Phấn nước Missha đỏ mỏng mịn và che phủ hoàn hảo cho da mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Missha đỏ hay là Missha Velvet Finish Cushion vỏ đỏ được nhiều bạn gái ưa chuộng với khả năng che phủ hoàn hảo, thành phần dưỡng da tốt, mang đến lớp trang điểm tuyệt vời phù hợp nhất với các làn da của phái nữ.

Phấn nước Missha đỏ là một trong những sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ rất yêu thích. Sản phẩm được đánh giá cao khi tạo nên lớp nền trang điểm ấn tượng và kết hợp thêm với tinh chất dưỡng da. Điều đó làm cho phái nữ luôn tự tin và bảo vệ làn da tốt hơn. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại phấn nước Missha Velvet Finish Cushion đỏ này trong bài viết dưới đây.

Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion đỏ chất lượng cao

Thành phần của phấn nước Missha đỏ

Phấn nước thương hiệu Missha đến từ Hàn Quốc đã có tiếng trên thị trường với các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da cao cấp. Thành phần của phấn nước Missha chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên rất lành tính, an toàn và tốt cho làn da. Trong đó, phấn nước Missha Velvet Finish Cushion đỏ có các thành phần nổi bật như sau:

Phấn nước Missha đỏ
Phấn nước Missha Velvet có thành phần tự nhiên lành tính an toàn cho da
  • Nước cây Bách: diệt khuẩn, chống viêm, làm sạch lỗ chân lông và tuyến bã nhờn.
  • Chiết xuất rau má, tía tô: không gây kích ứng, làm dịu da, phù hợp với mọi loại da…
  • Chiết xuất hương thảo và lô hội: dưỡng ẩm cho làn da, giúp da mềm mại và căng tràn sức sống.

Ngoài các tinh chất trên, phấn nước này còn có nhiều thành phần khác, đều được kiểm soát trong ngưỡng an toàn và lành tính với mọi loại da.

Công dụng tuyệt vời của phấn nước Missha đỏ

Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion màu đỏ hiện nay có 2 tone màu chính là Light Beige phù hợp với các bạn gái có tông da trắng sáng, màu Medium Beige phù hợp với các bạn gái da ngăm cho đến da trung bình. Nếu muốn nâng tone da thì bạn nên chọn màu Light Beige, còn Medium Beige sẽ phù hợp với kiểu makeup tự nhiên.

Phấn nước Missha
Phấn nước Missha màu đỏ có 2 tone màu sáng và trung bình cho từng màu da

Độ che phủ của loại phấn này được đánh giá rất tốt lên tới 90%. Chỉ với lớp phấn tệp lên da sẽ cảm nhận rõ sự mỏng mịn, lớp phấn phủ đều, mềm mại, nhẹ nhàng. Phấn sẽ che phủ các khuyết điểm nhỏ trên da như mụn, thâm nám hoặc tàn nhang. Tinh chất dưỡng ẩm của lô hội, rau má giúp da mặt mịn màng, căng sáng hơn hẳn.

Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ của phấn rất tốt, bảo vệ làn da mỗi khi bạn da ngoài. Phấn cũng phù hợp với người da dầu do khả năng kiềm dầu tốt, có thể giữ màu lên tới 7 tiếng và từ 8 – 9 tiếng vào những ngày lạnh.

Thiết kế vỏ hộp của phấn nước Missha đỏ

Thiết kế vỏ hộp của Missha Velvet Finish Cushion có hình tròn và màu đỏ tươi rất sang trọng và bắt mắt. Vỏ hộp bằng nhựa với logo Missha và Velvet trẻ trung và thu hút, nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi đồ khi ra ngoài đường. Bên trong hộp cũng được thiết kế hợp lý, dễ sử dụng.

Phấn nước Missha Hàn Quốc
Phấn nước Missha Velvet màu đỏ sang trọng ấn tượng với vỏ nhựa

Giá thành của phấn nước Missha Velvet Finish Cushion đỏ

Có thể nói, giá thành của phấn nước Velvet Finish Cushion đỏ khá mềm so với nhiều loại phấn nước khác đến từ Hàn Quốc như Ohui, Laneige,…  Nhờ thiết kế vỏ hộp bằng nhựa nên giá thành cũng được giảm bớt. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này với các công dụng tuyệt vời như trên.

Mua phấn nước Missha chính hãng ở đâu?

Phấn nước Missha nói chung và Missha đỏ nói riêng được nhiều chị em ưa chuộng nên bị làm giả khá nhiều. Bạn có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng, vừa mất tiền vừa gây hại cho làn da. Vậy nên, bạn hãy thật tỉ mỉ lựa chọn các shop bán hàng, trung tâm mỹ phẩm, siêu thị uy tín để mua được hàng chính hãng Missha nhé.

Trên đây là những thông tin về loại phấn nước Velvet Finish Cushion đỏ của Missha. Đây là sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư cho túi đồ trang điểm của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 2 loại phấn nước Missha Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Review 2 loại phấn nước Missha Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Phấn nước Missha được nhiều bạn gái yêu thích với nhiều ưu điểm như chất phấn mềm mịn, nâng tone da hiệu quả, giúp gương mặt căng sáng tự nhiên. Các dòng phấn nước của thương hiệu này đang được săn đón với mức giá rất hợp lý cho mọi cô nàng sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!