Nước tẩy trang Micellar Water là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước tẩy trang Micellar Water là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Micellar Water được biết đến với khả năng hoạt động như một chất tẩy trang và chất tẩy rửa mặt. Nhưng liệu nước tẩy trang Micellar Water có thực sự mang lại hiệu quả sử dụng trên da cũng như phù hợp với làn da của bạn hay không? Nên lựa chọn nước tẩy trang Micellar Water nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nước tẩy trang Micellar Water là gì?

Nước tẩy trang Micellar Water là dạng tẩy trang cơ bản có sự kết hợp giữa nước và chất làm sạch Surfactants với tác dụng làm ẩm và làm mềm da tương tự như thành phần Glycerin và Glycol. Nhờ vào các chất làm ẩm mà khi sử dụng thì các bạn sẽ không có cảm giác làn da bị khô rát. Tùy vào từng loại sản phẩm mà nước tẩy trang Micellar Water sẽ được thêm vào các chiết xuất chống oxy hóa, cân bằng và làm sáng da.

Đặc điểm để nhận diện nước tẩy trang Micellar Water là nó có kết cấu tương tự như nước thường, trong suốt không màu, không mùi, kết cấu lỏng và thành phần chính chứa Hydro. Khi sử dụng thì các phân tử mixen kỵ nước sẽ chụm lại và đưa đầu hút nước ra ngoài giúp hút sạch bã dầu nhờn, các lớp trang điểm ở trên da. Nước tẩy trang Micellar Water với thành phần dịu nhẹ và lành tính nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn da nhạy cảm, da mụn hay da đang điều trị mụn.

Gợi ý 3 dòng nước tẩy trang Micellar Water hot hiện nay trên thị trường

Nước tẩy trang Micellar Water phù hợp với bất kỳ làn da nào như da thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp hay da dầu. Sau đây là một số dòng nước tẩy trang Micellar Water hot nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Nước tẩy trang Micellar Water Bioderma Crealine H2O

Nước tẩy trang Micellar Water Bioderma Crealine H2O
Nước tẩy trang Micellar Water Bioderma Crealine H2O

Bioderma Crealine H2O đến từ thương hiệu nổi tiếng Bioderma của Pháp – cha để của Micellar Water. Sản phẩm với thành phần nổi bật được chiết xuất từ dưa leo cùng Glycerin giúp Hydrat hóa làn da, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc làm sạch da. Do đó, sản phẩm chuyên dành cho làn da nhạy cảm, nhưng nếu bạn có làn da khác thì vẫn sử dụng được bởi nó phù hợp với mọi làn da.

Ưu điểm:

  • Công thức dịu nhẹ nên có thể sử dụng tẩy trang cho vùng môi và mắt.
  • Thành phần không chứa cồn, không gây căng hay rát sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm không chứa hương liệu nên an toàn và làm dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm.
  • Giúp làn da trở nên mềm mại, ngậm nước và luôn tươi tắn, khỏe mạnh.

2. Nước tẩy trang Micellar Water Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Micellar Water Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Micellar Water Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water

Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water là dòng nước tẩy trang đa chức năng, nhẹ nhàng để sử dụng giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn mà lại không gây khô da. Sản phẩm được thiết kế với công thức dịu nhẹ giúp làm da của bạn luôn tươi trẻ và khỏe mạnh, cho dù bạn thuộc làn da nào. Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water với đặc tính nhẹ nhàng nên khi sử dụng không cần phải chà xát mạnh và không cần rửa lại bằng nước.

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn và lành tính không chứa chất tạo mùi, Paraben và mineral oil nên các nàng có làn da nhạy cảm đều có thể sử dụng được. 
  • Khi sử dụng xong làn da vẫn có đủ ẩm chứ không bị khô căng, mang đến cảm giác dễ chịu và không cần phải rửa lại.

3. Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Cleanser

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Cleanser
Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Cleanser

Sản phẩm được thiết kế như một loại nước rửa mặt, tẩy trang và toner. La Roche Posay Micellar Water Cleanser với thành phần không chứa dầu, loại bỏ đến 99% lớp nền trang điểm lâu trôi, nhẹ nhàng và không gây ra mụn trên da. Bên cạnh việc loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn hiệu quả thì sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm để làn da luôn tươi tắn và ngậm nước.

Ưu điểm:

  • Thích hợp sử dụng cho da bình thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm…
  • Được đánh giá cao với khả năng giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm và ô nhiễm ở trên da.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm cái nhìn chi tiết về nước tẩy trang Micellar Water và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn cần tư vấn thêm thông tin gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!