Nồi cơm điện tách đường Goddad có tốt không, giá bán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện tách đường là một trong những dòng sản phẩm gây nhiều tranh luận trên thị trường hiện nay. Thực sự sản phẩm này có tác dụng như thế nào? Tìm hiểu ngay trong bài đánh giá nồi cơm điện tách đường Goddad sau đây để có cái nhìn tổng quan nhất.

1. Đánh giá nồi cơm điện tách đường Goddad Thái Lan có tốt không

1.1. Xuất xứ nồi cơm tách đường Goddad của nước nào

Nồi cơm điện Goddad là một sản phẩm điện gia dụng của hãng OEM có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Chính vì thế sản phẩm có rất nhiều tính năng vượt trội giúp chế biến được nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn.

Nồi cơm điện Goddad có xuất xứ từ Thái Lan
Nồi cơm điện Goddad có xuất xứ từ Thái Lan

1.2. Nồi cơm điện tách đường có thật sự hiệu quả

Hiện nay, những biến chứng mà bệnh tiểu đường gây ra là vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy mà nồi cơm điện tách đường ra đời đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc các sản phẩm nồi cơm điện tách đường có thực sự hiệu quả hay không.

Theo thông tin của các nhà sản xuất hiện nay thì các sản phẩm này chỉ có tác dụng loại bỏ được khoảng 30% lượng đường bên trong gạo. Chính vì thế hàm lượng đường còn bên trong cơm chiếm tỷ lệ vẫn cao.

Vì thế chúng chỉ giúp hỗ trợ giảm bớt được đường có trong tinh bột của các loại thực phẩm gạo hay nếp. Còn với những người đang bị bệnh lý tiểu đường hay đang trong chế độ giảm cân thì cần phải tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng mà các bác sĩ chuyên khoa hay chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra cho bạn.

1.3. Thông số kỹ thuật

Chiếc nồi cơm điện tách đường Goddad này được làm từ chất liệu cao cấp với công suất của nồi có thể đạt được là 900W. Khối lượng của nồi vào khoảng 3kg, dung tích của nồi là 1,8 lít. Nồi được sản xuất theo công nghệ của Nhật.

1.4. Công nghệ và hiệu quả tách đường

Với công nghệ tách đường hiện đại của Nhật Bản sản phẩm này có khả năng loại bỏ được thành phần Amylopectin của tinh bột, đây là các loại tinh bột mà cơ thể có khả năng hấp thụ nhanh chóng để chuyển hóa thành đường. Bên cạnh đó công nghệ tách đường còn giúp giảm chỉ số GI và lượng calories bên trong tinh bột.

Sau khi chế biến xong cơm sẽ giảm được 30% lượng đường từ đó có thể giúp hạ đường huyết của những bệnh nhân tiểu đường, bên cạnh đó phòng ngừa được các bệnh tiểu đường, béo phì, tim mạch hay tai biến mạch máu não của bạn và người thân xung quanh bạn. Chính vì vậy mà hiện nay, ngoài việc sử dụng các viên uống hỗ trợ hạ đường huyết, sữa hay thực phẩm cho người bị tiểu đường thì nồi cơm điện Goddad cũng là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực.

Nồi cơm điện này giúp giảm một phần đường trong cơm
Nồi cơm điện này giúp giảm một phần đường trong cơm

1.5. Chất liệu lòng nồi

Lòng nồi được làm từ chất liệu inox 304 cực kỳ bên chắc, có lớp chống dính hiệu quả. Giúp cho cơm của bạn không bị dính, bám vào thành nồi. Bên cạnh đó chất liệu inox 304 sẽ không bị bong tróc hay chứa các chất độc hại cho sức khỏe của người dùng. Chính vì chất liệu cao cấp này nên sản phẩm sẽ cực kỳ bền khi có tác động lực hay bị rơi vỡ.

1.6. Thiết kế sản phẩm

Chiếc nồi cơm tách đường Goddad có thiết kế bên ngoài rất giống như các sản phẩm nồi cơm điện hiện đại ngày nay. Tuy nhiên nhờ chất liệu nhựa cao cấp cùng với màu vàng sang trọng sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn bếp của nhà bạn. Bên cạnh đó bảng điều khiển và màn hình hiển thị thông số có thiết kế lớn, rõ ràng nên người dùng có thể sử dụng được sản phẩm này dù mới tiếp xúc lần đầu.

1.7. Chức năng nồi cơm điện tách đường Goddad

Ngoài công dụng nấu được cơm hay các món ăn thân thuộc hằng ngày thì chiếc nồi này sẽ giúp loại bỏ được các thành phần xấu có trong tinh bột của cơm, loại bỏ khoảng 30% đường trong tinh bột đồng thời giúp cho người dùng có thể phòng ngừa rủi ro bị mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, béo phì… Chính vì thế, bên cạnh việc sử dụng thực phẩm giúp ổn định đường huyết, cân nặng… thì nếu bạn muốn được một số sức khỏe tốt đồng thời phòng ngừa được các bệnh này thì nên sử dụng sản phẩm này.

1.8. Cách điều khiển sử dụng

Trên bảng điều khiển của nồi có 6 nút giúp bạn chọn được 6 chế độ nấu khác nhau ngoài nấu cơm đó là hấp, luộc, hầm chậm hay hầm gân bò, làm nóng, nấu súp cháo. Còn khi bạn nấu cơm thì có thể chọn chế độ tách đường lõi đơn hay lõi kép. Bạn nhấp vào nút hẹn giờ sau đó chọn tăng hay giảm thời gian để nồi tự hẹn giờ để nấu chín thức ăn.

1.9. Chế độ bảo hành

Các sản phẩm nồi cơm điện tách đường của hãng Goddad sẽ được bảo hành 12 tháng tại các cửa hàng phân phối tại Việt Nam.

Chiếc nồi cơm điện này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người thân của bạn tốt nhất
Chiếc nồi cơm điện này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người thân của bạn tốt nhất

2. Nồi cơm điện tách đường Goddad giá bao nhiêu hiện nay

Chiếc nồi cơm điện có khả năng tách đường này có giá chính hãng khoảng 3.500.000đ tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay có nhiều cửa hàng đang có chương trình giảm giá khuyến mãi chỉ còn từ 1.990.000đ cho một sản phẩm.

Thông qua bài đánh giá chi tiết nồi cơm điện tách đường Goddad trên đây bạn cũng có thể dễ dàng thấy được những ưu điểm của sản phẩm này như là sản phẩm này cực kỳ đa năng có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau, nồi được làm từ chất liệu tốt, có công nghệ tách đường giảm lượng đường trong tinh bột tốt cho sức khỏe người dùng… Tuy nhiên bên cạnh đó chiếc nồi này vẫn còn một số hạn chế đáng tiếc là chỉ tách được lượng đường tối đa khoảng 30%, nên một phần nào đó vẫn chưa thể hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân tiểu đường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện tách đường Sanko có tốt không?

Nồi cơm điện tách đường Sanko có tốt không?

Sanko cũng là một trong những sản phẩm nồi cơm điện có khả năng tách đường đang gây tranh cãi hiện nay. Liệu nồi cơm điện này có công dụng tách đường hay không? Khám phá ngay câu trả lời trong bài đánh giá nồi cơm điện tách đường Sanko sau.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!