Điện thoại Oppo A15 màu trắng giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Oppo A15 phiên bản màu trắng có giá bán như thế nào, có chênh lệch so với các phiên bản màu khác không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết nhé.

1. Giá bán điện thoại Oppo A15 trắng

Điện thoại thông minh Oppo A15 là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi giá bán khá rẻ mà được trang bị một thiết kế đẹp cùng những tính năng nổi bật trên một chiếc smartphone như Face ID, cảm biến vân tay,.. Hiện tại mẫu Oppo A15 bán ra trên thị trường có hai màu sắc là: Đen (Dynamic Black), xang (Mystery Blue) và màu trắng (Fancy white).

Đối với mỗi phiên bản màu sắc thì giá bán sẽ không có sự khác nhau. Theo tham khảo, mẫu smartphone Oppo A15 có giá dao động từ 3 triệu đến 3 triệu 500 nghìn tùy vào từng nơi bán. Mức giá này được cho là khá rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Oppo A15 trắng

 

2. Có nên mua điện thoại Oppo A15 hay không?

Là một chiếc điện thoại giá rẻ đến từ thương hiệu của Trung Quốc Oppo, liệu rằng Oppo A15 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm như thế nào và có xứng đáng để cho chúng ta đầu tư một chiếc không? Hãy cùng đánh giá về chiếc Oppo A15 ngay sau đây.

Về thiết kế

Máy có thiết kế hoàn toàn bằng nhựa và gần như hoàn toàn không có tô điểm với chỉ một tông màu chủ đạo nhưng nhìn vẫn rất thanh lịch, hiện đại. Điểm nhấn của máy là mô-đun camera hình vuông ở góc trên bên trái, được bao quanh bởi một viền giả kim loại khá độc đáo và ngay bên dưới đây là cảm biến vân tay vật lý. Bạn có thể thấy Oppo A15 là chiếc máy khá mỏng 7.9mm tuy nhiên trọng lượng của nó khá lớn với 175g.

Xung quanh mặt trước của máy có thiết kế viền khá dày theo tiêu chuẩn cuối năm 2020 và màn hình notch giọt nước làm cho điện thoại có cảm giác hơi lỗi thời vào thời điểm mà thiết kế đục lỗ đã trở thành tiêu chuẩn trong lĩnh vực. Tuy nhiên điểm cộng lớn cho Oppo A15 là có cổng micro-USB nằm cùng với giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Oppo A15 trắng

 

Màn hình Oppo A15

Giám đốc điều hành của Oppo tuyên bố rằng Oppo A15 đã được “thiết kế với nhu cầu giải trí và mạng xã hội của người dùng”, điều này giải thích sự hiện diện của màn hình IPS LCD 6,52 inch lớn. Độ phân giải của máy là 720 x 1600, đây là HD+, máy tương đối sáng (đối với mức giá) với 480 nits và màu sắc cũng được cân bằng hợp lý. 

Máy ảnh Oppo A15

Thiết bị sở hữu 3 camera sau và 1 camera trước với các thông số là

Camera chính: 13 MP, f/2.2, 1/3.1″, 1.12µm, PDAF

Camera macro: 2 MP, f/2.4

Camera đo độ sâu: 2 MP, f/2.4

Camera Selfie: 8 MP, f/2.4

Mức  setting camera này trên Oppo A15 không được đánh giá cao lắm nhưng vẫn sẽ cho bạn được những bức ảnh ở chất lượng tốt. Nhìn chung, trong điều kiện ánh sáng đồng đều, kết quả ở mức chấp nhận được với mức giá thấp. Các bức ảnh có sự cân bằng hợp lý, khoa học, màu sắc tự nhiên. Bạn cũng có thể sáng tạo với các bức hình chụp cận cảnh, chụp xóa phông hay chụp selfie có làm đẹp trên Oppo A15.

Oppo A15 trắng

 

Thông số kỹ thuật và hiệu suất trên Oppo A15

Chipset: MT6765 Helio P35 (12nm)

Dung lượng RAM: 3GB

Dung lượng lưu trữ: 32GB

Với mức giá trên 3 triệu, chúng tôi sẽ không mong đợi Oppo A15 có hiệu suất vượt trội. Nhưng các bạn cũng nên lưu ý trước khi mua bởi  chip CPU MediaTek MT6765 khiêm tốn, với 3GB RAM khá kém hơn so với các mẫu máy giá rẻ khác, ví dụ như so với Oppo A5 2020 cũ hơn với Snapdragon 665, đạt 1.301 điểm trên Geekbench 5 còn Oppo A15 là 930 điểm.Chiếc máy sẽ phù hợp để làm các tác vụ cơ bản thông thường như dùng mạng xã hội, xem phim, đọc tin tức và chơi game nhẹ nhàng.

Pin Oppo A15

Oppo A15 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.230mAh, đây là một điều tuyệt vời cho một chiếc điện thoại giá rẻ. Khi sử dụng ở mức độ vừa phải, bạn sẽ thoải mái trải qua cả ngày chỉ với một lần sạc. Việc sạc lại máy bằng bộ sạc 10W đi kèm và cổng micro USB đó không quá nhanh với việc tăng từ 17% lên 91% mất khoảng 90 phút.

Kết luận: Oppo A15 là một chiếc máy ổn trong tầm giá, tuy nhiên nếu muốn có một dung lượng lớn hơn hay chip ngon hơn bạn có thể bỏ ra thêm vài trăm nghìn nữa để mua con Oppo A15s hay Galaxy A12,…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!