Nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo có tốt không, giá bán, nơi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bà nội trợ đang băn khoăn không biết nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo loại nào tốt và thực sự chất lượng nhất trên thị trường hiện nay? Hãy để bài viết dưới đây của websosanh.vn giải mã chi tiết đến bạn.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Cuckoo có tốt không

Muốn đánh giá xem nồi cơm điện cao tần của hãng Cuckoo có thực sự tốt và chất lượng hay không thì mọi người đừng nên bỏ qua một số tiêu chí như sau:

1.1. Xuất xứ nồi Cuckoo của nước nào

Chắc hẳn mọi người đều đã từng nghe đến Cuckoo nhưng lại không hề biết rõ ràng, chính xác thông tin về hãng. Thực ra, Cuckoo là một thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng, lâu đời của đất nước Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang phong cách Châu Á với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chất lượng tối ưu bậc nhất. Do đó, ngay từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2009, nó đã ghi dấu ấn đậm trong lòng người tiêu dùng và ngày càng được yêu thích, ưa chuộng.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo thường dao động trong khoảng 2.000.000 - 8.000.000 đồng
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo thường dao động trong khoảng 2.000.000 – 8.000.000 đồng

1.2. Thiết kế mẫu mã

Cùng với thương hiệu thì thiết kế, mẫu mã cũng là một trong những yếu tố quan trọng để các bà nội trợ xem xét có nên mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo Hàn Quốc hay không? Như đã nói, với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng mẫu mã, đa dạng phong phú đồng thời lại biết chú trọng vào cách phối màu hài hòa nên chắc chắn sản phẩm nồi cơm điện cao cấp của Cuckoo hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian nhà bếp của các gia đình một vẻ đẹp phóng khoáng, tươi trẻ và cực kỳ mới mẻ.

1.3. Chất liệu lòng nồi

Ít ai biết rằng, khác với nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay thì đa số ruột nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo đều được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, dày dặn, có khả năng cách nhiệt tốt và độ chống dính cực kỳ cao nên luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe cho người sử dụng cũng như hỗ trợ “đắc lực” cho quá trình vệ sinh, chùi rửa dễ dàng hơn.

1.4. Các công nghệ nổi bật

Một trong những tiêu chí để đánh giá nồi cơm điện Cuckoo xem có tốt không mà mọi người không nên bỏ qua chính là sản phẩm được áp dụng rất nhiều công nghệ nổi bật. Có thể kể đến như: công nghệ cảm ứng nhiệt đa chiều, giúp cho hạt gạo luôn được làm nóng đều từ bên trong ra phía ngoài, nhờ vậy mà cơm thơm ngon, dẻo dai hơn chứ không bị bể hay nát. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu các công nghệ tiên tiến hiện đại khác đi kèm như Fuzzy Logic, IH, Inverter… để luôn đảm bảo đầy đủ nguyên vẹn đầy đủ chất dinh dưỡng các món ăn được nấu từ nồi Cuckoo.

1.5. Giá nồi cơm điện Cuckoo cao tần bao nhiêu

Có thể thấy, khi so sánh nồi cơm điện cao tần Cuckoo với Sunhouse, Tiger, Toshiba thì nồi cơm điện Cuckoo sở hữu khá nhiều ưu điểm tuyệt vời nên dễ dàng được chị em phụ nữ hay người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng vẫn có người lo lắng vì giá thành của sản phẩm này hơi đắt. Bởi theo nhiều nghiên cứu thị trường mới nhất thì loại thiết bị gia dụng ấy đang có mức giá dao động trong khoảng từ 2.000.0008.000.000 đồng. Vì thế, mọi người nên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ càng trước khi mua sắm.

Nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo có mức giá phù hợp với người dùng
Nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo có mức giá phù hợp với người dùng

2. Top 10 mẫu nồi cơm điện cao tần Cuckoo mới nhất

Nếu chị em phụ nữ vẫn còn đang cảm thấy phân vân, băn khoăn không biết nên mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo loại nào thì hãy tham khảo những sản phẩm đang được nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất trên thị trường như dưới đây:

2.1. Cuckoo CRP-HPF0660SR 1.1L

Nhắc đến nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo mà bỏ qua nồi cơm điện tử cao tần IH Cuckoo CRP-HPF0660SR 1.1L thì đúng là một sự thiếu sót cực kỳ lớn. Bởi lẽ sản phẩm này không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, bắt mắt mà còn sở hữu đa dạng, phong phú nhiều chế độ, chức năng thông minh. Đồng thời, mức giá ưu đãi dao động trong khoảng 4.850.000 đồng nên rất phù hợp, bình dân.

Cuckoo CRP-HPF0660SR
Cuckoo CRP-HPF0660SR

2.2. Cuckoo CRP-HVB0680SR 1.8L

Nồi cơm điện cao tần smart IH Cuckoo CRP-HVB0680SR 1.8L được làm bằng chất liệu cao cấp với vỏ nhựa PP có độ bền bỉ cao cùng ruột nồi có khả năng chống dính hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị màn hình LCD hiển thị sáng rõ ràng cùng nhiều công nghệ đa năng hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng. Thiết bị đang được rao bán với mức giá ưu đãi khoảng 6.099.000 đồng.

Cuckoo CRP-HVB0680SR
Cuckoo CRP-HVB0680SR

2.3. Cuckoo CRP-HUF105SS 1.8L

Chỉ cần bỏ ra một số tiền tương ứng khoảng 6.980.000 đồng là chị em phụ nữ sẽ có cơ hội sở hữu nồi cơm điện cao tần smart IH Cuckoo CRP-HUF105SS 1.8L thông minh, tiện lợi ngay trong không gian bếp nhà mình. Cũng giống như nhiều sản phẩm khác của hãng Cuckoo, thiết bị này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với công suất hoạt động lên tới 1400W dễ dàng giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Cuckoo CRP-HUF105SS
Cuckoo CRP-HUF105SS

2.4. Cuckoo CRP-HNXF1020FB 1455W

Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua trong danh sách nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo chính là nồi cơm điện cao tần 1.8L Cuckoo CRP-HNXF1020FB 1455W. Sản phẩm được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ ràng cùng giao diện thân thiện và nhiều công nghệ phức hợp tính năng tuyệt vời. Nó đang được bán trên thị trường với mức giá 6.900.000 đồng.

Cuckoo CRP-HNXF1020FB
Cuckoo CRP-HNXF1020FB

2.5. Cuckoo CRP-JHR0610FB 1.08L

Nồi cơm điện Cuckoo cao tần CRP-JHR0610FB 1.08L gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Sản phẩm không chỉ được làm từ những chất liệu cao cấp mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tối đa cho chị em phụ nữ. Giá thành của thiết bị khoảng 14.990.000 đồng.

Cuckoo CRP-JHR0610FB
Cuckoo CRP-JHR0610FB

2.6. IH Cuckoo CRP-FHV1010FD 1.8L

Với thiết kế hiện đại, tiện lợi nên nồi cơm điện tử cao tần Smart IH Cuckoo CRP-FHV1010FD 1.8L ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến, rộng rãi. Sản phẩm đang có giá bán là 15.700.000 đồng.

Cuckoo CRP-FHV1010FD
Cuckoo CRP-FHV1010FD

2.7. Cuckoo CRP-JHI1030FG

Có thể nói, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHI1030FG chính là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, chất lượng với mức giá dao động trong khoảng 19.800.000 đồng. Tuy nhiên, khi sở hữu sản phẩm rồi thì chắc chắn mọi người sẽ không hề hối tiếc bởi thiết bị không chỉ được trang bị nhiều tính năng tiên tiến hiện đại mà còn sở hữu các chế độ cài đặt cực kỳ thông minh, độc đáo.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHI1030FG
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHI1030FG

2.8. Nồi cơm điện cao tần CRP-DHXB0610FS

Với thiết kế sang trọng, quý phái nồi cơm điện cao tần CRP-DHXB0610FS như một ngôi sao sáng nổi bật nhất trong căn bếp của gia đình nhà bạn và rất xứng đáng là một trong những nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo nên mua. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tân tiến hiện đại như nấu 3D Warming kết hợp với công nghệ áp suất giúp cơm chín đều… Nó đang được bán với mức giá là 9.850.000 đồng.

2.9. Nồi cơm điện cao tần CRP-AHXB1060FB

So với những sản phẩm khác, nồi cơm điện cao tần CRP-AHXB1060FB có mức giá nhỉnh hơn hẳn, dao động trong khoảng 11.100.000 đồng. Nhưng khi sở hữu được nó rồi thì chắc chắn chị em phụ nữ sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì kiểu dáng đẳng cấp, quý phái, công nghệ tiên tiến, hiện đại, tính năng đa dạng, phong phú…

2.10. Nồi cơm điện cao tần CRP-FHR107FG

Cuối cùng, mọi người cũng đừng nên bỏ quên nồi cơm điện cao tần CRP-FHR107FG. Sản phẩm thuộc phân khúc chất lượng, cao cấp với mức giá bán là 12.500.000 đồng và mang đến cho người tiêu dùng nhiều tiện lợi cực kỳ tuyệt vời như chế độ nấu ăn đa dạng, công nghệ hiện đại…

Trên đây là những thông tin cực kỳ bổ ích đánh giá về 10 nồi cơm điện cao tần áp suất Cuckoo đang được yêu thích và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng từ đó, người tiêu dùng sẽ có lựa chọn sáng suốt nhất trong việc mua sắm nồi cơm điện cho gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!