Nồi cơm điện Cuchen của Hàn Quốc có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã chán nồi cơm điện Cuckoo của Hàn Quốc rồi và mong muốn tìm được một chiếc nồi cơm điện tốt hơn thì nồi cơm điện Cuchen của Hàn Quốc sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn. Cùng Websosanh đánh giá ngay chiếc nồi cơm điện này và giá cả của nó nhé!

Về thương hiệu Cuchen

Ra đời vào năm 1976, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Cuchen đã trở thành thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Hàn Quốc hiện nay.

Trong suốt thời gian qua, Cuchen luôn không ngừng đầu tư nghiên cứu, mở rộng sáng chế, sản xuất ra nhiều thiết bị tiện ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người, được người tiêu dùng Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới đánh giá cao, tin tưởng chọn mua cho gia đình mình.

Nồi cơm điện Cuchen của Hàn Quốc có tốt không ?

Nồi cơm điện Cuchen được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc và được nhập khẩu về Việt Nam phân phối, dù đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam được một thời gian nhưng số lượng sản phẩm vẫn còn khá ít nên nhiều người tiêu dùng ở xa muốn mua lại chưa mua được tại các đại lý mà chỉ mua được qua các nơi bán trực tuyến uy tín như Tiki, điện máy xanh, Telo, Yes24 và một số siêu thị điện máy lớn và tầm trung.

So sánh với nồi cơm điện Cuckoo cùng dung tích 1,8 lít thì nồi cơm điện Cuchen nổi bật hơn ở một số điểm như:

  • Kích thước lớn mà trọng lượng nhẹ hơn đồng thời đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc nên cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp
  • Có tới 3 mâm nhiệt giúp cơm nấu ngon hơn nồi Cuckoo mà công suất tiêu thụ điện vẫn tương đương thế.
  • Có công nghệ nấu 3D (nhiệt từ dưới lên, nắp nồi xuống và quanh thành nồi) trong khi ở nồi cơm điện cuckoo không có
  • Dây điện được thiết kế có thể tháo rời thuận tiện di chuyển trong khi ở cuckoo là dây rút vào trong
  • Đặc biệt giá thành hấp dẫn hơn nồi cơm điện cuckoo một chút

Ngoài ra, lòng nồi cơm điện Cuchen được làm từ chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính bền tốt, nấu ngon không dính cháy và dễ dàng làm sạch vệ sinh nồi.

Có thể thấy nếu Cuckoo từng là vua của các loại nồi cơm điện và nồi cơm điện hàn quốc luôn sở hữu chất lượng tốt được người dùng tín nhiệm thì thương hiệu nồi cơm điện Cuchen mới này cũng rất đáng để cho bạn và gia đình thử trải nghiệm đấy!

Nồi cơm điện Cuchen có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay, nồi cơm điện Cuchen có 2 loại là nồi cơm điện mini Cuchen với dung tích 0,63 lít và loại nồi cơm điện cơ bản Cuchen 1,8 lít với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt khác nhau cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hợp lý.

Nồi cơm điện Cuchen của Hàn Quốc có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
Nồi cơm điện Cuchen của Hàn Quốc có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Giá nồi cơm điện Cuchen bao nhiêu tiền ?

Ngược lại với các thương hiệu khác nồi cơm dung tích nhỏ sẽ có giá thấp hơn nồi cơm dung tích lớn ngược lại ở Cuchen, các nồi cơm điện mini dung tích 0,63 lít lại có giá đắt hơn tới gần 1 triệu vnđ so với loại nồi dung tích lớn 1,8 lít. Cụ thể:

  • Giá nồi cơm điện mini Cuchen 0,63 lít dao động trong khoảng từ 2.250.000 vnđ – 2.900.000 vnđ
  • Giá nồi cơm điện Cuchen 1,8 lít dao động trong khoảng từ 1.490.000 vnđ – 1.899.000 vnđ

3 dấu hiệu cho thấy bạn cần thay ngay nồi cơm điện mới

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 hãng nồi cơm điện chống dính tốt nhất 2020

20 hãng nồi cơm điện chống dính tốt nhất 2020

Nồi cơm điện là một trong những món đồ không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên với vô vàn các mẫu mã được bày bán trên thị trường với kiểu dáng, chất lượng và mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng cảm thấy lúng túng không biết nồi cơm điện loại nào tốt?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!