Oppo A12 giá bao nhiêu? Có những điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt từ năm 2020, trong năm 2021 này mẫu điện thoại Oppo A12 sẽ được bán với giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết.

Giá bán điện thoại Oppo A12 năm 2021

 Nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc Oppo cho ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ Oppo A12 vào tháng 4 năm ngoái với giá bán ban đầu tại thị trường Việt Nam là khoảng 3.490.000 đồng. Tuy nhiên sau một năm kinh doanh, mức giá của mẫu điện thoại này đã giảm đi đáng kể cụ thể mẫu  OPPO A12 (3GB/32GB đang có giá bán 2.690.000 đồng.

Những điểm nổi bật trên Oppo A12

– Thiết kế:

Nói về thiết kế của OPPO A12, bạn sẽ thấy thân máy được làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate nhám mờ với bề mặt kết cấu đa giác hoàn thiện ở mặt sau, hãng OPPO gọi đó là thiết kế 3D kim cương nhìn rất ấn tượng. Bạn cũng sẽ nhìn thấy cụm camera kép ở mặt sau và máy quét dấu vân tay.

Chiếc máy có kích trung bình với cạnh bên khá dày cụ thể là 155.9 x 75.5 x 8.3 mm, khối lượng của máy thì khá nhẹ 165 g nên việc cầm nắm chiếc Oppo A12 cũng rất thoải mái.

Phía bên trái cạnh máy có hai nút điều khiển âm lượng riêng biệt và có khay SIM ba khe, có khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng. Cạnh phải thì có phím nguồn. Phía dưới có cổng micro USB, loa ngoài, giắc cắm 3.5 mm và micro và cổng USB Type-C.

oppo a12 giá bao nhiêu

 

– Màn hình hiển thị

OPPO A12 được trang bị màn hình IPS LCD,rộng 6.22 inch, độ phân giải HD + (1520 x 720 pixel) với notch kiểu giọt nước quen thuộc ở phía trên màn hình. Với câu hình này, điện thoại OPPO A12 không thể hiển thị hình ảnh siêu nét như trên các dòng điện thoại cao cấp được, tuy nhiên nó vẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn ở mức hình ảnh rõ ràng, màu sắc tốt, trải nghiệm đọc thông tin và xem video thoải mái.

Thêm vào đó màn hình của Oppo A12 cũng được trang bị một lớp kính cường lực  Gorilla Glass 3 để bảo vệ, giảm thiểu tình trạng máy bị trầy xước hay va chạm.

oppo a12 giá bao nhiêu

 

– Cấu hình camera 

Trong năm ngoái cũng như năm nay thì hầu hết các điện thoại thông minh đều có thiết lập ba hoặc bốn camera như Redmi Note 8 và Realme 5 năm ngoái trong tầm giá tương tự cung cấp camera bốn, một số điện thoại thông minh còn ra mắt với cảm biến chính  48 MP,. Tuy nhiên với mẫu điện thoại OPPO A12 nhà sản xuất lại chỉ trang bị cho nó 2 camera sau với camera chính 13MP với camera phụ 2 MP, bên cạnh đó là camera selfie 5MP.

Theo đánh giá phần cứng máy ảnh này hơi lỗi thời tuy nhiên nó vẫn đảm bảo cho bạn các tính năng chụp ảnh cần thiết. Giao diện máy ảnh đơn giản, có sẵn tùy chọn Chân dung để chụp ảnh chân dung với hiệu ứng bokeh trong nền. Các chế độ khác bao gồm Toàn cảnh, Chuyên gia,Timelapse, HDR, Màu chói và Hình dán.

oppo a12 giá bao nhiêu

 

– Hiệu năng 

OPPO A12 sử dụng chip MediaTek Helio P35 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12nm. Đi kèm theo đó là dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, có thể nâng cấp lên 256GB nhờ hỗ trợ thẻ microSD. Hiệu năng của chiếc máy này được đánh giá đáp ứng đủ tốt nhu cầu xử lý các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày như xem phim giải trí hay chơi các game nhẹ như Candy Crush, Hay Day, …

Về hệ điều hành OPPO A12 được cài sẵn Android 9 (Pie) với giao diện ColorOS 6.1.2 hỗ trợ các thuật toán cũng như tính năng AI nhằm tối ưu hiệu suất xử lý cũng như điện năng mang tới trải nghiệm sử dụng mượt mà, thông minh. Tuy nhiên trong năm 2020 hầu hết các điện thoại thông minh đã chuyển sang Android 10 mới hơn và đến năm này Android 11 đã được phát hành nên việc OPPO A12 thiếu hỗ trợ Android 10 là một điểm trừ lớn và khiến nó tụt lại phía sau đối thủ.

oppo a12 giá bao nhiêu

 

– Pin và sạc

OPPO A12 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.230 mAh và bộ sạc 10W tiêu chuẩn trong hộp. Hiệu suất pin ở mức khá, điện thoại có thể chạy lâu hơn một ngày rưỡi do màn hình HD + và CPU tiết kiệm điện. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!