Nubia Red Magic 6 giá bao nhiêu tiền năm 2022? Có đáng mua thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay sau khi Nubia Red Magic 7 ra mắt thì hiện giá bán của Nubia Red Magic 6 đã rẻ hơn trước kha khá.

Mặc dù Nubia Red Magic 7 đã trình làng nhưng sức hấp dẫn của điện thoại Nubia Red Magic 6 chưa giảm sút, đặc biệt là khi máy đang có giá bán rẻ hơn kha khá so với thời điểm đầu bán ra tại Việt Nam. Vậy hiện tại năm 2022 thì Nubia Red Magic 6 giá bao nhiêu tiền và có nên mua hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Có nên mua nubia red magic 6

 

1. Giá bán điện thoại điện thoại Nubia Red Magic 6 hiện bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện điện thoại Nubia Red Magic 6 12GB.128GB được phân phối với giá bán như sau:

– Nubia Red Magic 6 chính hãng: giá 16,5 triệu đồng

– Nubia Red Magic 6 nhập khẩu: 13,4 triệu đồng

Như vậy so với mức giá khởi điểm cách đây 1 năm thì giá Nubia Red Magic 6 đã giảm một chút, đặc biệt là dòng nhập khẩu tại các đơn vị tư nhân thì mức giá giảm manh hơn.

Trong tầm giá bán này thì điện thoại Nubia Red Magic 6 hiện đang đối đầu với hàng loạt các điện thoại trong phân khúc giá tầm trung cao trên thị trường hiện nay, có thể kể tới như Xiaomi 12, iPhone 12 64GB, Galaxy S21 Plus 5G, iPhone SE 3 2022…

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này?

2. Đánh giá các ưu nhược điểm của điện thoại Nubia Red Magic 6 so với các điện thoại trong cùng phân khúc

2.1 Ưu điểm

Với vai trò là điện thoại gaming nên bản thân Nubia Red Magic 6 được trang bị những tính năng chuyên biệt về chơi game mà các điện thoại khác trong phân khúc khó lòng bắt kịp:

– Màn hình 165 Hz

Nubia Red Magic 6 sở hữu màn hình AMOLED 6,8 inch độ phân giải 1080 x 2400 pixel cùng với độ sáng màn hình tối đa 630 nit, đặc b iệt có tần số làm mới  màn hình tới 165Hz, và tần số lấy mẫu là 500 Hz – thuộc dòng điện thoại có màn hình tốt nhất trên thị trường trong phân khúc giá lẫn nói chung trên thị trường hiện nay.

Cùng với thiết kế trống hoàn toàn do camera trước nằm ở cạnh trên màn hình của Nubia Red Magic 6 phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chơi game lẫn giải trí của người sử dụng.

Có nên mua nubia red magic 6

 

– Cấu hình vẫn rất khủng 

Là flagship của năm 2021 nên Nubia Red Magic 6 được trang bị chip Snapdragon 888 5G – tới nay con chip này vẫn giữ nguyên được sức mạnh ấn tượng với khả năng xử lý tốt tất cả các ứng dụng và các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

– Các trang bị tối ưu hóa cho chơi game

Điện thoại Nubia Red Magic 6 được trang bị quạt tản nhiệt giúp giữ sự ổn định của CPU trong quá trình chơi game trên 90%, cùng với đèn LED RGB, nút bấm truy cập nhanh và Game Space giúp người sử dụng chơi game tốt hơn.

– Sạc nhanh

Với công nghệ sạc 65W, Nubia Red Magic 6 hiện vẫn là một trong những dòng điện thoại sạc nhanh nhất trên thị trường hiện nay với thời gian sạc đầy chỉ khoảng nửa tiếng.

Có nên mua nubia red magic 6

 

2.2 Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm thì điện thoại Nubia Red Magic 6 cũng có một số những nhược điểm nhất định so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán, cụ thể:

– Thiết kế kén khách

Rất hầm hố, và cá tính, được game thủ yêu thích nhưng chưa chắc người dùng thông thường đã thích thiết kế của Nubia Red Magic 6.

– Chất lượng camera kém

Với cụm camera chính 64MP+8MP+2MP và camera trước 8MP thì điện thoạim Nubia Red Magic 6 có camera gần như là kém nhất trong phân khúc giá bán hiện nay, đặc biệt là camera trước.

– Thời lượng pin kém

Mặc dù sử dụng thỏi pin dung lượng 5050 mAh nhưng thời lượng sử dụng của Nubia Red Magic 6 chỉ 88 tiếng chờ – một con số khá kém nếu so sánh với các điện thoại trong phân khúc giá bán của  máy trên thị trường hiện nay.

– Cấu hình chưa phải là “đỉnh”

Trong phân khúc giá bán của Nubia Red Magic 6, hiện Xiaomi 12 đã được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 – con chip sản xuất trên tiến trình 4nm – mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay và đương nhiên là mạnh hơn chip Snapdragon 888 trên Nubia Red Magic 6.

Có nên mua nubia red magic 6

 

3. Có nên mua điện thoại Nubia Red Magic 6 trong năm 2022 này?

Với các thông tin trên đây cùng mức giá tốt hơn khá nhiều so với thời điểm ra mắt thì điện thoại Nubia Red Magic 6 rõ ràng vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho các game thủ.

Tuy nhiên, về mặt tổng thể đối với một người dùng thông thường thì bạn nên lựa chọn điện thoại từ Samsung, Xiaomi hoặc Apple để đáp ứng tốt hơn nhu cầu, đặc biệt là về nhiếp ảnh.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!