OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD - chiếc TV tiệm cận sự hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD là chiếc màn hình đỉnh cao có thể đánh gục bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù vậy, giá bán cao lại là điều cản trở sản phẩm tiếp cận nhiều khách hàng hơn!

Khi nhắc tới những chiếc TV có chất lượng đỉnh cao trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc tới OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD. Quả thật vậy, từ thiết kế bề ngoài, chất lượng hiển thị cho đến âm thanh của A9G đều đạt mức hoàn hảo khiến bạn khó lòng chê trách.

Đánh giá thiết kế của OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD

OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD là một trong những màn hình tốt nhất của Sony. Sự xuất sắc của chiếc TV này còn đến từ thiết kế rất tinh tế của nó.

Chân đế đặt màn hình được làm gần như phẳng với mặt bàn. Trong khi mặt sau của khung được bao phủ trong một thiết kế bàn cờ.

Nhìn chung, 65A9A sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Thiết kế này cũng đồng thời giúp loại bỏ mọi thứ có thể lộn xộn có thể gây phân tâm để làm nổi bật lên màn hình OLED tuyệt đẹp.

Sony 65A9G cũng mỏng và bóng bẩy hơn so với những người tiền nhiệm. Máy chỉ có kích thước 57 x 32,8 x 1,6 inch và nặng 46,7 pound.

Tuy mỏng là vậy nhưng thiết bị lại cứng cáp một cách đáng ngạc nhiên đối với một màn hình OLED. Màn hình cũng có tính năng quản lý cáp tích hợp, với một nắp để ẩn bảng điều khiển các cổng và kết nối, cáp và một nắp thứ hai được tích hợp vào chân đế TV.

65A9G sử dụng hệ thống Acoustic Surface Audio + độc đáo của Sony. Cụ thể nó sử dụng tấm kính của màn hình làm bề mặt dao động cho loa của TV. Nhờ đó mà không cần khoảng cách để âm thanh có thể phát ra từ TV và phản xạ khắp căn phòng.

Đánh giá thiết kế của OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD

Hiệu suất của OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD

Chất lượng hình ảnh là điểm nổi bật nhất trên OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD. Tấm nền OLED của màn hình được điều chỉnh chính xác và được ghép nối với Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate của Sony.

Theo nhiều đánh giá, đây là tấm nền tốt nhất từng được Sony cung cấp. Sự kết hợp của khả năng xử lý video tuyệt vời và một tấm nền OLED được triển khai cực kỳ tốt đã tạo ra một màn hình TV với hiệu suất thực sự ấn tượng.

A9G cung cấp khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, với gam màu là 127,7% Rec. Đây cũng là điều dễ hiểu vì các tấm nền OLED thường cung cấp tốt hơn 100% trong các bài kiểm tra gam màu.

Độ chính xác màu sắc cũng rất tốt. Cụ thể A9G đạt được xếp hạng Delta-E là 2,7 (càng gần 0 càng tốt).

Hiệu suất của OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD

Chất lượng âm thanh tuyệt vời của OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD

OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD có âm thanh rất chất lượng. Trước hết, âm thanh nổi bật nhờ góc độ thiết kế và công nghệ.

Cụ thể màn hình sử dụng âm thanh Acoustic Surface Audio + của Sony. Đồng thời kết hợp một cặp thiết bị truyền động 20 watt và một cặp loa siêu trầm 10 watt phía sau kính của màn hình OLED. Với trang bị này A9G có thể biến toàn bộ tấm nền một cách hiệu quả.

Kết quả, âm thanh phát ra trực tiếp từ các đối tượng trên màn hình. Nhờ đó mang đến một cấp độ chân thực mới cho các đoạn hội thoại và hiệu ứng âm thanh.

Khi thử nghiệm nghe bản “Bad Wings” của The Glitch Mob, người đánh giá cảm thấy rất hài lòng khi nghe thấy âm trầm thực sự đến dải trầm thấp. Thêm vào đó, mọi thứ từ bộ tổng hợp đều làm bật lên giọng hát quyến rũ được xếp lớp nghe rõ ràng và khác biệt hẳn so với những đối thủ trên thị trường.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời của OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD

Như vậy có thể thấy, OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD sở hữu tất cả những ưu điểm để trở thành lựa chọn tối ưu của bất kỳ ai. Tuy nhiên, có lẽ nhược điểm lớn nhất của thiết bị lại đến từ giá bán có phần vượt hơn so với các đối thủ. Có lẽ đó cũng chính là nguyên nhân khiến doanh số bán hàng của A9G chưa thực sự ấn tượng dù ra mắt đã lâu!

TIN TỨC LIÊN QUAN

OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD

OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD

Với công nghệ hình ảnh tuyệt vời và công nghệ âm thanh sống động cùng nhiều tiện ích cao cấp đảm bảo OLED TV 4K Sony 65A8G 65 inch UHD đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm này ngay từ bây giờ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!