Nội Thất Kường Minh - Địa chỉ mua thiết bị bếp, nhà tắm hiện đại, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn nội thất thiết bị nhà bếp tại Nội Thất Kường Minh sẽ khiến bạn cùng gia đình có cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn. Nội Thất Kường Minh tự hào là hệ thống showroom Chuyên cung cấp phân phối thiết bị bếp, nhà tắm, quạt trần đèn trang trí Hiện Đại, Giá Tốt trên toàn quốc.

1. Tầm quan trọng của thiết bị bếp, nhà tắm trong cuộc sống

Không có căn nhà xấu chỉ có căn nhà chưa biết lựa chọn và sắp xếp đúng đồ nội thất đi kèm. Thật vậy, không có căn bếp nào là hoàn chỉnh nếu thiếu đi các thiết bị nhà bếp như: bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp ga, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, máy lọc nước, lò vi sóng… Không có nhà tắm, nhà vệ sinh nào hiện đại đầy đủ tiện nghi mà lại thiếu đi các thiết bị cần như: bồn tắm, bồn cầu, đèn nhà tắm, đèn nhà vệ sinh, vòi sen, gương soi, vòi nước, bình tắm nóng lạnh… Và cũng không có căn nhà nào được coi là thông minh hay sang trọng, hiện đại nếu không được trang bị các nội thất sang chảnh như: phòng xông hơi, máy xông hơi, đèn chùm, quạt đèn trần trang trí,…

Đây đều là những thiết bị, đồ nội thất cơ bản và khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày, tùy vào tình hình tài chính của từng gia đình mà nhu cầu mua sắm thiết bị & đồ nội thất sẽ khác nhau đôi chút, nhưng không thể phủ nhận việc mua sắm thiết bị nhà bếp, phòng tắm, quạt trần đèn trang trí là một việc rất cần thiết cho mọi người, mọi gia đình hiện đại, tiện nghi. Lựa chọn được đúng sản phẩm cần và đúng sở thích sẽ giúp bạn cùng gia đình có cuộc sống thoải mái, dễ chịu và thuận tiện sinh hoạt hơn.

Tầm quan trọng của thiết bị bếp, nhà tắm trong cuộc sống
Thiết bị bếp, nhà tắm được trang bị càng hiện đại thì cuộc sống gia đình càng thoải mái, dễ chịu và tiện nghi.

2. Mua sắm thiết bị bếp, nhà tắm tại Nội Thất Kường Minh đơn giản chỉ 1 cái nhấp chuột

Ngày nay, việc mua sắm thiết bị & đồ nội thất không còn nhiều khó khăn vì công nghệ hiện đại ngày càng phát triển. Chỉ cần ngồi ở nhà hay văn phòng, gọi một cuộc điện thoại hay đặt hàng trực tiếp trên website là sẽ có nhân viên tư vấn đầy đủ chi tiết và cụ thể các sản phẩm theo nhu cầu của bạn. Tại Nội Thất Kường Minh kuongminh.com cũng vậy, bạn chỉ cần 1 cái nhấp chuột là có thể đặt hàng ngay sản phẩm bạn ưng ý trước hàng ngàn sản phẩm đa dạng khác giúp cho ngôi nhà bạn trở nên Sang trọng – Hiện đại – Tiện nghi hơn.

Mua sắm thiết bị bếp, nhà tắm tại Nội Thất Kường Minh đơn giản chỉ 1 cái nhấp chuột
Mua sắm thiết bị bếp, nhà tắm tại Nội Thất Kường Minh qua website chính thức kuongminh.com đơn giản chỉ 1 cái nhấp chuột.

Được thành lập từ năm 2013, Nội Thất Kường Minh tự hào là hệ thống showroom Chuyên cung cấp phân phối thiết bị nhà bếp, phòng tắm, quạt trần đèn trang trí Hiện Đại, Thông Minh, Giá Tốt, Uy tín nhất tại Việt Nam. Được sự quan tâm và ủng hộ của đối tác kinh doanh là những thương hiệu hàng đầu như: Bosch, Napoliz, Arber, Teka, Grasso, Malloca, Eurosun, Pramie, Cata, Canzy, Giovani… đặc biệt hơn là sự ủng hộ “vàng” của các quý khách hàng vô cùng quý giá… Nội Thất Kường Minh hoạt động theo phương châm: “Mong một người đến vạn lần hơn vạn người đến một lần” cam kết đem tới những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng dù chỉ ghé thăm địa chỉ của Kường Minh một lần.

Với ưu thế về đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt tình cùng sự chỉ đạo tận tình của Ban điều hành dày dạn kinh nghiệm Nội Thất Kường Minh luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức cao và vững chắc trên mọi lĩnh vực: Sản phẩm thiết bị nhà bếp, sản phẩm thiết bị nhà tắm, sản phẩm quạt trần đèn trang trí cao cấp, đa dạng mẫu mã…

Nội Thất Kường Minh
Một sản phẩm quạt trần đèn Daikii Fan TN-26 màu Cafe đang có ưu đãi khuyến mãi tới 63% chỉ còn 3,29 triệu đồng tại Nội Thất Kường Minh.

3. Nội thất Kường Minh không chỉ đa dạng mặt hàng thiết bị bếp, nhà tắm

Không chỉ đa dạng các mặt hàng thiết bị bếp, nhà tắm, quạt trần đèn trang trí, khi mua hàng tại Nội thất Kường Minh, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và các ưu đãi hấp dẫn nhận được như:

  • 100% hàng xuất ra là hàng mới
  • 100% hàng của hãng và được bảo hành chính hãng
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Khi giao hàng cho khách luôn là hàng nguyên đai nguyên kiện, không hỏng hóc, nứt vỡ
  • Giấy tờ, phụ kiện sản phẩm đi kèm luôn đầy đủ: phiếu bảo hành (nếu có – bởi một số hãng là tem bảo hành điện tử), hướng dẫn sử dụng (nếu có tùy hãng và sản phẩm)
  • Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tối đa tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
  • Luôn đảm bảo bạn có thể nhận được ưu đãi từ cả cửa hàng lẫn hãng khi mua hàng
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề có thâm niên trong ngành rất am hiểu sản phẩm có thể hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm một cách nhanh nhất.
  • Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi có thể bằng tiền mặt hay bằng các thẻ tín dụng (có thể thanh toán tại cửa hàng hoặc tại nhà trong khu vực Hà Nội hoặc TPHCM)

Nội thất Kường Minh luôn tuân thủ đúng luật pháp của nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam về hình thức kinh doanh, tài chính, lao động hay bất kỳ các chuẩn mực đạo đức nào do xã hội đưa ra.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: https://kuongminh.com

Email: kuongminhgroup@gmail.com

Địa chỉ:

*SHOWROOM HÀ NỘI

Số 385 Giải Phóng – Phương Liệt – Thanh Xuân – TP.HN

Tel: 0962 594 462

*SHOWROOM HỒ CHÍ MINH

4/9C Bùi Cẩm Hổ, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0886 588 268

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!