Phấn nền L'oreal lên da có đẹp không? Nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền L'oreal là một trong những dòng phấn nền được tin dùng hàng đầu bởi các chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Với khả năng che phủ hoàn hảo nhờ các hạt phấn mịn siêu mướt sẽ giúp bạn có được lớp makeup đẹp nhất.

Phấn nền L’oreal – một thương hiệu phấn nền đình đám của Pháp sẽ giúp bạn sở hữu lớp nền đẹp hơn. Bên cạnh việc dưỡng da thì sử dụng các sản phẩm trang điểm để có được một lớp nền hoàn hảo là việc cần thiết. Sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết là ước mơ của mọi cô gái, do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm nổi trội của dòng phấn nền Pháp này..

Phấn nền L’oreal có gì đặc biệt?

Phấn nền L'oreal có độ che phủ tốt
Phấn nền L’oreal có độ che phủ tốt

Phấn nền L’oreal được các chuyên gia trang điểm trên thế giới đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật sau: 

Công thức chuyên biệt giúp lớp phấn nền L’oreal không trôi trong suốt 24H. Đặc biệt phấn không gây xỉn màu da sau khi dùng trong thời gian dài. Người dùng cũng không cần lo da mặt sẽ bóng dầu gây khó chịu khi tham gia các buổi tiệc. 

Các hạt phấn mịn, dễ dàng che phủ vượt trội các khuyết điểm của da mà không tạo cảm giác nặng da. 

Người dùng chỉ cần sử dụng một lớp thật mỏng nhẹ đã có thể che phủ được phần lớn khuyết điểm trên gương mặt.

Sản phẩm đa dạng về tone màu nên phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. 

Phấn nền L’oreal cũng chú trong đến làn da của người phụ nữ khi cho ra dòng phấn nền có thể sử dụng được cho cả da dầu, da khô và da hỗn hợp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng kiềm dầu vô cùng tốt, nên hạn chế tình trạng chảy lớp makeup nhất là đối với những bạn hay ra mồ hôi trộm.. 

Tại sao phấn nền L’oreal được phái đẹp ưu ái như vậy?

Phấn nền L’oreal True Match Foundation Super- Blendable Makeup
Phấn nền L’oreal True Match Foundation Super- Blendable Makeup

Phần nền L’oreal được sản xuất bởi thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Chỉ cần nhắc đến L’oreal người ta ấn tượng ngay về hãng mỹ phẩm Pháp luôn đề cao vẻ đẹp nhan sắc của phái đẹp. Hãng luôn cho ra những dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

Thiết kế ấn tượng với tạo hình được bo viên 4 góc tạo cảm giác cực kỳ trang nhã. Vỏ hộp trong suốt có thể nhìn thấy được chất phấn bên trong và chọn tone màu cho phù hợp với làn da của bạn. Các sản phẩm đều được thiết kế đa dạng về màu sắc và có sự kết hợp của nhiều tone màu, tạo sự cá tính. Điểm nhấn chính là chất phấn được nén chặt trong hộp nên bạn hoàn toàn không cần phải quá lo lắng phấn sẽ bị vỡ. 

Ưu điểm hạt phấn mịn giúp phấn nền L’oreal dễ dàng che được khuyết điểm trên da mà không gây bí da và tạo cảm giác lớp makeup quá dày. Phấn cũng giúp hạn chế tác nhân tia tử ngoại tiếp xúc trực tiếp với làn da của bạn. Ngoài ra bên trong phấn chứa các hạt khoáng giúp dưỡng da từ sâu bên trong, hạn chế nếp nhăn và lão hóa da.  

Một số dòng phấn nền L’oreal được đánh giá cao 

Phấn nền L’oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation

Phấn nền L'oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation
Phấn nền L’oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation

Phấn nền L’oreal có kết cấu dạng kem nên thấm nhanh và tiệp vào da dễ dàng hơn. Khả năng kiềm dầu của sản phẩm cũng vô cùng đáng nể nhờ chứa thành phần Oil tree dành riêng cho da dầu. Phấn nền L’oreal giúp bạn có được một lớp nền tự nhiên và hoàn hảo nhờ việc che phủ được lỗ chân lông to và thâm mụn. Giá thành của dòng phấn nền L’oreal này dao động từ 250,000 – 300,000 đồng. 

Phấn nền L’oreal True Match Foundation Super- Blendable Makeup

Sản phẩm có chứa chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da và ngăn tác động của tia UVA, UVB đến làn da của bạn. Ngoài ra, thành phần Hyaluronic Acid có tác dụng dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại và lớp nền của bạn không bị mốc. Độ che phủ của phấn nền L’oreal được đánh giá khá cao, có thể ngừa những đốm đỏ do mụn cũng như quầng thâm mắt. Khi sử dụng phấn lên da tạo cảm giác mỏng nhẹ dễ chịu và có độ bóng vừa phải. Giá của sản phẩm này là 300,000 – 350,000 đồng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!