Đặc điểm của nồi chiên không dầu Unie UE-1000 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích siêu lớn, công suất vượt trội nên nồi chiên không dầu Unie UE-1000 luôn chiều lòng mọi khách hàng đặc biệt là những gia đình hay tổ chức tiệc tại nhà.

Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 với những tính năng nổi bật được người tiêu dùng đánh giá cao thì dòng sản phẩm nồi chiên không dầu này đã không còn quá xa lạ với nhiều bà nội trợ trong gia đình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem sản phẩm nồi chiên Unie UE-1000 có những điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Dung tích cực lớn

Lò nướng kiêm nồi chiên không dầu UE-1000 có dung tích lớn lên đến 12L. Ngăn chiên sâu rộng rãi có thể thoải mái quay gà, vịt nguyên con hay chế biến nhiều loại thực phẩm cùng một lúc. Phục vụ nhu cầu của đại gia đình hoặc có thể mở tiệc tại nhà đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Unie UE-1000
Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 dung tích lên đến 12L

Công suất lớn 1800W

Với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W cùng với nhiệt độ có thể điều chỉnh tùy ý từ 40 độ C đến 200 độ C giúp thức ăn chín nhanh hơn mà vẫn đảm bảo thức ăn chín mềm bên trong, giòn bên ngoài, giữ nguyên hương vị vốn có của thực phẩm.

Công nghệ đối lưu không khí “kép” nhanh

Nồi chiên UE-1000 được tích hợp quạt đối lưu lớn, sử dụng công nghệ chiên không khí và nguồn nhiệt kép, giúp phân bổ nhiệt đều và nhanh cho thực phẩm bên trong khoang nồi. UE-1000 được cấu tạo từ inox 304 cao cấp, an toàn khi sử dụng và không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Thức ăn khi được nấu bằng nồi chiên không dầu Unie UE-1000 sẽ chín nhanh từ trong ra ngoài mà không cần dùng đến dầu mỡ. Cho bạn thưởng thức những bữa ăn lành mạnh yêu thích mà không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Thực đơn đa dạng với 10 + 4 chế độ nấu

Nồi chiên Unie UE-1000 có tới 10 + 4 chế độ nấu được cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi, giúp người dùng chế biến nhiều món ăn yêu thích như: khoai tây chiên, thịt, cá, tôm, gà,… Làm bánh pizza, nướng bánh, nướng thịt, nướng rau củ… chỉ với một thiết bị. Bên cạnh đó, UE-1000 còn được sở hữu thêm các tính năng khác như là: rã đông, hâm nóng, sấy khô… Nồi chiên UE-1000 là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình sơ chế và nấu nướng thức ăn.

Nồi chiên không dầu Unie UE-1000
Unie UE-1000 là công cụ hỗ trợ giúp bạn chế biến được nhiều món ngon cho gia đình

Cửa kính trong suốt dễ dàng quan sát thức ăn bên trong

Nồi chiên Unie UE-1000 có cửa kính 2 lớp trong suốt giúp người dùng không cần mở vung gây thất thoát nhiệt mà vẫn có thể dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu, hạn chế thời gian và nhiệt độ cháy. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của nồi chiên không dầu Unie so với các loại nồi chiên thông thường khác khiến nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Đặc biệt hơn, cửa kính được thiết kế đặc biệt giúp tháo lắp dễ dàng. Khi chiên thực phẩm, khoang chiên thường sẽ bám nhiều dầu mỡ và các vụn thức ăn khó vệ sinh, sau khi nấu xong bạn có thể tháo rời cửa kính để vệ sinh, giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn. Do đó bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trong việc vệ sinh.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 có màn hình LED cảm ứng cho phép người dùng lựa chọn các chế độ chỉ với một nút chạm. Bên cạnh đó, bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu theo sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình. Bảng điều khiển với thiết kế đơn giản ai cũng có thể sử dụng và phù hợp với mọi gia đình.

Nồi chiên không dầu Unie UE-1000
Nồi chiên Unie UE-1000 được tích hợp màn hình LED cảm ứng thông minh

Nhiều loại phụ kiện đi kèm

Đi kèm với nồi chiên, người dùng còn sở hữu nhiều phụ kiện nấu như: Xiên quay, rổ / lồng quay, đĩa xoay, gắp, vỉ nướng chống dính, khay lưới, khay hứng dầu ăn. Nhiều phụ kiện hỗ trợ giúp bạn chiên, nướng nhiều loại thực phẩm, tạo thực đơn phong phú cho bữa cơm gia đình.

Giỏ chiên đặc biệt 2 trong 1

Nồi chiên UE-1000 được trang bị giỏ chiên 2 trong 1 đặc biệt, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng. Giỏ chiên được thiết kế và cách sử dụng tương tự như một chiếc nồi chiên thông thường, từ đó có thể giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn các chế độ nấu tương ứng, tạo ra nhiều món ăn ngon và làm đa dạng thực đơn gia đình bạn. Đi kèm với rổ xoay là tay cầm được thiết kế đặc biệt, người dùng có thể tháo rổ xoay và xếp thức ăn lên đĩa một cách dễ dàng mà không cần chạm vào bất kỳ bề mặt nào.

Như vậy chúng ta đã hiểu hơn về những đặc điểm của nồi chiên không dầu Unie UE-1000. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 có gì đặc biệt?

Review nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 có gì đặc biệt?

Là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong căn bếp gia đình hiện đại, nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 mang đến nhiều chức năng nấu nướng thông minh. Để hiểu rõ hơn dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết qua nội dung bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!