OLED TV 4K Sony 55A9G 55 inch UHD - Âm thanh, hình ảnh hài hòa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tận hưởng độ sắc nét về hình ảnh và chất lượng âm thanh đỉnh cao với OLED TV 4K Sony 55A9G 55 inch UHD. Cùng với đó là những ưu điểm nổi bật đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Giá thành của sản phẩm cũng rất ưu đãi phù hợp với túi tiền của người Việt.

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi ấn tượng phù hợp với không gian căn hộ của bạn thì hãy lựa chọn OLED TV 4K Sony 55A9G 55 inch UHD. Đây là một trong những chiếc tivi được áp dụng rất nhiều những công nghệ về hình ảnh và âm thanh. Đảm bảo rằng, tivi sẽ mang đến những trải nghiệm xem chương trình tốt nhất.

Sự hòa quyện giữa hình ảnh và âm thanh hoàn hảo

Sony 55A9G 55 inch UHD-1
Công nghệ và âm thanh của tivi hòa quyện với nhau

Sony 55A9G 55 inch UHD không chỉ hấp dẫn bởi người tiêu dùng bởi một vẻ ngoài rất hiện đại, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Sản phẩm có thể chinh phục người dùng bởi khả năng hiển thị những hình ảnh sắc nét và ấn tượng nhất. Với màn hình rộng 55 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau.  Tivi được áp dụng rất nhiều những công nghệ về âm thanh hình ảnh đem lại sự hòa quyện hoàn hảo nhất. Những công nghệ đó là:

  • Công nghệ màn hình Oled để tái hiện những màu sắc đen vô cùng ấn tượng tạo ra một độ tương phản vô hạn giúp tăng cường thêm những kết cấu và chi tiết hình ảnh sao cho ấn tượng nhất.
  • Độ phân giải Ultra HD 4K được trang bị trong sản phẩm đem đến sự sắc nét gấp 4 lần so với tivi thông thường.
  • Màu sắc luôn sống động, rực rỡ với công nghệ Triluminos.
  • Cải thiện độ tương phản màu sắc với độ sáng cực cao tạo ra những khung hình có độ sáng ấn tượng với công nghệ Pixel Contrast Booster.
  • Độ tương phản tăng cường nhờ công nghệ 4K HDR.
  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh một cách tốt hơn với bộ xử lý 4K HDR X1 Extreme. Công nghệ đem đến một hình ảnh chân thực và sắc nét nhất.
  • Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer để có thể tăng cường được độ sáng trong mọi khung hình.
  • Chất lượng hình ảnh được nâng lên một tầm cao mới nhờ công nghệ 4K X-Reality Pro.
  • Đặc biệt, với công nghệ âm thanh Acoustic Surface có hỗ trợ Dolby ATMOS sẽ đem đến một âm thanh lan tỏa khắp căn phòng. Cùng với đó là tổng công suất lên tới 60W đem đến sự mạnh mẽ và giúp người dùng được đắm chìm trong những trải nghiệm giải trí mới nhất.

Hệ điều hành thân thiện dễ dàng sử dụng

OLED TV Sony 55A9G sử dụng hệ điều hành Android Tivi 8.0 và dưới sự hỗ trợ của Google Assistant cho phép kích hoạt bằng tiếng Việt một cách hiệu quả nhất. Cùng với đó là kho ứng dụng Google Play vô cùng phong phú với những ứng dụng giải trí hàng dầu. Người dùng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đầy hấp dẫn và khó quên nhất.

Sony 55A9G 55 inch UHD-2
Hệ điều hành thân thiện dễ sử dụng

Không chỉ vậy, flagship OLED 55A9G sử dụng công nghệ Netflix Calibrated Mode còn đem đến hình ảnh chất lượng đạt chuẩn Hollywood. Người dùng không cần phải cân chỉnh hay mang đến những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất đối với người tiêu cùng.

Thêm vào đó, tivi còn sở hữu rất nhiều những điểm nổi bật mà hãng Sony mang lại như:

  • Tìm kiếm thông tin bằng giọng nói một cách dễ dàng.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ Video & TV SideView
  • Có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng Google Cast hoặc Screen Mirroring
  • Nhiều cổng kết nối khác nhau phục vụ nhu cầu của người dùng muốn kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhau.

OLED TV 4K Sony 55A9G 55 inch UHD là một trong những chiếc tivi đáng để lựa chọn nhất hiện nay. Chúng góp phần làm cho không gian gia đình bạn thêm ấn tượng, sống động và nổi bật hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cho gia đình mình  một chiếc tivi hoàn hảo thì hãy chọn ngay Sony 55A9G 55 inch UHD. Chắc chắn cả gia đình sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất với các chương trình trên  tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!