Nồi cơm điện cao tần Elmich RCE-0894 có tốt không, giá bán, nơi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Elmich RCE-0894 là sản phẩm nồi cơm điện được nhiều bà nội trợ hiện nay tin dùng. Và để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhà bếp này, hãy cùng theo dõi những đánh giá về nồi cơm điện cao tần Elmich RCE-0894 chi tiết dưới đây.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Elmich RCE-0894 có tốt không?

1.1. Xuất xứ nồi cơm điện cao tần Elmich của nước nào?

Elmich, thương hiệu đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp từ cộng hòa Séc. Các sản phẩm rất đa dạng, đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu với rất nhiều ưu điểm nổi trội, trong đó nồi cơm điện cao tần Elmich RCE-0894 là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại và hữu dụng được các bà nội trợ Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Elmich RCE-0894Elmich RCE-0894 (Nguồn: digitrends.com.vn)

1.2. Thông số kỹ thuật

Sản phẩm được thiết kế với công suất 1200W cho khả năng nấu nướng với thời gian nhanh chóng, thuận tiện, sử dụng mức điện áp 220VAC.

1.3. Phụ kiện đi kèm

Nồi cơm điện Elmich RCE-0894 còn được trang bị thêm khay hấp trên tiện lợi. Vì vậy bạn có thể cùng lúc vừa nấu cơm vừa hấp thêm đồ ăn như bánh bao, khoai lang,… tiết kiệm thời gian đun nấu.

1.4. Thiết kế sản phẩm

Sản phẩm chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho gian bếp gia đình bạn nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng, màu sắc trang nhã, tinh tế. Đặc biệt, các nhà thiết kế đã trang bị thêm tay xách gọn gàng, giúp việc di chuyển chiếc nồi trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

1.5. Chất liệu lòng nồi

Nhằm mang tới sự an toàn cho người sử dụng, nồi cơm điện cao tần Elmich RCE-0894 có phần ruột nồi được làm từ hợp kim thép với độ dày 3,5mm. Hơn nữa bên trong lòng nồi còn được phủ lớp chống dính Whitford an toàn, vừa đảm bảo cơm không bị dính nồi, cháy khét, vừa giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

1.6. Các công nghệ tích hợp

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Elmich có thể thấy đây xứng đáng là một trong các lựa chọn sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại và tiên tiến cho cuộc sống ngày nay. Bằng việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, sản phẩm đáp ứng được đa dạng nhu cầu đun nấu.

Công nghệ gia nhiệt IH: giúp nhiệt độ được phân bổ đều tới tất cả các vị trí trong nồi, nhờ vậy hạt cơm sẽ được chín đều, thơm ngon hơn.

Ủ nóng đa chiều: chế độ giúp món cơm của bạn luôn được nóng sốt, đảm bảo vị ngon, dẻo.

Khả năng tự cân bằng mức nước trong khi nấu: là một ưu điểm nổi trội của nồi cơm điện cao tần Elmich RCE-0894, giúp các bà nội trợ không lo tình trạng dư thừa hay thiếu nước khi nấu cơm.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: công nghệ biến tần giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng quá trình nấu, tiết kiệm điện năng, khiến gia đình bạn yên tâm hơn về lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đạiSản phẩm sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại (Nguồn: shopee.vn)

1.7. Nồi cơm điện cao tần IH Elmich RCE-0894 có thể nấu món nào? 

Với 5 chế độ nấu cơm tiên tiến bao gồm ủ nóng, ngâm, làm nóng, nấu, ủ, vì vậy các bà nội trợ có thể thỏa sức chế biến nhiều món ăn cho gia đình như cháo, súp, canh,….

1.8. Bảng điều khiển và sử dụng

Điều khiển cảm ứng: So với nhiều sản phẩm nồi cơm điện trên thị trường hiện nay, Elmich RCE-0894 được đánh giá là sản phẩm tiện lợi và hiện đại với việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng thuận lợi, các chức năng được phân chia rõ ràng, dễ quan sát. Vậy nên chỉ với một tác chạm nhẹ, bạn đã có thể dễ dàng chọn lựa được tính năng nấu phù hợp.

Màn hình điện tử hiện đại: được trang bị thêm đèn Led giúp cho việc quan sát trở nên dễ dàng hơn cũng như không phải lo lắng về vấn đề bị dây nước, vệ sinh cũng sẽ thuận tiện hơn.

1.9. Nồi cơm điện cao tần Inverter Elmich RCE-0894 giá bao nhiêu? 

Với nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội, nồi cơm điện cao tần Inverter Elmich RCE-0894 có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, những lợi ích mà người dùng nhận được thì rất tuyệt vời. Trên Websosanh, sản phẩm hiện được bán với mức là 4.759.000 đồng. Hiện tại, có khá nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, quan trọng là bạn cần lựa chọn một địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện máy gia dụng uy tín, hàng chính hãng để đảm bảo được chất lượng một cách tốt nhất.

Sản phẩm sở hữu mức giá khá caoSản phẩm sở hữu mức giá khá cao (Nguồn: dienmaythuanphuoc.com)

2. Có nên mua nồi cơm điện cao tần Inverter Elmich RCE-0894 – 1.5l?

Đánh giá về nồi cơm điện cao tần Inverter Elmich RCE-0894 – 1.5l có thể thấy đây là một sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội. Không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu nấu nướng đa dạng hiện nay. Ngoài nhược điểm là giá thành hơi cao, có thể thấy đây là sản phẩm rất đáng để chúng ta tham khảo và lựa chọn.

Trên đây là một vài đánh giá về sản phẩm nồi cơm điện cao tần Elmich RCE-0894, ưu nhược điểm, giá bán,… Qua đây, chắc chắn bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này, biết được nồi cơm điện cao tần Elmich có tốt không và có quyết định về việc nên hay không nên mua rồi đúng không nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng nồi cơm điện loại nào Philips, Cuckoo, Elmich?

Nên dùng nồi cơm điện loại nào Philips, Cuckoo, Elmich?

Nên dùng nồi cơm điện loại nào là thắc mắc của không ít chị em phụ nữ khi làm nội trợ. Hãy tham khảo bài viết sau để biết được những ưu nhược điểm của 5 hãng sản xuất phổ biến nhất hiện nay và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!