Nokia 515: Điện thoại di động phổ thông có giá đắt hơn cả smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa thị trường đầy rẫy smartphone như hiện nay chắc hẳn bạn sẽ rất lấy làm lạ khi có một ‘cục gạch’ có giá còn đắt hơn cả điện thoại cảm ứng phải không?! Không sai, đó chính là một sản phẩm của thương hiệu huyền thoại, Nokia 515.

Đánh giá chi tiết Nokia 515

Nokia 515 là chiếc điện thoại classic với kích thước tiêu chuẩn có thể cầm nắm gọn trong lòng bàn tay mà không sợ rơi tuột. Chuẩn kích thước là 114 x 48 x 11 mm. Thiết kế của máy có mặt lưng bằng kim loại rất cứng cáp và mát lạnh, khiến cảm giác cầm nắm đầm tay hơn so với các loại feature phone trên thị trường.

Sau nắp lưng là viên pin dung lượng 1200 mAh, khá ổn cho một chiếc máy chỉ cần nghe gọi như thế này. Với dung lượng này Nokia 515 có thể hoạt động trọn 1 ngày với các thao tác như lướt web, nghe nhạc.

Phía trên là 2 khay sim và khe cắm thẻ nhớ. Máy cho phép thẻ nhớ dung lượng tối đa là 32Gb, cũng dư dả để khỏa lấp bộ nhớ trong của máy chỉ có 256Mb mà thôi.

Nokia 515

Phía dưới là loa và phía trên là camera độ phân giải 5 MP. Ảnh chụp từ camera của Nokia 515 cho nước ảnh rất ổn, màu sắc sáng, không đến nỗi tệ. Nếu chiếc máy này ra mắt cách đây khoảng 10 năm thì có thể là một trong những chiếc camera phone xuất sắc nhất thời đấy. Tốc độ chụp lưu ảnh nhanh kèm theo nhiều chế độ chụp như panorama, chụp chân dung… Ngoài ra còn có đèn LED trợ sáng để chụp ảnh đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Loa của Nokia 515 được tích hợp công nghệ Crystal-Clear HD Voice tạo nên âm thanh cực trong trẻo, chi tiết như đang đối thoại trực diện với đối phương. Chất lượng âm thanh thì tuyệt vời, sóng cực khỏe, tín hiệu ổn định.

Mặt trước là các phím bấm. So sánh với bàn phím của chiếc Nokia huyền thoại 1110i hay 1200 thì phím bấm của 515 không thực sự đầm tay bởi độ lún và độ nẩy không thực sự tốt, được cái là rất dễ làm quen và sử dụng.

Màn hình máy với công nghệ tấm nền LCD đạt chuẩn màn hình QVGA nên nhìn cũng nét hơn so với các điện thoại cùng loại.

Điểm đặc biệt nhất của Nokia 515 là nó được trang bị công nghệ kết nối 3.5G. Mặc dù là một chiếc điện thoại cổ điển nhưng Nokia 515 vẫn có khả năng kết nối các công cụ mạng xã hội như Facebook, Whatsapp, Twitter. Tốc độ kết nối mạng cũng nhanh nên có thể thỏa mãn sở thích sống ảo của nhiều người.

Giá bán Nokia 515 là bao nhiêu?

Nokia 515 hiện có giá bán trên thị trường từ 2.900.000 đến 3.500.000 tùy phiên bản màu và số lượng khe sim.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật giá bán điện thoại Nokia 515 mới nhất 2023

Cập nhật giá bán điện thoại Nokia 515 mới nhất 2023

So với những chiếc smartphone phổ thông hiện nay, giá bán của chiếc điện thoại “cục gạch” Nokia 515 thậm chí còn đắt hơn. Cùng tìm hiểu giá bán cụ thể của chiếc Nokia 515 ở thời điểm hiện tại và xem liệu chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!