Nội thất Đại Thành - Set up nội thất gia đình chuyên nghiệp tới từng chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Set up nội thất gia đình luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế mỗi ngôi nhà. Bên cạnh một bản thiết kế đẹp thì bạn cũng cần lựa chọn một đơn vị cung cấp nội thất gia đình uy tín, chuyên nghiệp. Nội thất Đại Thành chính là một địa chỉ đáng tham khảo dành cho bạn.

4 lưu ý quan trọng khi set up nội thất gia đình

Theo các chuyên gia nội thất thì một không gian thiết kế đẹp với sự bố trí các thiết bị nội thất phù hợp, hài hòa sẽ đem tới không gian gia đình ấm cúng. Không chỉ giúp không gian tiếp khách thêm thoải mái mà các không gian phòng ngủ, phòng bếp, phòng đọc sách,… cũng đầy đủ ánh sáng, ngập tràn những cảm xúc tích cực đem tới phong thủy tốt cho căn nhà của gia chủ. Sau đây là 4 lưu ý quan trọng khi set up nội thất gia đình bạn không nên bỏ qua:

1. Xác định phong cách thiết kế nội thất

Gia chủ cần xác định phong cách thiết kế theo cổ điển, hiện đại, tân cổ điển,… để lựa chọn được màu sơn tường phù hợp và đưa ra được phong cách thiết kế phù hợp nhất. Ví dụ, đối với các phong cách cổ điển thì bạn nên sơn tường theo các màu có tông ấm và sử dụng các đồ nội thất làm từ chất liệu gỗ để mang lại nét sang trọng. Còn đối với ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn nên sử dụng sơn tường màu sáng, trung tính hay pastel nhẹ nhàng kết hợp với các đồ nội thất đơn sắc không quá sặc sỡ.

Nội thất Đại Thành - Set up nội thất gia đình chuyên nghiệp tới từng chi tiết

2. Phân chia không gian hợp lý

Bạn cần phải bố trí không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng ăn một cách hợp lý để các phòng có thể kết hợp linh hoạt lẫn nhau mà không gây ảnh hưởng đến chức năng của từng phòng. Ví dụ như bạn có thể thiết kế phòng khách kiêm phòng làm việc hay phòng ngủ kết hợp với phòng khách. Ngoài ra thì không gian các phòng không nhất thiết phải ngăn cách bởi các vách ngăn mà có thể thiết kế theo không gian mở giúp căn nhà được thông thoáng, rộng rãi hơn. 

3. Ánh sáng là yếu tố quan trọng

Thiết kế các điểm hứng ánh sáng tự nhiên như cửa sổ, giếng trời là điều cần thiết cho mỗi căn nhà. Một ngôi nhà sử dụng quá nhiều ánh đèn sẽ không tốt cho các thành viên bằng một không gian có ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung trang trí cây xanh để tạo thêm cảm giác thoải mái, thư giãn hơn cho các thành viên.

4. Lựa chọn đồ nội thất và đơn vị cung cấp uy tín

Bạn cần lựa chọn đồ nội thất theo phong cách thiết kế, màu sơn tường của ngôi nhà để tránh các trường hợp lạc tông, làm mất sự hài hòa của căn nhà. Xu hướng lựa chọn đồ nội thất hiện nay thường là đơn giản, gọn nhẹ, không quá cầu kỳ nhưng lại tiện nghi, đa chức năng và lau dọn nhanh chóng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ nội thất. Tuy nhiên, đồ nội thất là món đồ mà gia đình sẽ sử dụng thường xuyên và có thể ảnh hưởng đến cả các vấn đề về sức khỏe do đó bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín chất lượng tốt để có thẻ sử dụng được lâu dài cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nội thất Đại Thành – Set up nội thất gia đình chuyên nghiệp tới từng chi tiết

Nội thất Đại Thành tự hào là thương hiệu nội thất gia đình hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng nội thất từ bàn ghế, giường tủ cho đến chăn ga, gối nệm. Với phương châm hoạt động là “Tô điểm ngôi nhà Việt” nên Đại Thành luôn cố gắng giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Nội thất Đại Thành - Set up nội thất gia đình chuyên nghiệp tới từng chi tiết

 

Khi lựa chọn Nội thất Đại Thành bạn sẽ nhận được:

  • Đồ nội thất chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã với giá cả hợp lý: Các sản phẩm nội thất của Đại Thành rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến mẫu mã nên bạn có thể tự do lựa chọn. 
  • Nội thất Đại Thành có các sản phẩm đa dạng mẫu mã
  • Sẵn sàng lắp đặt nhanh chóng: Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên và nhân công có lành nghề, có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện lắp đặt ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi: Khi bạn đặt hàng của Đại Thành sẽ được giao hàng đến tận nhà được nhân viên hỗ trợ lắp đặt.
  • Bảo hành 12 tháng: Vì để đảm bảo sự an tâm cho người tiêu dùng đồng thời khẳng định chất lượng của sản phẩm nên nội thất của Đại Thành đều được bảo hành trên 12 tháng. 

Nội thất Đại Thành - Set up nội thất gia đình chuyên nghiệp tới từng chi tiết

 

Đến với Nội thất Đại Thành bạn sẽ không chỉ được set up nội thất gia đình chuyên nghiệp đến từng chi tiết mà còn nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo và xứng đáng với mức chi phí bỏ ra. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NỘI THẤT ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh miền Nam: 18A Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú.
  • Chi nhánh miền Bắc: 72 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai.

Hotline: 0969 236 383

Email: info@noithatdaithanh.vn

Website: noithatdaithanh.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!