Phân biệt máy in canon 2900 hàng thật và hàng "dựng" hàng giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói canon 2900 là "con gà đẻ trứng vàng" là máy in "kinh điển" được săn lùng khủng khiếp nên không thể không có hàng giả, hàng "dựng" để bán ăn theo hàng chính hãng. Sau đây Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt hàng thật hàng dởm:

Dù đã có tuổi đời nhiều năm và không có tính năng gì hiện đại nhưng Canon 2900 vẫn tiếp tục được Canon sản xuất và hiện chưa có model nào có thể thay thế trên thị trường. Nhờ chất lượng bản in sắc nét, đen đậm hơn các loại máy in khác và độ bền bỉ lâu dài nên chả có gì khó hiểu khi máy in Canon 2900 tới giờ vẫn có sức hút rất lớn với người dùng và có sức tiêu thụ rất mạnh, bán rất chạy. Đi bất cứ văn phòng làm việc nào tại Việt Nam bạn đều có thể bắt gặp Canon 2900.

Cũng chính vì độ nổi tiếng của nó nên máy in Canon 2900 có rất nhiều hàng “dựng” trên thị trường và bản thân bạn rất có thể đã mua được một chiếc Canon 2900 hàng “dựng” chứ không phải hàng chính hãng. Căn cứ vào đâu? Mời các bạn tham khảo cách phân biệt hàng Canon 2900 chính hãng sau để biết thật giả như nào:

Phân biệt máy in canon 2900 hàng thật và hàng “dựng”

Tiêu chí Hàng chính hãng Hàng dựng
Định nghĩa Là sản phẩm do Canon cung cấp và được các nhà phân phối Lê Bảo Minh (LBM) hoặc các đại lý chính thức của hãng phân phối. Là máy in không do các nhà phân phối độc quyền hoặc đại lý chính thức của Canon tại Việt Nam phân phối. Chúng thường là những máy Canon 2900 được “dựng” lại, làm mới lại từ các máy cũ đã qua sử dụng hoặc những máy Canon 2900 mới nhưng là hàng phân phối tại thị trường nước ngoài và được nhập lậu vào Việt Nam.
Hình ảnh minh họa
máy in Canon 2900 chính hãng
máy in Canon 2900 chính hãng
máy in Canon 2900 hàng
máy in Canon 2900 hàng “dựng”
Bao bì sản phẩm Có số serial rõ ràng được in trên sản phẩm. Bị cắt mất phần serial trên vỏ thùng.
Hộp mực – Thẻ bảo hành cho hộp mực(Canon 2900, Canon 3300) và vỏ giấy ngoài có chứa tem giấy LBM và chưa có dấu hiệu bóc.

– Có tem của hãng, nhà phân phối độc quyền LBM.

– Phần hộp mực có tem chưa có dấu hiệu bóc.

– Hộp mực mới, được đánh bóng chưa có dấu hiệu cũ.

– Thẻ bảo hành hộp mực không có tem giấy LBM.

– Hộp mực không có tem nhà phân phối.

– Hộp mực trông cũ, dại.

Sản phẩm – Có tem của nhà phân phối chính thức Canon là LBM

– Sản phẩm có thẻ bảo hành chính hãng LBM.

– Hàng không có tem LBM trên sản phẩm.

– Không có thẻ bảo hành chính hãng LBM

Khuyến cáo – Độ bền cao, sử dụng tiết kiệm mực, linh kiện bền.

– Nên mua sản phẩm địa điểm phân phối uy tín.

– Độ bền hộp mực không cao, hộp mực dễ bị bong tróc, rơi mực.

– Sản phẩm cung cấp trôi nổi trên thị trường.

Ngoài các tiêu chí trên bạn cũng có thể phân biệt qua giá máy in Canon 2900 do vấn nạn hàng “dựng” luôn gặp phải là linh kiện. Các loại linh kiện chính hãng luôn có giá thành rất cao nên máy in Canon 2900 chính hãng yên tâm là không bị hỏng vặt. Còn hàng “dựng” linh kiện thường bị đánh tráo nhiều nhất trên chính là bộ phận cartridge mực. Nếu như Cartridge mực 303 chính hãng có trị giá đến 1.400.000 đồng thì loại catridge mực giả lại chỉ có giá trên dưới 300.000 đồng và chất lượng kém hơn rất nhiều.

Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ trên từ Websosanh đã giúp các bạn tự tin chọn mua được cho mình máy in Canon 2900 chính hãng thật sự và không còn phải lo lắng rằng sẽ mua phải máy in hàng “dựng”, “hàng ngoài” nữa, chúc các bạn thành công!

Có nên mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng không ?

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!