Oppo A92 màu tím có điểm gì nổi bật? Giá bán Oppo A92 màu tím là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua những điểm nổi bật trên điện thoại Oppo A92 và giá bán hiện tại của chúng trong bài viết này.

Oppo A92 màu tím cá tính là phiên bản được ra mắt sau so với hai phiên bản Oppo A92 màu trắng và đen cơ bản. Với phiên bản phối màu này, người dùng sẽ thực sự ấn tượng bởi vẻ đẹp bên ngoài của nó. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị những tính năng đặc biệt.

Oppo A92 màu tím với thiết kế độc đáo, thu hút

Dòng điện thoại Oppo A-series nói riêng và các mẫu điện thoại của hãng Oppo nói chung luôn được chăm chút cho vẻ ngoại hình, thiết kế bắt kịp xu hướng và đẹp mắt. Mẫu điện thoại Oppo A92 sở hữu một phong cách thiết kế trẻ trung và thời thượng đi cùng những cải tiến công nghệ hiện đại. Các phiên bản màu sắc của Oppo A92 đều có thiết kế bo cong 3D với kích thước lớn 162 x 75.5 x 8.9 mm  nhưng vẫn khá mỏng dễ dàng cầm nắm. Thêm vào đó là các ở các phiên bản màu tím, màu đen hay trắng thì mặt lưng của máy đều được phối màu theo mô phỏng chòm sao trên nền trời vô cùng độc đáo, có thể thay đổi màu sắc ở các góc nhìn.

Oppo A92 màu tím

 

Nếu như phiên bản màu Đen mạnh mẽ và Trắng sành điệu có mặt lưng thể hiện màu sắc của bầu trời chuyển từ ngày sang đêm thì điểm khác biệt của Oppo A92 màu tím là nó mô phỏng nền trời cực quang vùng địa cực với các sắc tím, xanh, trắng hòa trộn. Vị trí của những vệt sáng trên Oppo A92 màu tím luôn lấp lánh theo từng chuyển động tựa như chòm sao tỏa sáng.

Với tinh thần mang đến dấu ấn cá tính độc đáo, mẫu điện thoại thông minh Oppo A92 là lựa chọn hoàn hảo cho những cá nhân thích phong cách  tự do, không bị bó buộc trong khuôn khổ.

Các thông số cấu hình trên Oppo A92 màu tím

Bên cạnh thiết kế đặc sắc với phối màu thời thượng, chiếc Oppo A92 vẫn trang bị đầy đủ những tính năng giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng

– Màn hình

Oppo A92 có kích thước màn hình lớn 6.5 inch và độ phân giải chất lượng cao lên đến 2400 x 1080 pixel. Chiếc máy cung cấp trải nghiệm hầu như toàn màn hình với chỉ một phần đục lỗ nhỏ được đặt ở phần trên bên trái của màn hình. 

Màn hình hiển thị của Oppo A92 có khả năng tái tạo màu sắc tốt và góc nhìn đẹp kết hợp với độ sáng cao 480 nits. Bạn có thể sử dụng máy dưới nắng mà không gặp khó khăn gì. Nếu bạn muốn bảo vệ đôi mắt của mình khỏi bị ảnh hưởng quá nhiều khi sử dụng trong thời gian dài thì bạn có thể bật Chế độ tối hoặc Chăm sóc mắt. 

Oppo A92 màu tím

 

– Máy ảnh

Oppo A92 được trang bị thiết lập bốn camera ở mặt sau và một camera selfie 16MP duy nhất ở phần notch màn hình. Các cảm biến phía sau bao gồm ống kính chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, cảm biến macro 2MP và camera độ sâu 2MP.

Chiếc máy điện thoại này tạo ra những bức ảnh sắc nét, chi tiết cao. Nếu bạn muốn tăng thêm màu sắc và độ sáng thi Oppo A92 có tính năng Dazzle Color. Ngoài ra nó cũng có các chế độ Siêu chụp đêm 2.0, công nghệ AI, chụp chân dung, xóa phông, làm đẹp AI,..

Oppo A92 màu tím

 

– Hiệu năng

Oppo A92 được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 665 với dung lượng 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Nó hiện đang chạy trên hệ điều hành ColorOS 7.1 của OPPO dựa trên Android 10. 

Bộ vi xử lý này của máy không phải là quá mạnh so với các dòng sản phẩm cao cấp nhưng nó không phải là một chipset tồi. Thực tế sử dụng chứng minh nó có thể dễ dàng xử lý các tác vụ cơ bản và chơi game mà không gặp nhiều vấn đề. Nói chung, bạn không nên mong đợi tốc độ khung hình cao hoặc thậm chí hiệu suất mượt mà như lụa. 

– Dung lượng Pin và sạc

Viên pin 5000mAh, Oppo A92 sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn cả ngày sử dụng. Nó thậm chí còn đạt được thời lượng sử dụng 15 giờ 32 phút đáng nể từ bài kiểm tra PC Benchmark của chúng tôi. Chúng tôi đã thử sử dụng nó với màn hình bật trong hầu hết thời gian trong ngày và sử dụng được khoảng 9 đến 10 giờ. Bên cạnh nó máy được trang bị một bộ sạc nhanh công suất 18W. 

Giá bán của Oppo A92 màu tím thời điểm hiện tại

Theo như tham khảo sản phẩm đang được bán với giá: 5.690.000 vnđ. Mức giá này đã rẻ hơn khá nhiều so với giá bán niêm yết trước đó của Oppo A92, do đó người sử dụng có nhu cầu mua chiếc smartphone này thì đây là thời điểm vừa có được mức giá tốt, vừa có thể sở hữu chiếc smartphone yêu thích của mình. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!