Nồi cơm điện Happycook –HC60 - " Gia đình sum họp"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Happycook –HC60 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với mẫu mã thu hút, các sản phẩm của công ty hiện đang dẫn đầu trên thị trường và liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2001 cho đến nay.

Tính năng nổi bật

Thiết kế đẹp, tiện ích

Nồi cơm điện Happy Cook HC 060 được thiết kế nhờ công nghệ Nano Silver tiên tiến cho chất lượng bữa cơm gia đình nhà bạn thêm ngon và đầm ấm hơn. Ngoài ra, Nồi cơm điện Happy Cook HC 060 còn có lòng nồi được thiết kế bằng công nghệ chống dính, cho gia đình bạn tận hưởng ngoài những hạt cơm ngon, mà lại không phải bỏ phí những phần dính lại.

Happycook – HC60 có tay cầm tiện ích giúp bạn thuận lợi cho việc di chuyển dễ dàng với kiểu dáng mới lạ.

Tay cầm tiện ích

Tay cầm tiện ích

Nắp nồi có nút bấm tự động dể dàng cho việc mở nắp nồi chỉ cần một lần nhấn nút, với lỗ thoát hơi nước Happycook-HC60 giữ được cho hạt cơm chín đều ,thơm ngon.

Dây điện có thể tháo rời

Đế nồi Happycook-HC60 có bốn chân kê ngộ nghĩnh giúp bạn giữ thăng bằng khi xới cơm không kéo lê hay bấp bênh, cùng với dây điện tháo rời vừa giúp không gian bếp của bạn gọn gàng vừa dễ dàng di chuyển và an toàn cho bạn.

Lòng nối chống dính cao cấp

Lòng nồi được phủ lớp chống dính nên việc vệ sinh nồi sẽ dễ dàng. Lớp chống dính đưa sức nóng dàn trải đều quanh lòng nồi, giúp nấu chín hạt cơm mà không bị cháy khét.

Lòng nồi chống dính cao cấp

Lòng nồi chống dính cao cấp

Happycook-HC60 với dung tích 0.6 lít và công nghệ nấu Fuzzy Logic bạn có thể nấu cháo, giữ nóng, gạo lức, nấu cơm, nấu xôi một cách dễ dàng mà không cần phải mất nhiều thời gian của bạn.

Sau khi cơm được nấu chín, nồi cơm điện Happy Cook HC-60 tự chuyển sang chế độ hâm. Vì thế bạn vừa tiết kiệm được điện năng, vừa luôn có những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon.

Xửng hấp kèm theo

Với xửng hấp bằng nhựa tiện ích cao cấp đi kèm, bạn có thể làm nhanh các món hấp đơn giản như bánh bao, há cảo hoặc hâm nóng thức ăn tùy nhu cầu.Thơm ngon đúng theo ý của bạn mà không mất vệ sinh.

Mẹo nhỏ cho bạn

Bạn nên dùng khăn, giẻ mềm để vệ sinh nồi, đặc biệt là lòng nồi để không làm trầy lớp chống dính. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý vệ sinh phần nắp bên trong thường xuyên. Vì sau 1 thời gian sử dụng, hơi nước và váng cơm có thể đọng lại trên nắp, ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm và gây mất vệ sinh.

Hãy làm cho bữa cơm gia đình bạn thêm ngon và đầm ấm hơn với nồi cơm điện Happy Cook HC 060 ngay từ hôm nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu thời gian và điện nước hiệu quả, đồng thời đảm bảo bát đĩa được làm sạch sẽ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn xấu trên bát đĩa để bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.
Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy.
Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị hiện được đông đảo người nội trợ gia đình ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là một trong các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hitachi. Máy có thiết kế bắt mắt và dung tích lớn giúp đáp ứng nhu cầu dùng dành cho gia đình lớn đông người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA là một trong những thiết bị bếp hiện đang rất được lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá cao với đa dạng tính năng tân tiến cũng như giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!