Review nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong căn bếp gia đình hiện đại, nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 mang đến nhiều chức năng nấu nướng thông minh. Để hiểu rõ hơn dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết qua nội dung bài viết sau.

Nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 với những tính năng mà nồi chiên không dầu mang lại có lợi cho sức khỏe, sản phẩm nồi chiên đã không còn quá xa lạ với nhiều bà nội trợ trong gia đình. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem nồi chiên UNIE UE-1000 của Unie có tốt không? Và những tính năng đặc biệt trên chiếc nồi chiên không đầu này!

Giới thiệu chung về nồi chiên không dầu UNIE UE-1000

Nồi chiên UNIE UE-1000 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu là thiết bị nhà bếp thông minh dành cho các bà nội trợ hiện nay. Sở hữu dung tích lớn lên đến 10L cùng chế độ nấu 10+4, thiết bị có thể nấu nhanh nhiều loại thực phẩm khác nhau, đảm bảo lượng thức ăn lớn cho gia đình 8-10 viên. 

Nồi chiên không dầu UNIE UE-1000
Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu UNIE UE-1000
  • Dung tích: 10L
  • Công suất: 1800W
  • Bảng cảm ứng
  • Công nghệ chiên: Rapid-Air
  • Chất liệu: Thép không gỉ và nhựa PC cao cấp
  • Phụ kiện đi kèm: Khay hứng dầu, xiên gà, lồng quay, kẹp gắp, khay lưới, xiên thịt, rổ chiên

Đánh giá nồi chiên UNIE UE-1000

Được biết đến với tính năng nấu đa dạng 10+4 và dung tích 10L siêu khủng, nồi chiên UNIE UE-1000 đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Đây là sản phẩm uy tín có xuất xứ từ thương hiệu UNIE, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn CE (Châu Âu).

Nồi chiên không dầu UNIE UE-1000
Đánh giá tổng quan về nồi chiên UNIE UE-1000

1. Về kết cấu/chất liệu

Cấu tạo của nồi chiên UNIE UE-1000 gồm 4 bộ phận chính:

  • Bộ phận sinh nhiệt hay thường gọi là dây Mayso, sử dụng điện năng để đốt nóng không khí và nhờ quạt đối lưu làm luân chuyển đều khắp nồi, giúp làm chín thức ăn.
  • Khoang chiên bao gồm khoang lò, nắp và cửa nồi được làm bằng một lớp kính trong suốt dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.
  • Vỏ nồi được làm từ chất liệu inox 304 bao bọc toàn bộ thiết bị
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 10 chức năng nấu nướng: chiên khoai, nướng cá, nướng thịt, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm… và nhiều loại thực phẩm khác.

2. Về dung tích/công suất

Dung tích của nồi chiên UNIE UE-1000 là 10L. Công suất hoạt động 1800W mạnh mẽ cùng dải nhiệt rộng từ 40 đến 200 độ C, giúp bạn sáng tạo và chế biến nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt có thể làm tỏi đen, ủ sữa chua, hoa quả khô… một cách dễ dàng.

3. Về tính năng/công nghệ

Nồi sử dụng công nghệ Rapid-Air thần thánh để chiên, nướng thực phẩm, giảm đến hơn 95% lượng chất béo có hại cho sức khỏe. Kết hợp với động cơ quạt đối lưu công suất cực lớn lên đến 300W tạo luồng khí nóng luân chuyển liên tục trong khoang chiên giúp thực phẩm chín đều nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Điểm nổi bật ở nồi chiên không dầu UE-1000 là được trang bị đầy đủ phụ kiện nấu nướng bao gồm: xiên quay, lồng xoay, 2 vỉ nướng chống dính, khay hứng dầu, rổ chiên. Bảng điều khiển cảm ứng với các phím điều chỉnh chức năng nấu 10+4.

Nồi chiên UNIE UE-1000 có ưu điểm gì?

Thứ nhất, UNIE UE-1000 sở hữu công suất siêu khủng và công suất mạnh mẽ nên đảm bảo nấu ăn nhanh tức thì, không phải chờ đợi lâu. Kết hợp với công nghệ chiên Rapid-Air hiện đại và luồng nhiệt kép, món ăn thành phẩm không chỉ thơm ngon, giòn rụm mà còn không chứa dầu mỡ có hại.

Nồi chiên không dầu UNIE UE-1000
UNIE UE-1000 tích hợp công nghệ chiên Rapid-Air hiện đại

Thứ hai, thiết kế của UNIE UE-1000 vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Sản phẩm có 2 màu trắng và đen để bạn lựa chọn. Mỗi màu đều rất hiện đại và dễ lau chùi nhờ lớp hoàn thiện chống bám bẩn vượt trội. Khi nấu nướng, bạn cũng có thể quan sát thực phẩm bên trong nhờ cửa kính trong suốt, vô cùng tiện lợi.

Thứ ba, nồi chiên không dầu kiêm lò nướng với khoang chiên rộng rãi, có thể thoải mái nướng gà, vịt nguyên con hay chế biến nhiều loại thực phẩm cùng lúc. Vì vậy, nó có thể phục vụ nhu cầu của đại đa số thành viên trong gia đình hoặc những bữa tiệc tại gia với số lượng dưới 20 người.

Nồi chiên UNIE UE-1000 có thực sự tốt?

Với những ai yêu thích sáng tạo với sự trợ giúp của một thiết bị đa năng, tiện lợi thì nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 thực sự an toàn và chất lượng. Nồi được thiết lập tới 10+4 thực đơn nấu, món nào cũng làm được.

Công nghệ chiên Rapid-Air đã giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và vitamin bên trong thực phẩm. Đồng thời giảm đến hơn 95% lượng mỡ thừa có hại cho sức khỏe. Máy còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện tại, giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Nấu đồ ăn ngon trong vòng một nốt nhạc.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu UNIE UE-1000. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình và gia đình. 

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!