Nước xịt khoáng là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước xịt khoáng là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại nước xịt khoáng nào tốt hiện nay nhé.

Nước xịt khoáng chỉ có công dụng giữ ẩm cho làn da, chống trôi lớp trang điểm mà còn giúp phục hồi cho làn da bị hư tổn. Nhờ vào những công dụng tuyệt vời này mà nước xịt khoáng đang dần trở thành một loại mỹ phẩm quan trọng và không thể thiếu được trong các bước làm đẹp của các chị em phụ nữ.

Nước xịt khoáng là gì?

Nước xịt khoáng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da có thiết kế chai xịt dạng phun sương. Nước xịt khoáng có thành phần chủ yếu là nước và khoáng chất nhằm bổ sung cho làn da, duy trì độ ẩm cần thiết và hạn chế những tác động từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi.

Bên cạnh đó, nước xịt khoáng còn có tác dụng lớn trong việc trang điểm tự nhiên và lâu trôi sau nhiều tiếng đồng đồ, làm dịu làn da không bị kích ứng…

Gợi ý một số dòng nước xịt khoáng tốt nhất hiện nay

Để có thể lựa chọn được sản phẩm nước xịt khoáng tốt nhất mời các bạn tham khảo một số sản phẩm được gợi ý dưới đây nhé.

1. Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing
Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như nước tinh khiết, muối và muối kẽm. Đây là một trong những dòng nước xịt khoáng nằm trong top các loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay. La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing có công dụng chính là làm sạch da, dưỡng ẩm, giúp làm da mịn màng và căng bóng.

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng và được 25.000 bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng. Sản phẩm dịu nhẹ và thích hợp với mọi làn da.

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm để giúp làn da được mềm mịn và căng bóng.
  • Bảo vệ làn da và giúp da tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Tạo sự thoải mái, mang đến sự tỉnh táo tức thì khi sử dụng và khả năng làm dịu và xẹp mụn viêm sưng một cách nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Có thể gây bí bách cho làn da.
  • Giá thành cao.

2. Nước xịt khoáng Avène Thermal Spring Water

Nước xịt khoáng Avène Thermal Spring Water
Nước xịt khoáng Avène Thermal Spring Water

Avène Thermal Spring Water với thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên Avène được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm tại nguồn và hoàn toàn tinh khiết, không nhiễm khuẩn. Sản phẩm phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất. Trong nguồn nước khoáng Avène có chứa nhiều các chất như HCO3-, SO4+, Cl-, Ca2+, Mg2+, Na+…giúp làm dịu da, chống kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Nitrogen là khí gas nén ở trong sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, không màu và mùi hương liệu nên an toàn cho làn da.
  • Làm dịu cho da và cân bằng độ ẩm da tốt nhất.
  • Thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da mụn, da nhạy cảm.
  • Có nhiều dung tích để lựa chọn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Hiện nay trên thị trường có sự xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng.

3. Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water
Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Vichy Mineralizing Thermal Water là sự kết hợp của các khoáng chất có trong nước nhằm mang đến cho các chị em phụ nữ làn da tươi trẻ. Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi 34 thí nghiệm với nhiều loại da khác nhau và kết quả cho được là hoàn toàn an toàn và lành tính với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Vichy Mineralizing Thermal Water có chứa đến 15 khoáng chất tốt cho làn da như Canxi, sắt, Potassium, Boron, Sulfur, ES ions, Sodium, Silion, Hydrogenocarbonate…

Ưu điểm:

  • Cung cấp nước và nhiều các khoáng chất tốt cho làn da giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Làm dịu da khi phải hoạt động quá nhiều ngoài trời nắng nóng hay ngồi nhiều trong môi trường điều hòa.

Nhược điểm:

  • Khi sử dụng sẽ có cảm giác hơi bết dính, dưỡng chất khó thấm vào da.

Trên đây chúng tôi vừa giải đáp thắc mắc nước xịt khoáng là gì? Cũng như gợi ý một số dòng nước xịt khoáng tốt nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!