OPPO A95 ra mắt khi nào? Có gì đặc biệt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng smartphone tầm trung mới được OPPO đưa tới thị trường Việt Nam, OPPO A95 sở hữu khá nhiều các tính năng hiện đại và thú vị.

Smartphone tầm trung OPPO A95 là một trong những dòng sản phẩm mới được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường, và do đó nó có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Và một trong số đó là “OPPO A95 khi nào ra mắt?”

 

oppo a95 ra mắt khi nào

1. OPPO A95 ra mắt khi nào?

Trước tiên, người sử dụng cần lưu ý là hiện điện thoại OPPO A95 có 2 phiên bản phân chia theo công nghệ kết nối mạng cho người sử dụng lựa chọn gồm:

OPPO A95 5G: Dòng điện thoại này được bán tại Ấn Độ và một số quốc gia Nam Á khác, phiên bản này chính thức trình làng vào ngày 8/5/2021.

OPPO A95 4G, hay thường chỉ gọi tắt là OPPO A95: Đây chính là dòng điện thoại được bán tại thị trường Việt Nam và một số quốc gia châu Âu…dòng điện thoại OPPO A95 4G chính thức trình làng vào 16/11/2021, và chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 26/11/2021. 

Như vậy, có thể nói rằng điện thoại OPPO A95 (hiện bán tại nước ta, và trong bài này chúng ta chỉ nhắc tới sản phẩm này) chỉ mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng hút được sự chú ý của đông đảo người sử dụng.

2. Điện thoại OPPO A95 có gì đặc biệt không?

Là smartphone tầm trung mới được OPPO đưa tới thị trường, nên dòng điện thoại này cũng sẽ là một trong những chủ lực của nhà sản xuất Trung Quốc trong năm 2022, và nó hội tụ khá nhiều các tính năng hiện đại của điện thoại trên thị trường hiện nay:

– Thiết kế hiện đại, hợp thời trang

Hướng tới đối tượng người dùng chính là thế hệ GEN Z nên điện thoại OPPO A95 sở hữu bề ngoài khá trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt máy có độ dày chỉ 7,95 mm và trọng lượng 175 g nên vừa mỏng vừa nhẹ, đúng xu hướng yêu thích của giới trẻ.

Điện thoại OPPO A95 sở hữu ngôn ngữ thiết kế với màn hình tràn viền, mặt lưng được làm bóng và sử dụng hiệu ứng màu gradient, điều này mang tới cho máy bề ngoài bóng bẩy, ấn tượng đáp ứng sở thích của người trẻ.

oppo a95 ra mắt khi nào

 

– Màn hình cao cấp trong phân khúc giá

OPPO A95 có màn hình “chấm O” AMOLED 6,43 inch với tỷ lệ màn hình trên thân máy cao 90,8% và độ phân giải cao 2400×1080. Màn hình hỗ trợ Bảo vệ mắt cả ngày – với một loạt các tính năng bao gồm Đèn nền thông minh AI và Làm dịu DC đảm bảo trải nghiệm thị giác khỏe mạnh và thoải mái hơn suốt cả ngày.

– Cấu hình mạnh mẽ, sẵn sàng “phá đảo” game mobile

Một trong những điểm mạnh đáng chú ý trên OPPO A95 chính là việc sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 662, con chip này được đánh giá cao về hiệu năng trong phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay. Cùng với đó thì điện thoại A95 cũng đi kèm cấu hình 8GB RAM + 128GB ROM và công nghệ Mở rộng RAM, cho phép thiết bị chuyển đổi một phần bộ nhớ ROM không sử dụng thành RAM khi tính năng được kích hoạt.

Cùng với đó, A95 cũng được trang bị hệ điều hành gốc Android 11, với tùy biến giao diện ColorOS 11.1 giúp mang lại trải nghiệm người dùng hiệu quả và tiện lợi, giúp cải thiện năng suất hàng ngày với mọi loại tác vụ.

Do đó, với điện thoại OPPO A95, người sử dụng không những được trải nghiệm những công nghệ mới nhất trên điện thoại tầm trung mà còn thoải mái với các game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay, cùng với màn hình mượt mà, giúp mỗi giây phút chơi game đều hết sức thích thú.

– Khả năng quay phim, chụp ảnh đỉnh cao

OPPO A95 được trang bị bộ ba camera AI 48MP ở mặt sau, cùng với một loạt tính năng hỗ trợ AI để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Các tính năng này bao gồm: 15 bộ lọc hình ảnh; Nhận diện cảnh tăng cường AI có thể nhận dạng thông minh các cảnh chụp phổ biến như thức ăn, hoa, hoàng hôn,… để tối ưu hóa màu sắc, độ bão hòa và độ sáng; và Chế độ ban đêm giúp chụp ảnh đủ sáng và rõ nét các chi tiết vào buổi tối hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với camera trước 16MP đi kèm các tính năng Làm đẹp AI 2.0 và Chế độ ban đêm camera trước, A95 cho ra các bức ảnh selfie sắc nét một cách đơn giản hơn nhiều.

Dành cho những nhu cầu sáng tạo và cá tính hơn, A95 còn được trang bị loạt tính năng như Video chống rung, SLO-MO và ứng dụng SoLoop, giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống thật dễ dàng.

– Pin khủng, sạc siêu nhanh

Điện thoại OPPO A95 còn gây ấn tượng với người sủ dụng nhờ được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh, và công nghệ sạc nhanh tới 33W, điều này chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng sự hài lòng trong quá trình sử dụng vì không lo sợ bị hết pin.

oppo a95 ra mắt khi nào

 

3. Giá điện thoại OPPO A95 bao nhiêu tiền?

Điện thoại OPPO A95 được niêm yết tại thị trường Việt Nam với mức giá bán là 6.990.000 . Mức giá bán này được đánh giá là phù hợp với túi tiền bình quân thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, và với những gì được trang bị thì người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng với những gì mà điện thoại OPPO A95 đem lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại OPPO A95 giá bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022 không?

Điện thoại OPPO A95 giá bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022 không?

Là chiếc điện thoại ra mắt từ cuối năm 2022, đến nay OPPO A95 vẫn là một sản phẩm điện thoại ở phân khúc tầm trung được nhiều người tiêu dùng quan tầm. Vậy giá bán của OPPO A95 tại thời điểm hiện tại là bao nhiêu và nó có còn đáng mua trong năm 2022 này nữa không?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!