kế dạng núm vặn cơ, màn hình led thông minh. Cùng các tính năng hiện đại như tự ngắt khi quá nhiệt, giữ ấm cho thức ăn ngon hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị menu 10 chế độ nấu thông minh giúp bạn chế biến những món ăn hấp dẫn, thơm ngon đồng thời tiết kiệm thời gian tối đa.

2. Nhược điểm

Mặt hàng ít, sản phẩm ít đa dạng nên khách hàng hầu như ít có sự lựa chọn. Có kiểu dáng và công nghệ, tính năng tương tự nhau, thậm chí hình thức bên ngoài cũng giống nhau, khó phân biệt, chỉ khác nhau về công suất, dung lượng và giá cả.

Nồi chiên không dầu Nagakawa giá bao nhiêu?

Hiện tại giá dao động của Nagakawa  rơi vào khoảng từ 2.200.000 – 4.500.000  VNĐ. Giá này sẽ giảm rất nhiều vì có ưu đãi về giá cho từng khách hàng. Khi mua hàng tại các đại lý chính hãng uy tín, khách hàng thường sẽ được giảm giá.

Nồi chiên không dầu Nagakawa
Giá nồi chiên Nagakawa khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Chỉ với những đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Nagakawa trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng, mẫu mã và những tiện ích thông minh có trong sản phẩm. Hãy sắm ngay sản phẩm thông minh này cho căn bếp của mình để giúp bạn chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.