Điện thoại OPPO A98 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO A98 có mấy màu? Giá cả thế nào? Có đáng để trải nghiệm trong năm 2023 không? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong những thông tin dưới đây.

1. Điện thoại OPPO A98 giá bao nhiêu?

Điện thoại OPPO A98 đã được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam, gia nhập đường đua smartphone tầm trung từ tháng 06/2023. Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OPPO A98 được cập nhật tại thời điểm tháng 07/2023 là 8.990.000 VNĐ.

Theo chương trình khuyến mãi từ các nhà phân phối, khách hàng có thể được giảm giá khoảng 100.000-300.000 VNĐ khi thanh toán bằng các ứng dụng ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng.

2. Điện thoại OPPO A98 có mấy màu?

Bộ đôi màu sắc OPPO mang đến cho chiếc điện thoại này gồm bản màu xanh dương và màu đen. Mỗi mã màu sẽ có cách thức hoàn thiện khác nhau.

Đối với điện thoại OPPO A98 màu đen, người dùng sẽ được trên tay một chiếc smartphone có màu đen nguyên khối và logo OPPO màu trắng nổi bật ở góc phải phía dưới của mặt lưng. Màu đen cũng là mã màu phổ biến trên các thế hệ smartphone, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những người theo đuổi phong cách tổi giản.

OPPO A98
OPPO A98 màu đen

Ở bản màu xanh dương, OPPO tân trang thêm một chút ánh hồng giúp chiếc điện thoại OPPO A98 trở nên cuốn hút hơn. Điện thoại OPPO A98 màu xanh dương tỏa ra vẻ đẹp của sự trẻ trung và hiện đại. Mình nghĩ các bạn trẻ sẽ rất thích sự mới mẻ trong phiên bản màu xanh dương này. Ngoài ra, với những người mệnh kim, mộc và thủy thì điện thoại OPPO A98 xanh dương đúng là một món đồ phong thủy nên được ưu tiên. 

OPPO A98
OPPO A98 màu xanh dương

3. Những ưu điểm của điện thoại OPPO A98

  • Điện thoại OPPO A98 có màn hình lớn, tái tạo hình ảnh đẹp

Điện thoại OPPO A98 là một chiếc điện thoại có lợi thế ở màn hình hiển thị. Màn hình điện thoại này có kích thước 6.72 inch, thoải mái để các nội dung được trình bày với kích thước ấn tượng. Thêm nữa, nhờ có độ phân giải Full HD+, điện thoại OPPO A98 tái hiện chi tiết được rõ ràng và chân thực, cho người dùng được đắm mình trong những cảnh quay đặc sắc của các bộ phim đình đám. 

Bên cạnh đó, điện thoại OPPO A98 với độ sáng tối đa 680 nits là thoải mái để mọi người có thể theo dõi được các thông tin hiển thị trong nhiều điều kiện ánh sáng từ trong phòng cho tới ngoài trời đều tốt cả. 

Chưa hết, tần số quét màn hình điện thoại OPPO A98 là 120Hz, tăng cường trải nghiệm người dùng thông qua hỗ trợ các thao tác mượt mà và một tốc độ phản hồi nhanh nhạy.

  • Điện thoại OPPO A98 có camera 64MP

Camera chính của điện thoại OPPO A98 có độ phân giải lên tới 64MP giúp người dùng nhanh chóng ghi lại từng khoảnh khắc đẹp thông qua những bức hình có màu sắc tươi sáng và độ chi tiết cao. Ngay cả chụp hình trong điều kiện thiếu sáng cũng không thể gây khó dễ cho camera điện thoại OPPO A98. Cùng với đó, điện thoại OPPO A98 còn có một camera trước độ phân giải 32MP. Chỉ cần nhấc máy lên chụp là đã có những tấm hình tự sướng đẹp xuất sắc.

  • Điện thoại OPPO A98 có pin 5000mAh và sạc nhanh 67W
OPPO A98
OPPO A98 có sạc nhanh 67W

Pin và sạc cũng là một điểm nhấn sáng trên chiếc điện thoại tầm trung này. Viên pin dành cho điện thoại OPPO A98 có dung lượng 5000mAh, thoải mái cho một ngày trải nghiệm. Khi pin yếu, bộ sạc nhanh 67W được bán kèm khi mua máy sẵn sàng nạp đầy năng lượng cho điện thoại OPPO A98 chỉ trong khoảng 45-50 phút chờ đợi.

Tổng kết

Điện thoại OPPO A98 là một phiên bản ấn tượng trong phân khúc tầm trung. Nó có mức độ hoàn thiện cao ở màu sắc, màn hình, camera và thời lượng pin cùng tốc độ sạc nhanh. 

Tuy nhiên, với giá bán 8-9 triệu đồng thì vẫn là một con số có phần hơn so với trải nghiệm mà điện thoại OPPO A98 mang đến. Trong thời gian tới, khi mà điện thoại OPPO A98 giá còn khoảng 7 triệu thì sẽ đáng để xuống tiền hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Trải nghiệm chất lượng màn hình điện thoại OPPO A98

Trải nghiệm chất lượng màn hình điện thoại OPPO A98

OPPO A98 là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung mới ra mắt cách đây không lâu. Với thiết kế màn hình độc đáo và những tính năng vượt trội, OPPO A98 hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn cho người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!