Phấn mắt Novo - sản phẩm nội địa Trung bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã là một tín đồ của mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, chắc hẳn bạn đã biết đến bảng phấn mắt Novo - một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phái đẹp yêu thích nhất năm 2021.

Phấn mắt là món mỹ phẩm không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thích trang điểm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, từ cao cấp đến bình dân cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì phấn mắt Novo chính là bảng màu mà bạn không nên bỏ qua.

Phấn mắt Novo

Phấn mắt Novo

Đối với các bạn học sinh, sinh viên hay những người mới tập tành trang điểm chắc hẳn không còn xa lạ với những bảng phấn mắt mỹ phẩm nội địa Trung Quốc. Bởi so với các bảng phấn mắt của Hàn Quốc hay Mỹ thì phấn mắt nội địa có giá thành rẻ hơn rất nhiều, mẫu mã bắt mắt, màu sắc đa dạng, dễ sử dụng nên rất được chị em ưa chuộng. Trong số các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nội địa Trung Quốc, thương hiệu Novo là một trong những thương hiệu được tin dùng và nhận được rất nhiều lời khen có cánh trên thị trường mỹ phẩm thời gian gần đây. Nói đến thương hiệu Novo, ngoài chì kẻ mày thì bảng phấn mắt Novo cũng là một trong những sản phẩm đáng mua nhất.

Thiết kế phấn mắt Novo

Phấn mắt nhà Novo có thiết kế vỏ ngoài cực kỳ bắt mắt, thậm chí một số bảng phấn mắt còn được thiết kế theo kiểu dáng vô cùng dễ thương, phù hợp với các bạn học sinh. Bảng phấn mắt Novo sử dụng các tông màu trung tính nên ai cũng có thể sử dụng. Ngoài những màu phấn mắt thông thường, bảng màu Novo còn có nhiều tông màu shimmer bắt mắt và dễ mix đồ.

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng phấn nhìn chung khá ổn, bột mịn, dễ tán, tiệp vào da. Còn đối với dạng nhũ, màu khi thoa lên rất đều, thời gian lưu màu cao. Vì vậy đối với những bạn mới học trang điểm hoặc muốn trang điểm nhẹ nhàng để đi chơi thì bảng phấn Novo là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Để hiểu rõ ưu nhược điểm của sản phẩm này, bạn nên tham khảo các review từ các blogger trên mạng về đánh giá phấn mắt Novo, hoặc đánh giá thực tế từ những người đã mua sản phẩm. Trên cơ sở đánh giá thực tế, có thể chỉ ra một số ưu điểm va nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

Đây là bảng phấn mắt có giá thành khá rẻ, so với các bảng phấn mắt của Hàn Quốc hay Mỹ thì rẻ hơn rất nhiều.

Mẫu mã sản phẩm rất bắt mắt và hợp thời trang.

Bảng màu mắt đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Phấn tương đối dễ tán, thích hợp trang điểm nhẹ nhàng, nhất là với các bạn đang tập tành trang điểm.

Nhược điểm:

Thực tế khi sử dụng, phấn rất dễ bị lem, khi sử dụng tùy theo da mặt mà tán không đều.

Về cơ bản, màu giữ được khoảng 3-4 tiếng, nếu muốn màu lâu trôi hơn thì bạn nên dùng kem lót cho mắt.

So với các loại khác thì Novo độ bám dính tương đối kém nên khi trời mưa bạn cần cẩn thận.

Những bảng phấn mắt Novo tốt nhất hiện nay

Bảng mắt Novo 9 màu No.5168

Bảng mắt Novo 9 màu No.5168

Đây là một trong những sản phẩm Novo được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Do thiết kế bao bì của loại này rất bắt mắt với bên trong là 9 ô màu khác nhau từ tông mờ đến sáng, rất dễ mix. Trong bảng màu Novo 9 màu No.5168 gồm 4 bảng màu khác nhau (tone hồng nâu, tone nâu, tone cam, tone hồng cam) cho bạn tha hồ lựa chọn.

Giá của phấn Novo 9 màu No.5168 khoảng 70.000-80.000 đồng

Phấn mắt Novo 9 tone M326

Phấn mắt Novo 9 tone M326

Nhắc đến phấn mắt Novo được yêu thích không thể không kể đến bảng phấn mắt Novo 9 tone M326. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh với chất bột mịn, bám màu tốt, lên màu chuẩn và giá thành hợp lý nên được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Cùng với 9 ô phấn mắt đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn tông trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau, thiết kế của bảng nhỏ gọn, đơn giản nên bạn có thể thoải mái cầm trên tay. đi chơi hoặc đi du lịch.

Giá của bảng phấn này khoảng 60.000-70.000 đồng

Phấn mắt Novo là một trong những sản phẩm nội địa Trung Quốc được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. So với mức giá cực rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng vượt trội, tuy không thể so sánh với những bảng phấn mắt cao cấp của Mỹ hay Hàn nhưng những gì mà bảng phấn mắt Novo mang lại sẽ khiến chị em hài lòng. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên, những bạn đang tập tành trang điểm thì có thể yên tâm sử dụng vì chất lương, tính tiện lợi cũng như giá thành hợp lí của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!