Oppo Reno5 giá hiện tại bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ cung cấp cho bạn về giá bán mới nhất của chiếc Oppo Reno5. Và liệu đây có phải là mẫu điện thoại tốt, đáng mua hay không?

1. Oppo Reno5 giá hiện tại bao nhiêu?

Mẫu điện thoại Oppo Reno5 là sản phẩm được ra mắt vào đầu năm 2021 với nhiều tính năng và đặc điểm nổi trội trong phân khúc điện thoại thông minh tầm trung. Hiện tại mẫu máy này đang được bán với giá rất phải chăng trên thị trường. 

Theo như chúng tôi tham khảo được từ các trang bán hàng uy tín, mẫu Oppo Reno5 phiên bản 8GB / 128GB đang có mức giá là: 7.790.000 VNĐ

Bạn có thể dễ dàng tìm mua mẫu máy ở các cửa hàng được chính hãng hoặc mua hàng online qua các hệ thống bán hàng uy tín như Thế giới di động, FPT shop,…

2. Có nên mua điện thoại Oppo Reno5 không?

Đây là thế hệ thứ 5 này trong dòng điện thoại thông minh Reno của Oppo là tiếp nối của mẫu Reno4 rất thành công với doanh số cao và nhận được nhiều lời khen từ người dùng. Cùng đánh qua xem mẫu Oppo Reno5 sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng như thế nào nhé.

– Đánh giá thiết kế OPPO Reno5 

Trên Reno5, nhà sản xuất Oppo mang đến một thiết kế mới với lớp phủ Reno Glow giống như hàng ngàn tinh thể phát sáng cực nhỏ tạo hiệu ứng chuyển màu bắt mắt khi thay đổi góc nhìn. Đáng tiếc, không giống như phiên bản Oppo Reno5 Pro hay Pro+, Oppo Reno5 chỉ có mặt lưng bằng nhựa thay vì kính.

– Đánh giá màn hình OPPO Reno5 

Sau Oppo Reno4 , Reno5 là điện thoại thông minh tiếp theo trong dòng Reno được trang bị màn hình 90Hz. Màn hình có tốc độ làm mới cao  90Hz sẽ mang lại trải nghiệm cuộn mượt mà hơn so với tốc độ làm mới 60Hz thông thường. 

Về phần cứng, Reno5 được trang bị một màn hình phẳng 6.43 inch với tấm nền AMOLED 90Hz, độ phân giải 1080 x 2400 pixel, được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3. Với độ sáng tối đa 600 nits, bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp mà không có vấn đề gì. Chế độ Màu sắc sống động mặc định của Oppo Reno5  giúp tái tạo màu sắc chính xác, rực rỡ, độ bão hòa cao, dải động rộng. 

Oppo Reno5 

 

– Đánh giá hiệu suất Oppo Reno5

Có vẻ như OPPO chủ yếu tập trung vào khía cạnh thiết kế của chiếc điện thoại thay vì cấu hình phần cứng bởi nó không được cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm về bộ vi xử lý. Chúng ta vẫn thấy một chipset Snapdragon 720G, 8GB RAM và 128GB dung lượng bộ nhớ trong. Snapdragon 720G không phải là một con chip tệ cho việc phục vụ các tác vụ hàng ngày như lướt web, Facebook hay Youtube, nhưng trong cùng tầm giá, không khó để tìm được những chiếc smartphone khác có cấu hình phần cứng tốt hơn với Snapdragon 730G, 750G hoặc thậm chí chipset 765G.

oppo reno5 4G

 

Về khả năng chơi game của máy, nó vẫn có thể phục vụ bạn với các tựa game phổ biến như Liên Minh huyền thoại, PUPG, Liên Quân Mobile, tuy nhiên với mức setting trung bình.  Bộ nhớ RAM 8GB của Oppo Reno5 vẫn đủ cho nhu cầu đa nhiệm của hầu hết mọi người dùng.

oppo reno5 4G

 

– Đánh giá máy ảnh OPPO Reno5 

Khả năng chụp ảnh luôn là một trong những điểm mạnh của các smartphone thương hiệu Oppo và Oppo Reno5 cũng không phải là ngoại lệ. Bên cạnh những nâng cấp về phần cứng và cảm biến, điểm nổi bật của Reno5 4G là Oppo còn trang bị hàng loạt tính năng phần mềm thú vị để người dùng, đặc biệt là giới trẻ thỏa sức sáng tạo.

Oppo Reno5 4G có cảm biến chính 64MP, đây là bản nâng cấp so với cảm biến 48MP của Reno4. Tuy nhiên, đó là nâng cấp duy nhất vì các cảm biến khác đều giống nhau với ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP và ống kính đơn sắc 2MP. Có một camera 32MP ở mặt trước để chụp ảnh tự sướng.

oppo reno 5

 

Máy ảnh Oppo Reno5 cho chất lượng ảnh chụp có chi tiết cao và màu sắc chính xác trong các cảnh phong cảnh. Bạn sẽ nhận thấy các chi tiết kém hơn trong các bức ảnh góc siêu rộng, nhưng nó vẫn có thể sử dụng được. Đối với ảnh chụp macro, chúng trông rõ ràng và sắc nét. Chế độ chân dung của máy tốt, hơn nữa người dùng có thể thêm bộ lọc vào ảnh cùng với việc điều chỉnh mức độ mờ. 

Trong điều kiện ánh sáng ban ngày, ảnh chụp selfie có độ chi tiết rất tốt. Bạn có thể nhận thấy rằng tông màu da có vẻ mịn hơn một chút so với bình thường. Trong điều kiện thiếu sáng, camera selfie vẫn thể hiện tốt và đủ chi tiết, màu sắc.

– Đánh giá pin OPPO Reno5

Pin của OPPO Reno5 có dung lượng 4310mAh. Tốc độ sạc của máy được nâng cấp với sạc nhanh 50W, nhanh hơn nhiều so với sạc nhanh 30W trên Reno4. 

Nhìn chung, Oppo Reno4 là một chiếc điện thoại rất tốt trong tầm giá ngoại trừ việc hiệu năng của nó không được mạnh cho lắm. Với những bạn không quá để ý về vấn đề chơi game thì đây là một lựa chọn tốt về mọi mặt.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!