Nồi cơm cao tần là gì? Nên chọn nồi cơm cao tần nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi cơm cao tần nào tốt chính là băn khoăn của nhiều người dùng hiện nay khi đang có ý định mua sắm sản phẩm này cho gia đình mình sử dụng. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Nhằm giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiện dụng thì các hãng sản xuất nồi cơm đang ngày càng trang bị và nâng cấp thêm nhiều tính năng hiện đại cho sản phẩm của mình. Và nồi cơm cao tần chính là một bước tiến vượt bậc về công nghệ và mang lại nhiều tính tiện lợi hơn cho người dùng so với các mẫu nồi cơm điện trước đây.

Nồi cơm cao tần là gì?

Nồi cơm cao tần là nồi cơm điện hoạt động dựa trên công nghệ cảm biến từ hay công nghệ đốt trong vô cùng hiện đại và tiên tiến. Nồi sử dụng công nghệ cảm biến từ đun nấu không tiếp xúc, làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không thông qua mâm nhiệt, giống như cơ chế hoạt động của bếp từ. Do đó, nó giúp bảo toàn được dinh dưỡng có trong gạo mang đến cho gia đình bạn bữa cơm ngon lành và giàu chất dinh dưỡng.

Do nồi cơm cao tần hoạt động thông qua công nghệ cảm biến từ nên thông thường chúng sẽ hoạt động dựa trên mâm nhiệt và chip điện tử. 

Gợi ý một số dòng nồi cơm cao tần hot nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những dòng nồi cơm cao tần chất lượng mà giá cả lại hợp lý và đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nhé.

1. Nồi cơm cao tần Toshiba RC-18RH(CG)VN

Nồi cơm cao tần Toshiba RC-18RH(CG)VN
Nồi cơm cao tần Toshiba RC-18RH(CG)VN

Toshiba RC-18RH(CG)VN sở hữu thiết kế sang trọng cùng thân nồi dày và có khả năng giữ nhiệt lâu. Nồi có dung tích 1.8 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bảng điều khiển điện tử có nhiều nút nhấn rõ ràng giúp người dùng có tùy chỉnh được các chức năng một cách chính xác và dễ dàng. 

Với Toshiba RC-18RH(CG)VN bạn có thể nấu cơm trắng thường, cơm mềm, cơm khô, nấu cơm trộn, gạo lứt, làm bánh, hấp, nấu cháo, luộc trứng…Nồi còn có thêm chức năng giữ ấm 24 tiếng, hâm nóng giúp bạn có thể chuẩn bị được bữa cơm gia đình chỉ với chiếc nồi cơm cao tần này. Lòng nồi 3 lớp dày 1.7mm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Diamond Titanium dày chắc và bền bỉ.

2. Nồi cơm cao tần Panasonic SR-AFY181WRA

Nồi cơm cao tần Panasonic SR-AFY181WRA
Nồi cơm cao tần Panasonic SR-AFY181WRA

Nồi sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc trang nhã sẽ giúp làm nổi bật cho không gian căn bếp. Panasonic SR-AFY181WRA có dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bảng điều khiển dạng nút nhất hiện đại có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác và quan sát được quá trình hoạt động của nồi.

Nồi cơm cao tần Panasonic SR-AFY181WRA được trang bị công nghệ nấu cao tần tự làm nóng với 2 lớp lòng nồi cảm ứng từ mạnh mẽ ở nắp nồi và đáy nồi để các hạt gạo được nấu chín đều, thơm ngon. Lòng nồi dày 1.7mm được phủ than hoạt tính chống dính bền bỉ, nấu ăn an toàn và vệ sinh đơn giản. Vỏ ngoài bằng nhựa cách nhiệt cao cấp, bền tốt và dễ dàng lau chùi.

3. Nồi cơm cao tần Sharp KS-IH191V-BK

Nồi cơm cao tần Sharp KS-IH191V-BK
Nồi cơm cao tần Sharp KS-IH191V-BK

Sharp KS-IH191V-BK có thiết kế gọn đẹp, màu đen lịch lãm cùng dung tích 1.8 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Sharp KS-IH191V-BK được trang bị công nghệ nấu cao tần IH làm nóng lòng nồi trực tiếp không thông qua mâm nhiệt giúp cơm nấu chín ngon, nhanh và lưu giữ được nhiều dưỡng chất. Nồi hoạt động với công suất đến 1300W giúp tiết kiệm được thời gian nấu cơm một cách hiệu quả. 

Nồi cơm cao tần Sharp KS-IH191V-BK có lòng nồi dày 2.995mm với 7 lớp bằng hợp kim nhôm phủ chống dính an toàn cho sức khỏe. Với điều khiển cảm ứng cùng màn hình đèn Led rõ nét tiện lợi để hẹn giờ nấu tối đa 24 giờ và tùy chọn 17 chức năng nấu cài đặt sẵn. Van thoát hơi cùng nắp trong dạng tổ ong giúp nấu cơm ngon, không bị nhão.

Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã tìm được cho mình câu trả lời nên chọn nồi cơm cao tần nào tốt và lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện cao tần là gì ? Nồi cơm điện cao tần Nhật có tốt không ?

Nồi cơm điện cao tần là gì ? Nồi cơm điện cao tần Nhật có tốt không ?

Đắt hơn nhiều lần nhưng lại được đánh giá là một bước tiến vượt bậc so với việc nấu cơm bằng nồi cơm điện cơ như trước đây, hỗ trợ tối đa cho các bà nội trợ trong công việc nấu nướng hàng ngày. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay xem thực chất thì nồi cơm điện cao tần là gì và loại nào tốt nhất nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!