Nồi chiên không dầu Philips combo HD9247 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu đã và đang là thiết bị không thể thiếu ở các gia đình giúp việc  nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá từ A đến Z về chiếc nồi chiên không dầu Philips combo HD9247. 

Nguồn gốc và xuất xứ nồi chiên không dầu Philips combo HD9247

Nồi chiên không dầu Philips combo HD9247 được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Philips. Đây là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới của Hà Lan, được thành lập vào năm 1891.

Năm 1993, thương hiệu Philips có mặt tại Việt Nam và ngay sau đó chiếm được niềm tin từ đông đảo người dùng nhờ các sản phẩm đa dạng và chất lượng như: nồi cơm điện, bàn là, nồi chiên không dầu. Trong đó, nồi chiên không dầu của hãng là một trong các sản phẩm nổi bật và được nhiều người ưa chuộng.

Nồi chiên không dầu Philips combo HD9247 có dung tích 3L nên phù hợp cho 4-5 người ăn; công suất hoạt động 2100W; kích thước sản phẩm: 31.5 x 30.2 x 42.3 cm và trọng lượng 9.1 kg.

nồi chiên không dầu Philips combo HD9247
Nồi chiên không dầu Philips combo HD9247 được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Philips- Hà Lan

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips combo HD9247

Nồi chiên không dầu Philips 3L combo HD9247 có thiết kế khá nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian và diện tích phòng bếp. Vỏ nồi màu đen sang trọng, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi gian bếp gia đình Việt với các phong cách nội thất khác nhau. Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

+ Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Lòng nồi, rổ chiên và khay chiên được làm  bằng chất liệu thép không gỉ bên ngoài phủ chống dính nên có thể hạn chế oxy hóa, an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ vệ sinh. Lớp vỏ bên ngoài của nồi được làm từ chất liệu nhựa PP và nhựa chịu nhiệt cao cấp, không chỉ bền bỉ mà còn cách nhiệt tốt.

+ Công nghệ Rapid Air chiên nướng thực phẩm chính nhanh, không cần dầu: Công nghệ Rapid Air được được tổ chức nghiên cứu APDS Development tại Hà Lan phát triển. Nguyên lý hoạt động của công nghệ Rapid Air là truyền nhiệt với cường độ lớn phủ khắp bề mặt và xuyên thấu cả bên trong của thực phẩm. Nhờ vậy mà thực chín nhanh, chín đều mà không cần dầu mỡ, thậm chí còn làm giảm tới 80% chất  béo trong thực phẩm.

nồi chiên không dầu Philips combo HD9247
Công nghệ Rapid Air chiên nướng thực phẩm chính nhanh, không cần dầu

+ Công suất cực mạnh 21000W: Nồi chiên không dầu Philips combo HD9247 có khả năng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ nờ công suất lớn 21000W giúp làm chín thực phẩm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

+ Nhiệt độ điều chỉnh được từ 60-200 độ C giúp người dùng có thể tùy chọn linh hoạt theo từng món ăn và khối lượng thức ăn.

+ Bảng điều khiển với màn hình hiển thị LCD to rõ, sắc nét dễ nhìn; hệ thống âm thanh báo hiệu thông minh khi kết thúc quá trình nấu.

+ Nồi chiên không dầu Philips combo HD9247 được tích hợp sẵn các thực đơn riêng cho từng món ăn hoặc có thể chế biến thủ công bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.

nồi chiên không dầu Philips combo HD9247
Bảng điều khiển với màn hình hiển thị LCD to rõ, sắc nét dễ nhìn; hệ thống âm thanh báo hiệu thông minh khi kết thúc quá trình nấu.

+ Chế độ hẹn giờ tự tắt trong 60 phút nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa làm công việc khác dễ dàng mà không lo thực phẩm bị cháy.

+ Giỏ nướng, khay chống dính có thể tháo rời khỏi nồi dễ dàng nên rất dễ vệ sinh.

+ Tích hợp nhiều biện pháp an toàn như tay cầm cách nhiệt, chân đế chống trượt và chế độ tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo tối đa an toàn cho người dùng.

+ Có kèm theo sách hướng dẫn chế biến các món ăn chi tiết cả cài đặt thời gian và nhiệt độ nấu.

+ Các phụ tùng của nồi chiên không dầu Philips combo HD9247 trong máy rửa bát dễ dàng.

+ Sản phẩm còn có khay nướng XL, bạn có thể nướng pizza, bánh ngọt, quiche và nhiều món ăn khác.

Giá nồi chiên không dầu Philips combo HD9247

Nồi chiên không dầu Philips combo HD9247 chính hãng Ba Lan có giá bán tại Việt Nam khoảng 7,9 triệu đồng. Với dung tích 3L, sản phẩm thích hợp cho các gia đình có từ 3-5 thành viên.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!