Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô vàng những dòng nồi chiên không dầu có mặt trên thị trường hiện nay nhưng bạn vẫn muốn tìm hiểu nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

Không thể phủ nhận nồi chiên không dầu là công cụ nấu nướng đắc lực của nhiều chị em phụ nữ hiện đại, mang đến cho gia đình những món ăn ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Vậy bạn đã sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu ưng ý chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK dưới đây.

Về phong cách thiết kế

Nồi chiên không dầu của Sharp có kiểu dáng thiết kế khá “lạ”, với dạng hình hộp chữ nhật bo tròn các góc. Model KF-AF55EV-BK của Sharp là nồi điện tử nên các nút bấm điện tử và màn hình LED hiển thị thời gian, nhiệt độ được bố trí ngay trên thân nồi giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK được thiết kế hình hôp chữ nhật độc đáo

Dung tích nồi theo nhà phân phối công bố tương tự nhau là 5,5 lít trong đó dung tích rổ chiên là 5,2 lít, khối lượng nồi là 5,14 kg.

Về chất liệu sản phẩm

Sharp KF-AF55EV-BK có lớp vỏ ngoài bằng nhựa cách điện. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính dẫn nhiệt tốt, độ dày của rổ chiên là 1mm, mâm chiên là 0.5mm hạn chế cháy khét khi chiên, dễ dàng vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Công suất

Công suất nồi lần lượt là 1550 – 1850W, cho món ăn chín đều và nhanh hơn.

Công nghệ Rapid Air giúp nấu chín đều từ bên trong

Công nghệ Rapid Air của Sharp trong chiên không dầu giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa, giữ thức ăn ngon hơn, giảm ngấy và bảo vệ sức khỏe thể chất tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống quạt đối lưu còn giúp phân bổ nhiệt đều trong khoang nấu, giúp món ăn chín đều, nhanh và thơm ngon hơn.

Bảng điều khiển dễ thao tác, tích hợp 12 menu tự động

Nồi chiên không dầu Sharp với màn hình hiển thị LED trắng, tích hợp nút bấm điện tử với 12 thực đơn có sẵn. Từ đó giúp bạn chế biến đa dạng các món ăn quen thuộc cho gia đình như: Bít tết, gà, các món hải sản, món khô, khoai tây chiên, bánh mì,…

Chế độ nhiệt và hẹn giờ đa dạng

Nhiệt độ của nồi chiên hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh trong khoảng 80 – 200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút cho món nướng chuẩn ngon. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo ra nhiều món ăn khác nhau với mức nhiệt độ và thời gian do chính bạn đặt ra.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK
Sharp KF-AF55EV-BK có thể tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ

Chức năng giữ ấm lên đến 30 phút

KF-AF55EV-BK còn có khả năng giữ ấm thức ăn sau khi chế biến trong 30 phút, giúp giữ được hương vị thơm ngon của thức ăn ngay cả khi bạn chưa sử dụng.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK giá bao nhiêu?

Với model KF-AF55EV-BK, Sharp đang bán sản phẩm này với giá 1.090.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này sẽ thấp hoặc cao hơn tùy vào điểm bán và nhà phân phối.

Nồi chiên không dầu KF-AF55EV-BK của Sharp có tốt không? Có nên mua?

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nồi chiên không dầu chính hãng, đa chức năng và chất lượng không đổi thì nồi chiên không dầu KF-AF55EV-BK hoàn toàn có thể là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK
Nên hay không nên mua nồi chiên Sharp KF-AF55EV-BK?

Với vừa đủ những tính năng độc đáo như vừa chia sẻ ở trên nhưng mức giá của nồi chiên không dầu Sharp lại vô cùng hài hòa và hợp lý, thậm chí có phần “rẻ” hơn so với những gì nó mang lại (chỉ khoảng 1 triệu đồng).

Một điểm nữa mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến từ tên thương hiệu của model KF-AF55EV-BK là sản phẩm đến từ thương hiệu Sharp danh tiếng, đây là một trong những cái tên đang được người dùng quan tâm được người dùng Việt tin dùng nhất trên thị trường đồ điện gia dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!