Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKJG18W - Giải pháp tuyệt vời cho các bà nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Tiger JKJG18W được sản xuất tại Nhật Bản là sản phẩm được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại như công nghệ từ tính (IH) và công nghệ Ceramic giúp hạt cơm thơm ngon và tiết kiệm điện, giúp việc nấu cơm của bạn nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Nồi cơm điện Tiger JKJG18W mặc dù đã có mặt trên thị trường hơn 1 năm nhưng nó vẫn là một trong những nồi cơm điện được ưa chuộng và nhiều người tin tưởng sử dụng. Sở dĩ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi nó có những tính năng nổi bật mà nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc không có được.

Thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện JKJG18W

Nồi cơm điện JKJG18W

Kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp Nồi cơm điện tử Tiger JKJG18W, sở hữu kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn sẽ khiến cho gian bếp nhà bạn trở nên đẹp và hiện đại hơn. Không những thế, nồi còn có quai xách tiện dụng, giúp việc di chuyển sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Phần thân nồi cơm điện tử Tiger JKJG18W, được làm bằng nhựa có độ bền cao, chống trầy xước và biến dạng do ngoại lực, mang lại nét tinh tế cho sản phẩm.

Sự an tâm từ chất lượng Nhật Bản

Nồi cơm điện Tiger JKJG10W được sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chỉ giúp bữa ăn gia đình thêm ngon miệng mà còn mang đến sự tin tưởng tối đa về chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Nấu cơm ngon với công nghệ hiện đại và 11 chế độ nấu linh hoạt

Với nồi cơm điện tử Tiger JKJG18W, dung tích 1.8L, những bữa cơm gia đình sẽ thêm phần ngon miệng nhờ hạt cơm chín đều nhờ công nghệ từ tính (IH) hiện đại. Bên cạnh đó, 11 chức năng nấu linh hoạt được tích hợp trong Tiger JKJG18W, cùng công suất hoạt động 1400W mạnh mẽ cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc nấu nướng, không chỉ là nấu cơm mà bạn còn có thể nấu cháo, súp, …một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Lòng nồi chống dính

Bạn hay bị mất nhiều thời gian vào việc làm vệ sinh lồng nồi sau khi sử dụng do cơm bị bám chặt vào lồng nồi. Hãy yên tâm với nồi cơm điện Tiger JKJG18W, vì lòng nồi được phủ 5 lớp kim loại, 3 lớp men chống ceramic dính bằng tia hồng ngoại, vừa tiết kiệm thời gian chùi rửa, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm đồng thời không làm ảnh hưởng đến chất lượng của cơm được nấu, an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

Lòng nồi chống dình nồi cơm điện JKJG18W

Lòng nồi chống dính nồi cơm điện JKJG18W

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng hữu ích có một vấn đề mà người sử dụng không hài lòng đó là dây điện của nồi cơm không thể rút lại được, làm giảm mĩ quan cho gian bếp. Đây chỉ là một khiếm khuyết nhỏ của sản phẩm này. Xét về tổng thể, nồi cơm điện tử cao tần JKJG18W là một sản phẩm hoàn hảo, nó giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng, chủ động và tiện lợi hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!