Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake chỉ trong 1 phút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không tiếc tiền mua son môi 3ce chính hãng chỉ sợ mua phải hàng giả dùng sẽ bị hỏng môi. Ghi nhớ hướng dẫn phân biệt nhanh hàng chính hãng và fake đơn giản sau từ Websosanh.vn chỉ trong 1 phút bạn sẽ biết ngay đâu là loại son 3CE thật có thể sử dụng được.

Son môi 3CE nổi tiếng đình đám thì khỏi nói rồi. Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc và được sánh ngang tầm với các ông lớn đã có lịch sử lâu đời hơn mà tại thị trường Việt Nam, mỗi khi có dòng son môi 3CE chính hãng nào ra mắt thì không khí phải rầm rộ lắm. Trên thực tế, cái gì tốt đẹp và được nhiều người chọn lựa ắt sẽ có hàng giả và son môi 3CE chính hãng cũng không ngoại lệ.

Nhìn bề ngoài nếu bạn không thực sự được cầm thỏi son 3CE chính hãng trên tay thì không thể nào phân biệt được đâu là hàng chính hãng và hàng giả nhái. Thậm chí bạn có check barcode cũng chả ăn thua vì độ tinh vi làm giả tới 90% thì barcode chúng cũng làm giả được. Vậy phải làm sao để phân biệt son môi 3CE chính hãng và hàng fake đây? Và phải nhanh chóng trong 1 phút thôi không quyết định mua về nhà rồi là sẽ phí tiền và phải bỏ thùng rác vì sợ càng dùng sẽ càng hỏng môi.

Từ kinh nghiệm thực chiến với dòng son môi 3CE Mood Recide, Websosanh.vn hướng dẫn bạn những cách phân biệt thật nhanh đâu là son 3CE chính hãng thật và đâu là son 3CE giả nhái fake chỉ trong 1 phút nhìn thấy sản phẩm nhé! Nào chúng ta cùng khám phá:

1. Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua vỏ hộp giấy bên ngoài

Trên thực tế nhìn vỏ bên ngoài 2 loại son môi 3ce chính hãng và fake giống nhau lắm nếu không cầm trực tiếp 2 sản phẩm trên tay thì bạn khó lòng mà đoán nhận ra ngay đâu là hàng thật và giả. Tuy nhiên mẹo cho bạn ở đây Websosanh.vn muốn nhấn là bạn hãy mở vỏ hộp ra và so sánh xem màu vỏ cây son có giống màu vỏ hộp không, nếu tiệp hẳn vào nhau, tương đồng nhau thì đó là hàng thật còn son 3ce giả thì màu vỏ son và màu vỏ hộp sẽ chả giống nhau tí nào. Bên cạnh đó, nếu tinh mắt một chút bạn có thể nhận ra các thông số được in trên bao bì vỏ hộp son 3CE chính hãng có độ đậm và sắc nét hơn so với hàng fake.

Đa số dòng son môi 3CE Mood Recide đều có vỏ nào son màu đó, tất cả đều đồng nhất và tiệp vào nhau
Đa số dòng son môi 3CE Mood Recide đều có vỏ nào son màu đó, tất cả đều đồng nhất và tiệp vào nhau

2. Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua vỏ và nắp son

Tương tự vỏ hộp giấy thì vỏ son 3CE cũng tiệp hẳn với màu son 3CE thực tế bên trong do đó cách đơn giản để test xem son môi 3CE bạn đang mua có phải chính hãng hay fake là quẹt một chút ra tay rồi so với màu vỏ son nếu gần tương đồng thì là hàng thật, khác xa nhau thì hãy nghi ngờ đó là hàng fake nhé! Bên cạnh đó vỏ son môi 3CE giả thường được thiết kế thiên base hồng nên bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay nếu tinh mắt chút.

Ngoài ra hãy chú ý tới phần nắp son 3CE. Hầu như các loại son môi 3ce giả đều có thiết kế nắp son có gờ, tách biệt giữa phần thân và nắp, tô son xong còn có cảm giác son dễ lem nhem ra nắp, vỏ. Trong khi đó, thiết kế nắp và vỏ son thật trông như liền một khối, khi đóng lại nắp ôm khít lấy thân.

Bật mí thêm một điều nhỏ nếu bạn là tín đồ thực thụ của son 3CE đó là hãy mang cây son 3CE thật bạn đang dùng đi và ướm, nếu nắp son 3CE mới đóng vừa cây son 3CE cũ của bạn thì đó là hàng thật còn hàng fake sẽ chả đóng vừa nhau.

3. Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua tem 7 màu

Đây là thứ son môi 3ce giả khó có được vì tem son 7 sắc màu này chỉ cấp cho son môi 3ce chính hãng thôi. Dù bạn mua online, mua trực tiếp tại cửa hàng, dù mua sỉ hay mua lẻ thì cứ hàng chính hãng đều có tem 7 sắc màu trông rất đẹp này. Nên nếu bạn mua son môi 3CE chính hãng ở đâu mà không có tem 7 sắc thì đó rất có thể là hàng fake.

Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua tem 7 màu
Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua tem 7 màu

4. Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua tem đáy son

Dưới đáy mỗi cây son môi 3ce đều có thêm một tem ghi nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, hạn dùng của son. So với hàng thật thì các thông tin trên son 3ce giả được in to, thô hơn và có màu vàng.

5. Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua đầu son

Nếu như mở nắp son 3CE định mua ra mà thấy đầu nhọn, thỏi dài, không bóng thì đó là hàng giả. Còn hàng thật sẽ có đầu son bo tròn, thỏi ngắn, có độ bóng nhẹ, khi chưa sử dụng sẽ hơi khó đánh vì lớp bóng này có tác dụng để bảo vệ son.

Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua đầu son
Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua đầu son

6. Phân biệt son môi 3ce chính hãng và fake qua quẹt thử

Đây là bước cuối cùng để thẩm định xem son môi 3ce chính hãng bạn mua có chuẩn hay không. Theo đó bạn hãy quẹt thử từ 1 – 3 lớp ra tay rồi so sánh độ lên màu. Nếu là son môi 3CE chính hãng thì dù quẹt 1, 2, 3 lớp thì son vẫn lên chuẩn 1 màu, chất son mềm, mịn, mùi thơm vani thoang thoảng nếu để xa thì không ngửi thấy mùi. Trong khi son môi 3CE giả sẽ cho màu sắc bóng như son dưỡng, quẹt nhiều lần sẽ thấy cứng và khó lên được 1 màu chuẩn như nhau, đồng thời mùi son khá hắc và nồng.

Qua 6 bước đơn giản này đã hết 1 phút chưa? Chỉ cần ghi nhớ nó vào trong máu thì dù bạn có ra cửa hàng trực tiếp mua lẻ, mua sỉ hay mua online đều có thể dễ dàng nhìn phát biệt hàng thật giả ngay. Chúc bạn sẽ chọn mua được cho mình những thỏi son môi 3CE chính hãng để có trải nghiệm tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của son môi 3CE chính hãng

Ưu nhược điểm của son môi 3CE chính hãng

Son môi 3CE chính hãng có rất nhiều ưu điểm nổi bật như chất son mềm mịn, lên màu chuẩn, bám màu lâu tuy vậy không phải ai cũng thích dùng son 3CE vì những nhược điểm sau:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!