Oppo F3 Plus có phải điện thoại selfie nhóm tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều tính năng thừa hưởng nền tảng của chuyên gia selfie Oppo F1s, F3 Plus mới ra mắt đã phát triển camera selfie nhóm tập trung vào nhu cầu thực tế của người dùng trẻ.

OPPO vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới F3 Plus – chiếcđiện thoại chụp ảnh với những công nghệ dẫn dầu xu hướng đặc biệt là sự xuất hiện của camera kép cho phép selfie góc rộng 120 độ.

Camera Oppo F3 Plus – Dẫn đầu về công nghệ camera selfie

Xuất phát từ nền tảng của Oppo F1s trước đây; camera trước của máy có độ phân giải 16MP với những điểm tương đồng với smartphone tiền nhiệm, Oppo F3 Plus còn được đầu tư cảm biến mới 1/3 inch giúp độ sáng được tăng cường tạo nên những bức ảnh long lanh hơn.

Ngoài ra những yếu tố khác giúp tạo nên một bức ảnh nghệ thuật khác biệt từ “chuyên gia selfie” đó chính là khẩu độ lớn f/2.0 cho phép tạo hiệu ứng trường ảnh sâu; điểm ảnh được làm nổi bật và sắc nét trên phông nền mờ, giống với những bức ảnh được chụp và chỉnh sửa bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

oppo f3 plus có phải là điện thoại chụp ảnh tốt nhất

Camera selfie Oppo F3 Plus được trang bị góc rộng 120 độ

Camera Selfie góc rộng 120 độ, rộng hơn 105% so với camera thông thường với góc nhìn 80 độ; cho phép tạo những bức hình với nhóm dễ dàng hơn bao giờ hết. Bức ảnh cũng có hình ảnh sắc nét hơn nhiều so với những camera trước của các mẫu điện thoại khác không trang bị camera này. Độ phân giải 8 MP, cảm biến hình ảnh 1/4 inch cùng thấu kính 6 lớp là những thông số chi tiết của F3 Plus.

Từ giờ bạn không cần phải đem theo gậy tự sướng nữa bởi F3 Plus cho phép chụp những bức ảnh đẹp long lanh, lấy được biểu cảm của tất cả mọi người và không có đường méo ở góc ảnh.

oppo f3 plus chụp ảnh góc rộng

Camera Oppo F3 Plus – “Một cho riêng bạn, một cho cả nhóm”

Camera Oppo F3 Pluscòn nhận diện khuôn mặt thông minh, hỗ trợ nhanh chóng chuyển chế độ chụp Group Selfie khi phát hiện trên 3 người trong khung hình. Bằng cách này bạn có thể ngay lập tức tạo ra những bức ảnh với nhóm mà không sợ bị rung nhòe khi chụp ảnh bằng 1 tay.

Với những tính năng vượt trội, camera Oppo F3 Plus chính là chiếc điện thoại selfie nhóm tốt nhất bạn có thể mua trong dịp này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!