Phân tích bảng màu son kem G9Skin V-Fit Velvet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải mã sức hút của dòng son kem G9Skin V-Fit Velvet. Bảng màu toàn những tone cực phẩm thế này, bảo sao ai cũng săn đón.

Nên chọn màu nào trong bảng màu son kem G9Skin

Đã có rất nhiều bài review đánh giá về dòng son kem G9Skin đến từ Hàn Quốc rồi. Nhưng ở góc độ bài viết này, Web So Sánh sẽ mang đến một thông tin hữu ích khác. Đó chính là phân tích kỹ lưỡng về từng màu son G9Skin First V-Fit Velvet Tint này. Vừa kiếm tìm được một màu son ưng ý cho bản thân lại còn vừa thấu hiểu được vì sao BST son này lại hot đến thế nhé.

Có gì hay ho ở bảng màu son kem G9Skin?

Bảng màu son kem G9Skin

Đỏ chính xác là sắc độ chủ đạo tạo thành bảng màu son kem G9Skin. Nhiều nàng nghe đến đây hẳn nghĩ là dòng son kem này sẽ toàn màu đỏ thuần, đỏ tươi, đỏ cam, đỏ ruby, đỏ hồng ư? Sai rồi. Đó là những phiên bản son kinh điển mà hầu như hãng nào cũng đã “trung thành” gắn bó và cho ra mắt. Cơ mà với một hãng son Hàn khá là bắt trend như G9Skin thì đây không phải là “chủ đề” mà hãng hướng đến. Nói là toàn son đỏ thì không hẳn nhé. Bảng màu son kem G9Skin sắc tố đỏ chiếm lĩnh nhưng điểm làm nên sức hút lại là tone nâu đất cơ. Muốn tìm hiểu chi tiết được hơn thì đi phân tích từng màu nhé.

Bảng màu son kem G9Skin

01 Red Amber – Màu son kem G9Skin “chào sân”

Thỏi son này là kiểu đỏ tươi rạng ngời. Không phải bàn nhiều về sắc độ này. Dù là tone da, dễ dùng hay là nổi bật thì màu này đều làm tốt cả. Dĩ nhiên là son kem G9Skin cũng nên có một sắc độ an toàn, dễ dùng, thân thiện với mọi màu da, màu môi như vậy chứ đúng không nào?

02 Scarlet Brick màu cam cháy

Hỏi là màu son kem G9Skin nào được ghiền nhất gần đây hẳn nhiều người sẽ gọi tên thỏi son cam cháy này cho mà xem. Cho những nàng nào chưa biết thì cam pha nâu đất nhưng vẫn có cả tone đỏ ẩn giấu thì sẽ có tên gọi là cam cháy nhé. Đừng nghĩ cam cháy sẽ vô cùng tươi sáng, nổi bật. Em nó trầm trầm vậy thôi mà nâng tầm khí chất vô cùng tận luôn chứ chẳng phải đùa.

03 Real Brick đỏ nâu

Phái đẹp dạo gần đây hầu như ai cũng sẽ có ít nhất một thỏi son đỏ nâu/đỏ đất trong túi đồ. Bởi vậy mà độ hot của màu 03, 04 trong bảng màu son kem G9Skin phải gọi là đứng top đầu. So với màu 04 thì bản Real Brick này lại nhiều nâu hơn nhé. 04 có độ tươi của sắc đỏ hơn một chút.

Son kem G9Skin 04 Red Brick đỏ đất

Đâu phải bàn nhiều, đây dĩ nhiên là màu son nàng chẳng thể bỏ lỡ rồi. Ưu điểm thì có quá nhiều, từ việc cưng nựng mọi sắc môi, dù màu môi sáng hay thâm gì thì cũng vẫn lộng lẫy rạng ngời bất chấp cả. Son lại còn tha hồ diện được dù là để mặt mộc luôn ấy chứ. Cơ bản là một lựa chọn son kem G9Skin bỏ lỡ là tiếc hụt hùi.

Bảng màu son kem G9Skin

05 Red Chili đỏ gạch

Những ai ghiền MAC Chili hay là son 3CE đỏ gạch thì cũng phải ngó nghiêng cả ứng của viên đến từ nhà G9Skin này nhé. Em nó chất kem lì nữa, nên càng khiến màu đỏ gạch sống động và xinh xắn hơn gấp bội. Phái đẹp yêu thích màu đỏ gạch thì cũng bởi những ưu điểm tương tự như đỏ nâu hay đỏ đất. Điểm khiến cho màu 05 này nói riêng hay mấy tone đỏ gạch khác đốn tim là bởi khả năng tone da hàng đầu. So với màu đỏ cam thần thánh thì khéo còn nhỉnh hơn đó.

06 Deep Bloody Red màu đỏ rượu

Khép lại BST với một màu son kem G9Skin đậm nhất. Gọi là trầm cơ mà cũng không đến nỗi quá tối màu đâu. Son như một nét nhấn nhá cho bờ môi, nhìn khá hút hồn và hấp dẫn ấy chứ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!