OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J - màn hình lớn đậm chất điện ảnh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J là một trong những chiếc TV OLED tốt nhất mà bạn có thể tìm được trên thị trường. Cùng tìm hiểu lý do trong bài viết!

Đối với những chiếc TV có kích cỡ màn hình lớn như OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J, chất lượng hình ảnh là vô cùng quan trọng. Bởi nếu không, những nhược điểm sẽ rất dễ dàng lộ ra. Và thiết bị cao cấp của Sony đã không khiến cho khách hàng phải thất vọng khi mang trên mình những gì là mạnh mẽ nhất!

Đánh giá chất lượng hoàn thiện của OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J

Ngày này đa số các TV thông minh đều có ngoại hình na ná nhau. Việc kích thước mỏng hơn và viền ngày càng ít dẫn đến rất ít chỗ cho sự sáng tạo.

Ngay cả các logo cũng có nguy cơ bị loại bỏ, mặc dù Sony đã cố gắng đưa một logo tinh tế vào góc dưới bên trái của khung A90J.

Điểm cộng trong thiết kế của A90J có lẽ là chân đế. Bộ phận này có thể được đặt ở hai vị trí khác nhau.

Vị trí mặc định cho phép chúng nhô ra ngoài các cạnh trái và phải của khung máy chính. Từ đó ít nhiều nằm ngang với đồ nội thất mà TV được đặt trên.

Phần bảng điều khiển của OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J dày khoảng 6mm (0,2 inch), nhưng không xa mép trên cùng.

Vỏ bọc được làm nhô ra, bao phủ phần còn lại của mặt sau của bảng điều khiển. Độ dày của bộ phận này là 41mm.

Đánh giá chất lượng hoàn thiện của OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J

Đánh giá chất lượng hình ảnh của OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J

Mật độ điểm ảnh trên phiên bản 65 inch của A90J thấp hơn một chút so với phiên bản 55 inch.

Nguyên nhân là vì cùng một số điểm ảnh đang được kéo dài trên một khu vực lớn hơn, nhưng bộ xử lý XR sẽ phần nào bù đắp cho nhược điểm này. Nhờ đó hình ảnh sẽ bị mất độ nét rất ít.

Tính chân thực của A90J chắc chắn là một trong những điểm mạnh nhất của chiếc TV này. Thiết bị có thể xử lý màu sắc cực kỳ sắc nét nhưng không bao giờ trông quá lố.

Khả năng xử lý chuyển động cũng được các chuyên gia đánh giá cao. A90J làm sắc nét và làm mượt ngay cả những chuyển động khó nhất mà không tạo ra sự lấn cấn nào.

Đánh giá chất lượng hình ảnh của OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J

Đánh giá chất lượng âm thanh trên OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J

OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J đào sâu và tái tạo nhiều hơn các âm trầm dồi dào trong nhạc nền của Blade Runner 2049 được phát sóng khi thử nghiệm.

Nhờ đó khiến âm thanh của nó trở nên đáng nghe hơn bao giờ hết. Thậm chí nó còn được đánh giá cao hơn cả phiên bản 55 inch vốn đã làm rất tốt.

A90J này cũng vận hành mượt mà hơn một chút so với mẫu 55 inch nhỏ hơn. Các cạnh đầu ít bị ảnh hưởng hơn một chút, đồng thời âm thanh tạo ra cũng dễ chịu hơn. Trong khi đó, phiên bản TV nhỏ hơn đôi khi nghe có vẻ hơi gượng ép khi so sánh.

Tuy vậy, bạn vẫn có thể  và nên cải thiện chất lượng cho TV bằng cách thêm một hệ thống âm thanh riêng biệt. Nhưng lưu ý ở đây là một soundbar giá rẻ sẽ không đáp ứng được nhu cầu đó.

Bạn nên lựa chọn Sonos Arc như là một sự bổ trợ cấp thấp cho A90J. Trường hợp bạn có đủ ngân sách và không gian, có lẽ hệ thống âm thanh vòm đầy đủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nguyên nhân là vì hiệu suất hình ảnh tuyệt đẹp xứng đáng với âm thanh hoàn hảo phải không nào?

Đánh giá chất lượng âm thanh trên OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J

Nhìn chung, OLED Tivi 4K Sony 65 inch 65A90J là một chiếc TV tuyệt đẹp. Nó sáng hơn và mịn hơn bất kỳ TV OLED nào khác mà bạn có thể thấy trên thị trường. Âm thanh vượt trội cũng là ưu điểm bạn có thể thuyết phục bạn nếu bạn đang cân nhắc giữa nhiều thiết bị cao cấp!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!