Oppo A15 có mấy màu? Màu nào hợp với bạn nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá các phiên bản màu sắc của chiếc điện thoại Oppo A15 trong bài viết ngay sau đây.

Chiếc điện thoại thông minh Oppo A15 là sản phẩm điện thoại nằm trong phân khúc phổ thông, hướng đến đối tượng người dùng đông đảo. Dù là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Oppo A15 vẫn được nhà sản xuất chăm chút cho vẻ ngoài khá kỹ. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các phiên bản màu sắc của dòng Oppo A15 này.

Oppo A15 có mấy màu?

Nhà sản xuất Oppo của Trung Quốc đã cho tung ra thị trường mẫu smartphone Oppo A15 với 3 lựa chọn màu sắc chủ đạo là: Dynamic Black (Đen),  Fancy White (Trắng) và  Mystery Blue (Xanh).

Cả ba màu phiên bản màu sắc đều đem đến cho người dùng một cảm giác hiện đại, thanh lịch và tối giản tuy nhiên mỗi màu lại thể hiện những cá tính riêng. Màu đen mang vẻ quyền lực, bí ẩn hơn, trong khi màu trắng có cảm giác sang trọng và tính tế. Còn cuối cùng màu xanh phù hợp cho những người muốn có một chút khác biệt, cmar giác tươi mới và trẻ trung. Cả ba phiên bản màu sắc của Oppo A15 đều rất dễ dàng phối đồ và phụ kiện đi kèm.

oppo a15 có mấy màu

 

Giá bán điện thoại Oppo A15

Hướng tới đối tượng người dùng bình dân nên giá bán của Oppo A15 trên thị trường khá rẻ. Theo tham khảo từ một số website bán hàng chính hãng, Oppo A15 sẽ có giá là 3.490.000 vnđ. 

Giá bán không có sự chênh lệch giữa các phiên bản màu sắc của Oppo A15.

Một số thông tin khái quát về Oppo A15

Oppo A15 có kích thước 164 x 75.4 x 7.9mm, được làm bằng nhựa nên máy khá nhẹ với khối lượng 175gr.  Điện thoại thông minh Oppo A15 cung cấp một màn hình LCD kích thước 6.52 inch với độ phân giải 1600x720p. Chính giữa màn hình là phần  notch giọt nước chứa camera selfie. Đây là một chiếc màn hình khá ổn, thêm nữa nó còn có  tốc độ làm mới 60Hz và độ sáng màn hình 480 nits cùng tính năng tự điều chỉnh độ sáng.

oppo a15 có mấy màu

 

Đối với phần chụp ảnh / quay video, điện thoại Oppo A15 có thiết lập ba camera phía sau ở mặt sau. Camera chính là góc rộng cảm biến 13MP (khẩu độ f/ 2 2), cảm biến macro 2MP (khẩu độ f/ 2.4) và cảm biến đo độ sâu 2MP (khẩu độ f/ 2 4). Thiết lập camera sau cung cấp các chế độ như chế độ lọc màu, chế độ toàn cảnh, chế độ tua nhanh thời gian,…vô cùng tiện ích. Ở mặt trước, người dùng nhận được cảm biến 5MP với khẩu độ f/2.4 và hỗ trợ làm đẹp bằng Al cho chính Oppo sáng chế giúp cung cấp cho người dùng những bức hình tự sướng đẹp một cách tự nhiên nhất.

Chiếc smartphone Oppo A15 này được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P35 – một con chip tầm thấp cung cấp cho bạn những tiện ích cơ bản. Về mặt lưu trữ, thiết bị có dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Đối với những người muốn nhiều dung lượng hơn, họ có thể lắp thẻ nhớ microSD lên trên điện thoại để có thể nâng cấp thêm đến 256GB. Oppo A15 đang chạy trên nền tảng ColorOS 7.2 dựa trên hệ điều hành Android 10.

oppo a15 có mấy màu

 

Về phần bảo mật, người dùng có thể sử dụng cả hai công nghệ bảo mật tiên tiến là vân tay và nhận diện khuôn mặt trên Oppo A15 với chất lượng tốt,mở khóa mượt mà. Và cũng giống đa số các điện thoại thông minh hiện nay, Oppo A15 có hỗ trợ sim kép và có thể kết nối mạng di động 4G.

Cuối cùng cung cấp năng lượng cho thiết bị  là một viên pin Lion không thể tách rời với dung lượng pin là 4230 mAh. Do do máy có thời lượng pin khá lâu, theo như công bố nó có thể cho phép người dùng xem video trong 16 tiếng và chơi game tới 6 tiếng. Tuy nhiên người dùng có thể thất vọng bởi Oppo A15 chỉ cung cấp sạc thường với công suất 10W nên cho thời gian sạc đầy sẽ lâu hơn nhiều so với các mẫu điện thoại hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!