Oppo Enco Air2: Phụ kiện hoàn hảo cho Android giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Oppo Enco Air2 hướng đến người dùng bình dân, những người yêu thích âm nhạc mạnh mẽ, cung cấp chất lượng cuộc gọi và thời lượng pin khá.

Giờ đây, người ta hiểu rằng các thương hiệu điện thoại thông minh sẽ có nhiều dịch vụ âm thanh chủ yếu nhắm vào nhóm người dùng bị giam giữ của họ. Giống như hầu hết các thương hiệu khác, Oppo có nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Mới nhất của nó là Enco Air2, một chiếc tai nghe không dây thực sự hướng đến những người mua điện thoại bình dân.

Oppo Enco Air2 có thiết kế rất độc đáo giúp nó nổi bật trong đám đông – nó có nắp nhìn xuyên thấu cho hộp sạc hình bầu dục. Tuy nhiên, bản thân những chiếc earpods vẫn tuân theo triết lý thiết kế của Apple AirPods và khá giống với những gì Cupertino đã ra mắt nhiều năm trước. Nhưng điều đó cũng có nghĩa đây là một thiết kế đã được thử và thử nghiệm và không có gì bất ngờ ở đây.

Tôi đã sử dụng Air2 trong hơn một tuần để di chuyển trên một chuyến bay dài, dành nhiều giờ trước chuyến bay để đi dạo quanh khu vực rộng lớn của Nhà ga số 3 ở Delhi và thậm chí đi dạo một vài buổi sáng sớm trên bãi biển ở quê hương tôi. Tai nghe vẫn ở trên bất cứ điều gì tôi đã làm, mặc dù không có đầu hoặc vây silicone ở đây để giữ tai nghe tại chỗ.

Có điều khiển cảm ứng trên cả hai tai để bỏ qua bài hát, tạm dừng hoặc chỉ trả lời cuộc gọi đến. Điều này hoạt động tốt và không cần thêm nỗ lực từ phía bạn.

Kết nối thiết bị với điện thoại của bạn rất dễ dàng và bạn chỉ cần vào phần cài đặt Bluetooth và chọn Air2 để ghép nối. Tuy nhiên, sau khi đã ghép nối, rất khó để thiết bị này hiển thị trên một thiết bị khác để ghép nối trước khi bị thiết bị đầu tiên bỏ quên.

Enco Air2 rõ ràng nhắm đến mục tiêu phục vụ những người yêu thích âm nhạc mạnh mẽ và có ổ đĩa 13,4mm với âm trầm bổ sung như USP của nó. Kết quả là, khi nghe Strive, một bản thu âm hai tai với một nốt guitar mạnh mẽ, tôi đã bị choáng váng bởi chất lượng của các âm thấp ngay cả khi nó chỉ phát ra từ một bên. Khi danh sách phát được chuyển đến Believer, Air2 đã chứng tỏ mình là một thiết bị toàn diện có thể đáp ứng các thể loại khác nhau mà không trở nên ồn ào.

Tuy nhiên, với một số con số mềm, đặc biệt là khi bạn không tăng âm lượng lên một chút và không có phạm vi cho âm trầm cao, cấu hình âm thanh có vẻ hơi mong muốn. Nhưng sau đó, lắng nghe những con số tinh tế là một thị hiếu thích hợp mà Oppo thực sự không phải phục vụ.

Enco Air2 cung cấp chất lượng cuộc gọi khá tốt và thậm chí đầu dây bên kia còn nghe rõ bạn, bất chấp ban công hướng ra biển đầy gió của căn hộ của tôi. Tai nghe sử dụng AI để cắt tiếng ồn này khi nó nhận ra bạn đang thực hiện cuộc gọi.

Thời lượng pin đủ tốt để kéo dài ba ngày làm việc với các cuộc gọi Zoom khi sạc đầy. Nếu bạn thường xuyên sử dụng tính năng này, thì bạn có thể kéo tuổi thọ pin lên hơn một tuần.

Tôi cũng đã thử nghiệm nó với một chiếc iPhone và không có vấn đề gì, nhưng rõ ràng, đó không phải là đối tượng mà Oppo đang nhắm tới.

Với giá 2.499 Rs, Oppo Enco Air2 là một phụ kiện hoàn hảo để mua cùng với Oppo K10 mới của bạn hoặc bất kỳ điện thoại nào khác mà bạn đang cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!