Phấn nước YSL tone 20 – Review dòng YSL Cushion vỏ đen sang chảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review phấn nước YSL tone 20 và điểm lại những ưu điểm sáng láng để dòng phấn này trở thành must-have-item của bất cứ ai.

Review phấn nước YSL tone 20 Encre De Peau Fusion Ink

Một trong những dòng phấn nước hot nhất hiện nay chính là phấn nước YSL. Hãng mỹ phẩm đình đám đến từ Pháp này không chỉ có một dòng sản phẩm cushion duy nhất mà có nhiều phiên bản khác nhau. Nhưng cơ bản từ đời đầu tiên trình làng thì độ hot đã luôn gia tăng rồi. Đặc biệt là dòng YSL Le Cushion Encre De Peau Fusion Ink Foundation vỏ đen bóng cực phẩm này. Phái đep cứ gọi là đê mê bởi ngoại hình cho đến chất phấn bên trong. Kết cấu ưu việt, cho ai nấy da dẻ mọng mịn luôn. Ở đây mình sẽ review phấn nước YSL tone 20. Cùng xem màu này phù hợp với nước da nào nhé. Cũng như điểm lại những ưu điểm sáng láng để dòng phấn này trở thành must-have-item của bất cứ ai.

Phấn nước YSL

Ngoại hình hút mắt của phấn nước YSL tone 20

Điểm đầu tiên khiến ai nấy choáng ngợp bởi hộp phấn YSL này chính là ngoại hình vỏ đen lộng lẫy. Vỏ đen với những chi tiết vàng như logo, viền xung quanh thực sự tạo nên đẳng cấp khác biệt. Cushion tròn trịa, tiện cầm nắm, chắc tay. Bông phấn bên trong cũng có màu đen nên khá vệ sinh. Bông này apply lên da cực kỳ mịn đẹp.

Cảm nhận khi dùng phấn nước YSL tone 20

Phấn nước YSL

Bảng màu của phấn nước YSL này có màu 10 là sáng và phấn nước YSL tone 20 là màu tự nhiên hơn. Đây cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều phái đẹp. Trải nghiệm về màu này ở đây.

Lớp kem apply lên da mát lạnh, mềm mịn và thích thú. Mùi hương của sản phẩm hi-end cũng thực sự khác biệt. Bông mút mềm cũng có tác dụng giúp cho lượng cushion lên da mướt hơn. Phấn này cân bằng được sự matte lẫn dewy. Màu tươi sáng tự nhiên nhẹ. Không chút “giả trân” cũng chẳng nặng nền hay khiến mặt bị nhờn rít khó chịu một chút nào.

Phải nói rõ là phấn nước YSL tone 20 kết cấu là semi-matte nên không bị quá khô hay quá bóng. Ai thích phấn kiểu glow cho da mọng phát sáng thì đây không phải lựa chọn lý tưởng.

Phấn nước YSL

Nhưng nếu ưng ý một loại phấn chỉ làm da khô ráo, lên màu nền cực đẹp, tự nhiên và che phủ ổn áp thì hãy cân nhắc dùng sản phẩm này.

Độ bền màu và kiềm dầu của phấn YSL ra sao

Chất kem kiểm soát dầu cũng ổn. Da mình khá dầu nhưng dùng cushion thì thấy luôn khô thoáng suốt cả ngày. Phấn không quá khiến mặt lột xác nhưng lại giúp mặt đẹp tự nhiên sau cả 8 tiếng, khỏi cần dặm lại.

Em này còn có chỉ số chống nắng SPF 23 và PA ++, hỗ trợ kha khá đấy nhé. Mình thực sự thích chất của phấn nước YSL tone 20 này. Phải dành nhiều lời khen cho em nó.

Phấn nước YSL

Kết luận lại rằng phấn nước YSL tone 20 có đáng rinh không?

Da mình trung bình sáng, mình thích một lớp nền mùa hè tự nhiên và hài hoà nên màu 20 này là lý tưởng. Phải nói phấn phủ đẹp, sang, bỏ túi nhìn vô cùng đẳng cấp. Phấn thì kết cấu tự nhiên, mịn màng, che phủ được những vết đỏ, vết thâm, không cần che khuyết điểm chuyên dụng đâu. Bám màu ổn nữa, không bị trôi lem, không xuống màu nên dùng vô cùng thoải mái luôn. Kiềm dầu tương đối nữa.

Với mình thì phấn nước YSL tone 20 đáng mua. Giá cũng tương đối cao, phải khoảng 1 triệu 4 đến 1 triệu 5 cơ mà vẫn là đáng để mua. Mình tin tưởng dòng phấn của YSL tuyệt đối và gắn bó không thất vọng. Tuy nhiên đây chưa phải bản tốt nhất với mình. YSL còn thế giới cushion đầy hay ho mà nàng nên khám phá nữa cơ. Gặp lại nhau trong những bài viết tiếp theo để bật mí những sản phẩm cao cấp xịn sò hơn cả thế này nữa nhé. Cập nhật bài viết của chúng mình thường xuyên để có những thông tin thú vị nữa nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!