Phân tích ưu nhược điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-90mda: Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông Hoshizaki 1 cánh 199 lít Ftc-90mda với thiết kế dạng bàn không chỉ đóng vai trò bảo quản thực phẩm mà còn có thể tận dụng mặt bàn để sơ chế, chuẩn bị trong bếp thuận tiện hơn. Cùng Websosanh phân tích ngay về những ưu nhược điểm và đánh giá xem có nên mua bàn đông Hoshizaki Ftc-90 không nhé

Hoshizaki là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị cho nhà bếp và dịch vụ ăn uống nổi tiếng khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Ftc-90 là một model của thương hiệu này. Sản phẩm là tủ bảo quản thực phẩm có thiết kế dạng bàn được xây dựng dựa trên các công nghệ cốt lõi tiên tiến và thiết kế kỹ lưỡng để phù hợp với những nhà hàng, hộ gia đình kinh doanh dịch vụ thực phẩm, thức ăn nhanh,… Vậy sản phẩm này có ưu nhược điểm gì và có nên mua hay không? Mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích nhé!

1. Ưu điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-90mda 199 lít

Bàn đông Hoshizaki Ftc-90mda là một trong những thiết bị ấn tượng với người dùng bởi khả năng làm lạnh hiệu quả và chất liệu cấu thành bền bỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như sau:

  • Bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ftc-90mda được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế HCCAP và được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu của Nhật Bản iSO 9001-2008. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. 
  • Kích thước bàn đông nhỏ gọn 900x750x800mm cùng dung tích 199 lít và thiết kế một cánh cửa có để đặt ở bất cứ không gian nào, đặc biệt phù hợp cho những nhà hàng, quán ăn quy mô vừa và nhỏ, nhu cầu dự trữ thực phẩm số lượng ít. 
Ưu nhược điểm của bàn đông Hoshizaki 199 lít Ftc-90mda. Có nên mua không?
Hoshizaki 199 lít Ftc-90mda sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản
  • Mức nhiệt độ của sản phẩm duy trì từ -23 độ C đến -7 độ C. Đây là mức nhiệt thích hợp để bảo quản các thực phẩm đông lạnh có thời gian sử dụng lâu dài, hạn chế sự xâm nhập của các vi sinh vật gây hại. 
  • Dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất và phủ một lớp chống oxy hóa bên ngoài. So với các dàn lạnh từ nhôm thì chất liệu đồng cho hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu hơn gấp nhiều lần. Lớp chống oxy hóa có tác dụng ngăn các tác nhân ăn mòn từ môi trường và nâng cao tuổi thọ sử dụng. 
  • Lớp vỏ bên ngoài bàn đông Hoshizaki Ftc-90mda được gia công hoàn toàn từ chất liệu inox sáng bóng và chịu va đập tốt, không bị hoen gỉ theo thời gian gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó còn giúp dễ dàng trong việc lau chùi hay vệ sinh hàng ngày. 
Ưu nhược điểm của bàn đông Hoshizaki 199 lít Ftc-90mda. Có nên mua không?
Lớp vỏ bên ngoài làm từ chất liệu inox sáng bóng và chịu va đập tốt
  • Trang bị lớp xốp cách nhiệt Polyurethane nằm giữa hai lớp vỏ inox. Vật liệu cách nhiệt này nổi tiếng mang đến khả năng giữ lạnh tốt trong nhiều giờ đồng hồ dù không may bị ngắt điện đột ngột, đồng thời hạn chế thất thoát hơi lạnh ra ngoài gây hao tốn điện năng. 

2. Nhược điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-90mda 199 lít

Mức giá cho một sản phẩm bàn đông Hoshizaki 1 cánh 199 lít Ftc-90mda trên thị trường dao động từ 28-30 triệu đồng. So với các sản phẩm bàn đông 1 cánh cùng dung tích của thương hiệu khác như Sanden Intercool thì mức giá bán cao hơn rất nhiều, chênh khoảng 6-8 triệu đồng. Đây chính là nhược điểm của sản phẩm này khi không dễ tiếp cận đa dạng đối tượng người dùng. 

Có nên mua bàn đông Hoshizaki 199 lít Ftc-90mda không?
Có nên mua bàn đông Hoshizaki 199 lít Ftc-90mda không?

3. Có nên mua bàn đông Hoshizaki Ftc-90mda 199 lít không?

Xét về thiết kế: model bàn đông Hoshizaki 199 lít Ftc-90mda sở hữu kích thước nhỏ gọn, trang nhã phù hợp với tất cả không gian, ngay cả các nhà hàng 5 sao trên thế giới. Về khả năng làm lạnh cũng như độ bền sản phẩm được nhiều người đánh giá tốt sau một thời gian sử dụng. 

Ưu nhược điểm của bàn đông Hoshizaki 199 lít Ftc-90mda. Có nên mua không?
Bàn đông trang bị xốp cách nhiệt Polyurethane hạn chế thất thoát hơi lạnh

Đặc biệt với lớp vật liệu PU cách nhiệt tiên tiến cho khả năng giữ nhiệt hiệu quả và tiết kiệm hóa đơn chi phí điện một cách tối đa. Như vậy với mức giá bán từ 28-30 triệu đồng hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư và sử dụng lâu dài. Tuy nhiên nếu có tài chính thấp hơn thì cũng có thể cân nhắc các sản phẩm bàn đông của Sanden hay Berjaya. 

Trên đây là những đánh giá khách quan nhất của Websosanh.vn về sản phẩm bàn đông Hoshizaki 199 lít Ftc-90mda. Hy vọng đã đem đến cho các bạn thông tin hữu ích để có quyết định tiêu dùng đúng đắn, phù hợp!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ưu điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít và giá cả

5 ưu điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít và giá cả

Bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít là một thiết bị điện lạnh chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống nhà hàng 5 sao. Cùng Websosanh.vn khám phá xem chiếc bàn đông này có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!