OPPO A36 giá từ 5,5 triệu đồng: Chip Snapdragon 680, màn hình 90Hz xịn xò

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp mắt, màn hình 90Hz, chip Snapdragon 680, pin 5.000mAh là những điểm nổi bật của OPPO A36. Một mẫu điện thoại vô cùng ấn tượng, đẳng cấp thu hút được nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Ngày 10/1/2022, OPPO đã chính thức giới thiệu đến người dùng mẫu smartphone tầm trung mới mang tên OPPO A36. Vậy thông số cấu hình của OPPO A36 có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé.

OPPO A36 nổi bật với thiết kế trẻ trung, bắt mắt

OPPO A36 nổi bật với thiết kế trẻ trung, bắt mắt
OPPO A36 nổi bật với thiết kế trẻ trung, bắt mắt

OPPO A36 sở hữu một vẻ bề ngoài trẻ trung, bắt mắt với những đường nét bo cong mềm mại ở các cạnh viền, cho người dùng cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Máy mang đến 2 phiên bản màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo ý thích đó là Đen mờ và Xanh Thanh Xuyên.

Mặt trước của OPPO A36 là màn hình thiết kế đục lỗ quen thuộc giúp mang lại cảm giác tràn viền hơn và tối ưu diện tích hiển thị để bạn có thể trải nghiệm xem phim hoặc chơi game tốt hơn. Camera selfie được đặt trong lỗ đục có độ phân giải 16 MP cho phép bạn thoải mái chụp ảnh selfie với chất lượng cực tốt để tự tin tỏa sáng trên Facebook.

Mặt sau của OPPO A36 nổi bật với cụm đèn flash LED và camera kép. Trong đó bao gồm camera chính 13 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. Kết hợp với công nghệ AI thông minh, OPPO A36 hứa hẹn sẽ cho ra hình ảnh sống động với màu sắc rực rỡ, sắc nét.

OPPO A36 nổi bật với con chip Snapdragon 680 và  pin 5.000 mAh

OPPO A36 được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 680 của  Qualcomm, đi kèm RAM 8 GB chuẩn LPDDR4X cho tốc độ đọc và ghi nhanh hơn, bộ nhớ trong 256 GB cũng cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cần thiết. 

OPPO A36 nổi bật với con chip Snapdragon 680 và  pin 5.000 mAh
OPPO A36 nổi bật với con chip Snapdragon 680 và  pin 5.000 mAh

Với thông số cấu hình này, OPPO A36 sẽ đáp ứng tốt cho các nhu cầu sử dụng cơ bản và giải trí của nhiều người dùng hiện nay. Ngoài ra, máy cũng chơi được một số tựa game phổ biến với mức thiết lập đồ họa trung bình. OPPO A36 cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện ColorOS 11.1 ngay khi lên kệ. 

Dung lượng pin của OPPO A36 cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi được trang bị viên pin 5.000 mAh. Nếu không phải gánh một cấu hình quá khủng, chắc chắn OPPO A36 sẽ dư sức đáp ứng được nhu cầu sử dụng và giải trí của người dùng trong cả một ngày dài. 

Tuy nhiên, có một nhược điểm là OPPO A36 chỉ hỗ sạc thường với công suất 10 W nên bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để sạc đầy cho thiết bị.

OPPO A36 nổi bật với màn hình tần số quét 90 Hz mượt mà

Điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc điện thoại tầm trung OPPO A36 là được trang bị tần số quét 90 Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 180 Hz, giúp  các thao tác trên màn hình điện thoại đều trở nên trơn tru và mượt mà hơn và tốc độ phản hồi cũng nhanh hơn, đặc biệt là khi chơi game.

Chưa hết, OPPO A36 còn sở hữu một màn hình có kích thước khá lớn 6.56 inch, đi kèm độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng rãi. Chất lượng màn hình của máy được đánh giá cao khi mang lại màu sắc chân thực cùng với độ sáng cao. Do đó, mình tin OPPO A36 vẫn sẽ giữ được ưu điểm này.

OPPO A36 nổi bật với màn hình tần số quét 90 Hz mượt mà
OPPO A36 nổi bật với màn hình tần số quét 90 Hz mượt mà

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi OPPO A36 có gì đặc biệt. Nhìn chung, với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn định, pin trâu và màn hình trơn tru, mượt mà, đi kèm mức giá phải chăng chỉ gần 5.7 triệu đồng, OPPO A36 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên không dư dả tài chính nhưng vẫn muốn trải nghiệm các tính năng hấp dẫn nhất hiện nay. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết điện thoại OPPO A17k từ A-Z

Review chi tiết điện thoại OPPO A17k từ A-Z

OPPO A17k là một chiếc điện thoại giá rẻ, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế trẻ trung. Ngoài ra, OPPO A17k còn mang đến những điều gì thú vị cho trải nghiệm ở phân khúc này? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!