Nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần có ưu điểm gì nổi bật? Cách sử dụng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng ta thường hay quen với sử dụng nồi cơm điện cơ, có phần lạ lẫm đối với nồi điện tử. Nồi cơm điện tử với nhiều nút bấm, chức năng đặc biệt nên rất khó để làm quen. Tuy nhiên, hãy khám phá hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger JKT-S18W để biết thêm về nồi cơm điện tử và các tiện ích nhé!

Đối với những gia đình Việt Nam, cơm là một món chính trong mỗi bữa ăn, vì thế nồi cơm điện là một sản phẩm thiết bị điện nhà bếp quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, để có thể nấu được những món cơm thơm ngon mềm dẻo bằng nồi cơm điện, chúng ta cần phải lưu ý cách sử dụng sao cho hiệu quả.

1. Thông tin sản phẩm nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần

Trước hết, cùng điểm qua một số thông tin cơ bản của sản phẩm nồi cơm điện Tiger JKT-S18W bằng bảng dưới đây.

Thông tin sản phẩm nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần
Thông tin sản phẩm nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần
Xuất xứ Nhật Bản
Màu sắc Nâu, Bạc
Chất liệu Kim loại, Inox, Nhựa, Gốm sứ
Điện áp 220V
Công suất 1198W
Model JKT-S18W
Kích thước 38,6 x 28,8 x 25 (cm)
Dung tích 1,8L

2. Ưu điểm nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần

Với nhiều người khi mới chuyển từ nồi cơm điện cơ sang nồi cơm điện tử thì sẽ cảm thấy thật khó khăn. Nồi cơm điện tử thường sẽ có nhiều chế độ nấu cho nhiều loại gạo khác nhau, ngoài ra nó còn rất nhiều chức năng đặc biệt khác nữa. Khi đã quen sử dụng sản phẩm này, bạn chắc chắn sẽ thích mê nó vì sự “hiện đại mà không hề hại điện” mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn đấy.

  • Dung tích lớn

Nồi cơm điện tử  Tiger JKT-S18W có dung tích nồi 1.8L tương đương khả năng nấu 1.4kg gạo, là lựa chọn hết sức hợp lý cho gia đình 4 – 6 người. Dung tích phù hợp cũng là một trong những tiêu chí giúp bạn lựa chọn nồi cơm điện chuẩn, giảm thiểu khả năng hư hỏng không như mong muốn.

  • Bảng điều khiển điện tử

Nồi cơm được trang bị hệ thống bảng điều khiển nút bấm điện tử cùng màn hình LCD hiển thị rõ ràng,  hiện đại, dễ sử dụng cho người dùng.

Ưu điểm nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần
Ưu điểm nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần

 

  • Lòng nồi chống dính

Lòng nồi hợp kim siêu dày giữ nhiệt cực tốt, đảm bảo chất lượng cơm nấu, bề mặt phủ men chống dính cao cấp, chùi rửa đơn giản và dễ dàng. Nồi giữ nhiệt tốt cũng là một phương pháp tiết kiệm điện khi dùng đồ gia dụng, đặc biệt là nồi cơm.

  • Mâm nhiệt tản đều khắp nồi

Nồi cơm điện tử Tiger JKT-S18W phát nhiệt đều từ dưới đáy nồi, từ trên xuống và xung quanh thân nồi giúp cơm chín đều, thơm ngon.

  • Công nghệ Fuzzy Logic thông minh

Nồi với công nghệ Fuzzy Logic cảm ứng nhiệt, tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu thích hợp, chất lượng cơm nấu luôn được đảm bảo.

  • Nắp nồi có thể tháo rời

Nắp trong của nồi cơm có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm. Đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Nắp trong có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.

3. Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần

Trong hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger nội địa, bạn cần quan tâm đến những nút bấm trên mặt điều khiển và sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất, đem lại những món cơm thơm ngon, mềm dẻo nhất.

(1) Keep Warm: Nút ủ ấm, khi có xoong bên trong nồi thì ấn nút này đèn vàng sẽ sáng báo cho ta biết là nồi đang ở chế độ ủ. Ngoài ra khi cơm chín thì nồi cơm cũng tự chuyển về chế độ này.

(2) Nút cancel: Khi ấn nút này sẽ đưa nồi về trạng thái mặc định. Mọi chế độ nấu hay ủ đều bị hủy khi ta ấn và giữ nút này.

(3) Hour, (4) Min: Hai nút này dùng để cài đặt đồng hồ thời gian cho nồi cơm điện

(5) Nút menu: Dùng để chọn chế độ nấu . Khi nhấn nút này thì cái mũi tên tam giác trên màn hình sẽ di chuyển đến các chế độ nấu tương ứng.

(6) Nút Timer: Nút này dùng để hẹn giờ nấu cơm ( chú ý là hẹn giờ cơm chín chứ không phải là đến giờ đó nó mới bắt đầu nấu) . Rất có ích cho những ai đi làm sớm mà muốn về nhà ăn cơm.

(7) Nút Start: Nút này để bắt đầu nấu cơm. Khi không có xoong trong nồi thì mọi chức năng nấu hay ủ ấm đều không có tác dụng.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger JKT-S18W với những chức năng nấu khác nhau
Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger JKT-S18W với những chức năng nấu khác nhau

4. Các chế độ nấu cần chú ý trên mặt điều khiển

Màn hình điện tử sẽ hiển thị thời gian và các chế độ nấu. Các chế độ nấu này được chọn bởi nút Menu. Thông thường chúng ta chỉ quan tâm đến 4 chế độ nấu sau đây:

  • Plain rice : Chế độ nấu cơm bình thường, hãy chọn chế độ này cho bữa cơm chuẩn nhất có thể.
  • Quick: Chế độ nấu cơm nhanh, ở chế độ này thì cơm sẽ chín nhanh hơn. Nếu bạn cần ăn cơm ngay thì hãy chọn chế độ này.
  • Brown rice: Chọn chế độ này khi mà bạn muốn nấu cơm gạo lứt.
  • Porridge: Đây là chế độ nấu cháo.

Như vậy, chỉ sở hữu sản phẩm nồi cơm điện tử đa năng là chúng ta đã có thể nấu được rất nhiều loại gạo, vô cùng tiện lợi.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger nội địa. Nồi cơm điện tử Tiger JKT-S18W có nhiều chức năng nấu phù hợp với nhiều nhu cầu, thậm chí sẽ thỏa mãn mọi sở thích của các thành viên trong gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!