Nồi chiên không dầu Sharp có thật sự tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thiết bị nhà bếp của Sharp luôn được đánh giá cao về công nghệ, thiết kế và tính năng. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về chất lượng của nồi chiên không dầu Sharp. Hãy cùng tìm hiểu bài đánh giá nồi chiên không dầu được ưa chuộng nhất dưới đây.

Nồi chiên không dầu là thiết bị nhà bếp hỗ trợ được nhiều hộ gia đình sử dụng. Bởi dòng sản phẩm này có nhiều tính năng tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, có khá nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng nồi chiên không dầu Sharp không? Hãy cùng Websosanh đánh giá về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế nồi chiên không dầu Sharp

Thương hiệu Sharp hiện đang phân phối và sản xuất nhiều loại nồi chiên không dầu với kiểu dáng, mẫu mã và công suất khác nhau. Chẳng hạn như nồi chiên 7 lít, 6 lít, 6,5 lít… Qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nồi chiên không dầu Sharp
Nồi chiên không dầu Sharp được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là đen và xám bạc

Dòng sản phẩm nồi chiên này thường có màu sắc chủ đạo là đen và xám bạc mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại. Cũng giống như các mẫu nồi chiên khác trên thị trường, sản phẩm của Sharp bao gồm cấu tạo như sau:

  • Vỏ nồi: Vỏ nồi được làm bằng nhựa cách nhiệt tốt, dễ lau chùi, ít bám bẩn. Đồng thời giữa an toàn cho người sử dụng trong quá trình nồi hoạt động. Trên vỏ có các nút điều chỉnh thời gian và nhiệt độ, có thể bằng núm vặn cơ hoặc các phím điều khiển có màn hình đi kèm.
  • Phần thân trên: Ở phần này có quạt và thanh nhiệt (dây Mayso) giúp sinh nhiệt làm nóng bên trong lòng nồi. Đồng thời, giúp khí nóng lưu thông nhanh, có hướng làm chín thức ăn.
  • Phần thân dưới: Phần này gồm hai phần là khay hứng dầu và rổ chiên. Khay hứng dầu của nồi chiên không dầu của Sharp có tay cầm tiện lợi giúp bạn dễ dàng kéo ra. Rổ chiên được phủ một lớp chống chính dạng lưới cho phép nhiệt đi qua làn thức ăn một cách nhanh chóng. Nó cũng giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ra và vệ sinh sau khi sử dụng.

Các tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu

Sharp hiện đang phân phối và sản xuất nồi chiên không dầu tại thị trường Việt Nam. Với nồi chiên không dầu, bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon mà không tốn thời gian và công sức.

Để có một con gà vàng ươm hay một đĩa khoai tây giòn, bạn chỉ cần cài đặt thời gian và nhiệt độ phù hợp. Sau đó, bạn chỉ cần đợi từ 15 – 30 phút là có thể thưởng thức bên ngoài giòn rụm, bên trong mềm. Không chỉ có chức năng chiên, sản phẩm còn được dùng để nướng, sấy khô hoa quả,… Đây là thiết bị đa năng không thể thiếu trong nhà bếp.

Nồi chiên không dầu Sharp
Nồi chiên Sharp được tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Ngoài tính năng cài đặt thời gian, nhiệt độ các sản phẩm nồi chiên Sharp còn được bổ sung một số chương trình nấu cài đặt sẵn. Với các chương trình cài đặt sẵn bạn sẽ không cần phải thiết lập lại thời gian và nhiệt độ bằng tay. 

Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không?

Nồi chiên không dầu hiện đang là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người đang băn khoăn không biết nồi chiên không dầu có tốt không? Cùng tham khảo một số ưu điểm nổi bật của nồi chiên Sharp dưới đây:

Nồi chiên không dầu Sharp
Đánh giá nồi chiên Sharp có thật sự tốt không?

1. Nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm nồi chiên này, bạn chỉ mất khoảng 15-30 phút là có món ăn thơm ngon. Đồng thời có thể chế biến nhiều món ăn như chiên, nướng, ủ sữa chua, làm bánh,… vô cùng tiện lợi. Dung tích của sản phẩm lớn, đa dạng nên chiên được nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng.

2. Tốt cho sức khỏe mọi người

Theo nghiên cứu, nồi chiên không dầu của Sharp giúp giảm hơn 80% lượng dầu thừa trong thực phẩm. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh như béo phì và các bệnh tim mạch. Ngoài ra khi chế biến thức ăn không bị bắn tung tóe, gây bỏng và làm bẩn không gian bếp.

3. Vệ sinh sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và sạch sẽ

Nồi chiên không dầu thường có lớp chống dính bên trong và khay đựng thức ăn có thể tháo rời. Do đó, giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

4. Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Sản phẩm nồi chiên Sharp ứng dụng công nghệ Rapid Air tiên tiến hiện đại. Từ đó mang đến những món ăn thơm ngon, bên ngoài giòn vàng nhưng bên trong vẫn ẩm, mềm.

Với những thông tin mà Websosanh chia sẻ về đánh giá nồi chiên không dầu Sharp hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Đồng thời, đây là thiết bị nhà bếp đa năng giúp bạn chế biến những món ăn tuyệt vời cho gia đình. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!