Nơi phân phối tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu giá rẻ nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn tủ trưng bày bánh kem phù hợp sẽ giúp cho những chiếc bánh kem trở nên hấp dẫn hơn, và khiến cửa hàng bánh của bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu một địa chỉ cung cấp sản phẩm tủ chưng bày bánh kém với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhé!

Tủ trưng bày bánh kem không chỉ đóng vai trò trưng bày các loại bánh ngọt mà còn là thiết bị làm mát, bảo quản các loại bánh, giúp bánh ngọt giữ được độ mềm, ẩm và sự tươi ngon trong thời gian dài. Chính vì thế tủ trưng bày đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong mỗi nhà hàng, tiệm bánh.

Tuy nhiên để chọn được 1 mẫu tủ bánh kem ưng ý thì không hề đơn giản. Nếu bạn đã từng lướt qua những công ty nhỏ lẻ dễ dàng nhận thấy có những mẫu phù hợp về tính năng nhưng không đáp ứng được kích thước mong muốn hoặc ngược lại, đúng kích thước mong muốn nhưng không đủ công năng sử dụng.

Vậy nên hãy cùng tìm hiểu một địa chỉ phân phối tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu xem chất chất lượng và giá cả sản phẩm ra sao nhé. Xem sản phẩm có thực phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé.

Công ty Toàn Cầu nơi phân phối tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu chất lượng uy tín và giá rẻ trên thị trường.

Tủ trưng bày bánh kem của Bếp Toàn Cầu
Tủ trưng bày bánh kem của Bếp Toàn Cầu

Bếp Toàn Cầu được biết đến như là nhà cung cấp và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc, trang thiết bị, dụng cụ cho ngành bếp chuyên nghiệp, là đơn vị có đầy đủ năng lực và tư cách pháp nhân kinh doanh, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phát triển một cách bền vững để đáp ứng tất cả các đơn hàng do Sterna Toàn Cầu cung cấp, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và hoàn thành mọi yêu cầu dù khó nhất của Quý khách hàng.

Khác với những công ty nhỏ lẻ, công ty Toàn Cầu luôn nhập sẵn trong kho rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, kích thước và công năng đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng hiện nay trên thị trường.

Với các sản phẩm đa đạng và luôn nhập hàng với số lượng lớn nên Công ty Toàn Cầu luôn đưa ra những chính sách ưu đãi tốt nhất cho đại lý cũng như khách hàng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua được sản phẩm có chất lượng tốt và giá rẻ trên thị trường.

Tại sao mua tủ trưng bày bánh kem lại chọn Công ty Toàn Cầu

Bạn sẽ chọn một nhà phân phối lớn chuyên về sản phẩm bạn có nhu cầu sử dụng hay chọn những cửa hàng nhỏ lẻ bán nhiều sản phẩm nhưng lại không chuyên về sản phẩm mà bạn quan tâm.

Công ty Toàn Cầu đã có kinh nghiệm nhiều năm chuyên về những sản phẩm và thiết bị cho dụng cụ cho ngành bếp chuyên nghiệp. Sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín chất lượng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú cho bạn lựa chọn.

Không chỉ vậy đến đậy bạn còn được mua hàng với giá rẻ cùng những hậu đãi và các chính sách bảo hành của công ty.

Tại đây chắc chắc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tủ trưng bày bánh kem với hình thức đẹp , giá cả hợp lý và chất lượng tốt cho mình.

Một số mẫu tủ trưng bày bánh kem được nhiều người lựa chọn tại Bếp Toàn cầu

Tủ trưng bày bánh kem để bàn

Tủ trưng bày bành kem để bàn
Tủ trưng bày bành kem để bàn

Tủ trưng bày bánh kem berjaya để bàn hay còn gọi là tủ bánh kem mini thường thích hợp cho những nhà hàng, hay các tiệm cà phê có quy mô vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn cho phép lắp đặt thuận tiện ở nhiều địa điểm kể cả những không gian nhỏ, tủ mini cũng là một lựa chọn lí tưởng cho các góc nhỏ ở quầy pha chế hay trong nhà hàng. Tuy có kích thước nhỏ, tủ bánh kem để bàn vẫn đảm bảo những tính năng bảo quản, trưng bày bánh, và trở thành điểm nổi bật, thu hút khách hàng.

Tủ trưng bày bánh kem kính cong

Tủ trưng bày bánh kem kính cong
Tủ trưng bày bánh kem kính cong

Tủ bánh kem kính cong thường được chia thành các loại như tủ bánh 3 tầng hay tủ bánh 5 tầng với các kích thước về chiều dài của tủ từ 1,2 mét tới 1,8 mét. Không chỉ đem lại hiệu quả cao trong việc bảo quản, trưng bày bánh ngọt, mà với thiết kế kính cong mềm mại, thiết bị còn đem lại cho nhà hàng, các tiệm bánh ngọt sự hiện đại, trang nhã.

Tủ trưng bày bánh kem kính vuông

Tủ trưng bày bánh kem hình vuông
Tủ trưng bày bánh kem hình vuông

Cùng có cấu trúc từ 3 tới 5 tầng và kích thước chiều dài từ 1,2 mét tới 1,8 mét, tuy nhiên, với hình dáng vuông vắn, tủ bánh kem kính vuông có dung tích lớn hơn, cho phép người sử dụng trưng bày và bảo quản số lượng bánh nhiều hơn so với tủ bánh kính cong. Bên cạnh đó, thiết kế kính vuông tạo cho thiết bị sự chắc chắn, sang trọng, và giúp các sản phẩm bánh ngọt được trưng bày trong tủ càng trở nên hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM&DV STERNA TOÀN CẦU

Tên giao dịch: STERNA GLOBAL Co., Ltd.

Mã số thuế: 0107029548

Địa chỉ: 173 Trung Kính, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0979.931.945 – 0917.909.328

Email: sales@beptoancau.com

Website: https://beptoancau.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!