Phân loại máy đo huyết áp Microlife và gợi ý chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm máy đo huyết áp Microlife là một trong những thương hiệu đình đám.

Dòng sản phẩm máy đo huyết áp Microlife hiện nay đang là một trong những dòng thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ đo huyết áp cao cấp được ưa chuộng vô cùng rộng rãi tại Việt Nam hiện nay. Bạn đọc hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về thương hiệu nổi tiếng này và tìm hiểu về những chiếc máy đo huyết áp tốt nhất của họ trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết về thương hiệu đình đám Microlife

Microlife là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị y tế, cùng với các dụng cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, thương hiệu này được ra mắt vào năm 1981 tại Thụy Sỹ. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được các hiệp hội tăng huyết áp Anh Quốc (BHS), Đức (GS) cùng với Châu Âu (EHS) khuyên dùng.

Hãng đình đám này hiện đang có trụ sở chính được thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1996, và qua hơn 40 năm Microlife đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới khác như: Mỹ (được thành lập năm 1997), Anh và Pháp (được thành lập năm 2002).

Phân loại máy đo huyết áp Microlife

Nhờ với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất về các dụng cụ đo huyết áp, thương hiệu đình đám Microlife đã đem đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn về dòng sản phẩm máy đo huyết áp cùng với các loại: máy đo huyết áp cơ và dòng sản phẩm máy đo huyết áp điện tử Microlife.

Trong đó, riêng chỉ với máy đo huyết áp cơ, hãng đình đám này cũng có những dòng sản phẩm được chia ra thêm thành 2 loại riêng biệt. Đó là:

  • Dòng sản phẩm máy đo huyết áp điện tử cổ tay:Dòng sản phẩm này đeo vòng bít của máy vào cổ tay để thực hiện đo chỉ số huyết áp của cơ thể.
  • Máy đo huyết áp điện tử trên bắp tay:Dòng sản phẩm này giúp thực hiện quấn vòng bít xung quanh bắp tay để có thể thực hiện đo chỉ số huyết áp.

Top hai dòng sản phẩm máy đo huyết áp Microlife nào tốt nhất hiện nay

1. Dòng sản phẩm áy đo huyết áp cơ Microlife AG1-20

Thương hiệu máy đo huyết áp Microlife đình đám
Dòng máy đo huyết áp được tin dùng

Dòng sản phẩm máy đo huyết áp Microlife AG1-20 là một trong những bộ dụng cụ đo huyết áp cơ thường được các y bác sỹ, cùng với các y tá sử dụng để thực hiện kiểm tra huyết áp cho bệnh nhân.

Dòng máy đình đám này hiện được trang bị đồng hồ đo với chất lượng cao và cùng với công cụ cân chỉnh đồng hồ giúp đem đến cho người dùng những kết quả đo vô cùng chính xác nhất. Đồng thời, dòng máy này cũng có khả năng giúp hỗ trợ đo được mạch một cách hiệu quả để có thể cảnh báo tình trạng sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên, chính vì là dòng máy đo huyết áp cơ, nên thương hiệu Microlife AG1-20 không thường được ưa chuộng để dùng tại gia đình. Bởi vì để có thể đo được kết quả một cách chính xác, bạn cần có những kiến thức chuyên môn để có thể sử dụng

2. Dòng sản phẩm máy đo huyết áp Microlife A2 Classic

Thương hiệu máy đo huyết áp microlife
Dòng sản phẩm máy đo huyết áp được tin dùng

Dòng sản phẩm máy đo huyết áp Microlife A2 Classic là một trong những dòng thiết bị y tế vô cùng cao cấp hiện đang được các nhà sản xuất theo công nghệ mới cùng với tiêu chuẩn châu Âu. Đây là một trong những loại máy đo huyết áp điện tử bắp tay nhờ với thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng vô cùng đơn giản và khả năng giúp đo một cách nhanh chóng và vô cùng chính xác.

Giống như nhiều dòng sản phẩm máy đo huyết áp khác của hãng đình đám Microlife, A2 Classic hiện nay cũng được trang bị những công nghệ hiện đại. Trong đó có thể chưa kể đến công nghệ MAM giúp tự động đo huyết áp 3 lần và tính toán trung bình để cho bạn kết quả chính xác nhất.

Ngoài ra, dòng máy này còn sử dụng nguồn điện từ pin AA vô cùng thông dụng, cùng với việc được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đây là một trong những thiết bị tiện lợi mà các bạn còn có thể luôn mang theo bên người cho dù là đi đến bất kỳ đâu để có thể theo dõi tình hình sức khỏe một cách chủ động và thường xuyên nhất.

 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!