OPPO A95 5G hiện tại giá bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua trong năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán đã giảm hơn so với giá niêm yết nhưng OPPO A95 hiện vẫn hội tụ những tính năng hiện đại mà một người sử dụng cần ở điện thoại trong năm 2023 này.

Thiết kế mỏng nhẹ 

Thiết bị có thiết kế nguyên khối mang đến sự cứng cáp, sang trọng và không quên kèm theo hiệu ứng màu gradient đặc trưng đã từng xuất hiện ở trên OPPO Reno5 – một mẫu smartphone khác của OPPO cũng rất được ưa chuộng hiện nay. 

OPPO A95 5G giá bao nhiêu
Thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung, năng động

Mặt lưng của A95 5G được bố trí khá đơn giản với logo OPPO đặt dọc ở góc dưới sát cạnh phải trong khi cụm camera đặt góc trên cạnh đối diện theo chuẩn mực thiết kế chung của OPPO.

Màn hình với những trải nghiệm ấn tượng

Màn hình AMOLED Full HD+ mang đến cho bạn những trải nghiệm đắm chìm với hình ảnh rõ nét và màu sắc phong phú đạt độ phủ 93% gam màu DCI-P3. Độ sáng cao kèm lớp phủ chống lóa đặc biệt giúp bạn  dù dưới trời nắng vẫn có thể nhìn rõ và thao tác dễ dàng.

Ở mặt trước của OPPO A95 5G được bao phủ màn hình tràn rộng 6.43 inch với diện tích hiển thị lên đến 90.8%. Bên cạnh đó thì tính năng bảo vệ mắt thông minh AI tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo các môi trường sáng khác nhau, chăm sóc cho đôi mắt mọi lúc dù là ngày hay đêm thì màn hình trên OPPO A95 5G sẽ luôn êm dịu với mắt của bạn.

Cụm camera lưu trọn mọi khoảnh khắc

OPPO A95 5G trang bị bộ 3 camera bao gồm camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP và camera macro 2 MP, giúp bạn dễ dàng có ngay những bức ảnh đẹp mà không cần phải qua quá nhiều những bước tùy chỉnh phức tạp.

OPPO A95 5G giá bao nhiêu
Cụm camera sắc nét nổi bật với cam góc rộng

Camera selfie với độ phân giải cao 16 MP kết hợp với tính năng làm đẹp hàng đầu của OPPO sẽ là điều khiến hội chị em “mê selfie” chắc chắn không thể bỏ qua, hỗ trợ đa dạng các chế độ chụp như chân dung, cảnh đêm và những bộ lọc màu yêu thích sẽ giúp cho bất kỳ ai đều trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Cấu hình ấn tượng hơn nhờ vi xử lý 5G

OPPO A95 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 800U 5G với 8 nhân xung nhịp cao lên đến 2.4 GHz tiến trình 7 nm tiết kiệm điện. Điều này cực kỳ quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm trực tuyến như lướt web, chơi game, xem video chất lượng cao với hình ảnh mượt mà và độ trễ thấp. GPU Mali-G57 hoàn toàn đủ sức chơi ổn định các tựa game mobile đang thịnh hành trên CH Play với chất lượng đồ họa cho phép từ mức trung bình trở lên. Với mức giá tầm trung, cùng với việc sở hữu các thông số phần cứng KHÁ tốt thì OPPO A95 5G hoàn toàn có thể đáp ứng những gì bạn cần ở mẫu điện thoại tầm trung, cho một trải nghiệm mượt mà nhất trong mỗi tác vụ bạn dùng.

OPPO A95 5G giá bao nhiêu
Công nghệ tản nhiệt siêu an toàn cho pin

Với mức giá tầm trung nhưng OPPO A95 vẫn được trang bị tản nhiệt chất lỏng với diện tích bề mặt lớn, hạn chế tối đa ảnh hưởng của nhiệt độ đến hiệu năng và thời lượng pin. Đối với ai thường xuyên chơi game thì đây là một tính năng khá quan trọng khi chọn lựa gaming phone.

Thông số RAM và bộ nhớ trong của OPPO A95 5G cũng rất tốt, khi được trang bị 8GB RAM mang đến khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng mạnh mẽ và bộ nhớ lên tới 256GB cho bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu, cài ứng dụng và còn được hỗ trợ thêm thẻ nhớ, cực kỳ thoải mái cho nhu cầu cơ bản của người dùng.

Công nghệ sạc nhanh 30W đầy ấn tượng

OPPO A95 5G trang bị viên pin không quá cao chỉ 4310 mAh nhưng vẫn là một thời lượng pin ấn tượng, đảm bảo một ngày sử dụng khá thoải mái với nhiều tác vụ nặng nhẹ đan xen. Hơn thế nữa, smartphone này còn được trang bị sạc nhanh 30W giúp sạc đầy 100% chỉ trong 48 phút mà không lo bị gián đoạn các trải nghiệm.  

Mức giá hiện tại hiện tại của OPPO A95 5G

Được niêm yết với mức giá bán 6,99 triệu đồng từ thời điểm bán ra, nhưng cho tới hiện tại thì giá điện thoại OPPO A95 5G đã rẻ hơn khá nhiều. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của A95 5G chỉ còn từ 5,2 triệu đồng. Đây là một mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam đang có nhu cầu mua tivi ở thời điểm hiện tại. 

OPPO A95 5G mặc dù có các điểm trừ như viên pin hơi nhỏ, không phù hợp với dân gaming nhưng so về thiết kế, hiệu năng, camera thì đây quả thực là con máy cực kỳ phù hợp với dân văn phòng. Nếu bạn là dân văn phòng thì đừng ngại tậu ngay con máy này nhé, còn nếu là dân gaming thì nên cân nhắc một chút nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!