Nuôi con nhỏ dễ dàng hơn với máy hút sữa điện đơn Allegro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Máy hút sữa điện đơn Allegro (Tên gọi khác là Dụng cụ hút sữa & Phụ kiện Unimom UM880106) được thiết kế cải tiến, tiện dụng, đầu hút chân không bố trí cao hơn miệng phễu chụp, chụp vú mềm mại, có bình sữa đi kèm.thiết kế mới bền, đẹp. Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro UM880106 có đệm masage silicone và thiết kế nhỏ gọn, cho phép mẹ hút sữa ở mọi lúc mọi nơi mà vẫn thoải mái. Rất an toàn cho bé, không có BPA (còn gọi làBisphenol A – một chất có trong nhựa polycarbonate gây rối loạn hệ thần kinh, hoạt động sinh sản, về lâu dài có thể làm tổn thương não bộ và gây một số chứng bệnh khác). Kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn nhẹ (với trọng lượng chỉ 0,4kg), sử dụng rất thuận tiện. Màn hình điện tử LED, hiển thị số để các mẹ có thể nhìn trong đêm. Có hệ thống ngăn cách sữa mẹ và không khí hút vào motor nhằm giữ vệ sinh cho sữa mẹ đồng thời ngăn sữa mẹ lọt vào máy gây cháy motor. Máy sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng 1 tay và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn.

Với lực hút 0 – 240mmHg và nhịp hút tự nhiên giống như trẻ bú (chu kỳ hút: hút – nhả – nghỉ), máy hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng để sữa chảy nhiều hơn. Hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Người dùng dễ dàng điều chỉnh áp lực hút (7 mức độ hút sữa), giúp làm dịu cơn đau tức ngực (do đầy sữa), kích thích dòng sữa về sớm hơn và nhiều hơn.

Đi kèm theo máy là bình sữa 150 ml PP không có BPA, có đầy đủ phụ kiện thay thế, bổ sung bán rời, giúp các mẹ có thể dễ dàng thay thế khi có hỏng hóc, trục trặc. Đặc biệt, sản phẩm có thể chuyển thành máy hút bằng tay khi mua thêm tay cầm hay sử dụng nguồn pin thay thế khi đi xa.bộ pin sạc sử dụng khi không có nguồn điện.Máy sử dụng nguồn điện AC adapter 5V hoặc 4 pin AA 1,5V, nguồn điện đầu vào là 100-240V, 50-60Hz, đầu ra 5VDC 0.8A. Máy còn có thể hút sữa trên đường đi nhờ chức năng chạy pin, pin có chức năng phục hồi.

Với giá từ 1.738.000 đồng, bảo hành 12 tháng, máy hút sữa sẽ rất thuận tiện cho các mẹ cũng như các gia đình có con nhỏ trong thời kỳ bú mẹ. Sản phẩm có thể dùng tại bệnh viện, tại gia đình, tại nơi làm việc, trên đường đi hoặc khi con đang ngủ. Bộ phụ kiện nguyên hộp bao gồm: 1 phiễu chụp vú, 1 bình đựng sữa, 1 AC adapter, 1 Nắp chắn bụi, 1 ống nối đơn, 1 thân máy, 1 chân đế bình sữa, 1 dây hút silicon, 1 Nắp, 1 Núm vú, 1 đầu van, 1 màng van.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!