Phân tích ưu nhược điểm điều hòa Daikin FTKB60WAVMV? Ai nên mua điều hòa Daikin FTKB60WAVMV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV có công nghệ hiện đại, thiết kế lịch sự đáp ứng được nhu cầu người dùng. Tuy nhiên sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV đến từ thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới về các sản phẩm điều hòa. Tuy nhiên dù sản phẩm tốt đến đâu, thương hiệu uy tín đến mấy thì cùng tồn tại những ưu nhược điểm riêng.

1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV

Hãy cùng websosanh.vn đi tìm hiểu ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV nhé!

1.1. Thương hiệu nổi tiếng

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV là sản phẩm của thương hiệu điện lạnh Daikin Nhật Bản, có dàn lạnh được sản xuất tại Việt Nam và dàn nóng sản xuất tại Thái Lan. Các sản phẩm của Daikin luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, hoạt động êm ái và công nghệ hiện đại. Minh chứng rõ ràng nhất đó chính là số lượng tiêu thụ điều hòa Daikin luôn đứng trong top 3 hãng có số lượng tiêu thụ lớn nhất tại thị trường Việt Nam. 

1.2. Thiết kế trang nhã, tinh tế

Dàn lạnh sở hữu gam màu trắng trang nhã có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Dải đèn báo được lắp đặt trên thân máy giúp người dùng dễ dàng quan sát và kiểm soát các chế độ đang sử dụng. Dàn nóng có thiết kế hình hộp chắc chắn và được trang bị thêm tấm chắn để hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn và chống lại các tác nhân ăn mòn từ môi trường nhờ dàn tản nhiệt bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel. Từ đó gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Phân tích ưu nhược điểm điều hòa Daikin FTKB60WAVMV? Ai nên mua điều hòa Daikin FTKB60WAVMV?
Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV có thiết kế tinh tế, mềm mại

1.3. Loại bỏ đến 99,95% vi khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp cùng lọc bụi PM 2.5 giúp loại bỏ đến 99,95% các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn trong không khí đồng thời lọc mùi hôi khó chịu và các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ giúp bảo vệ đường hô hấp của người dùng. Bên cạnh đó, chức năng chống ẩm mốc tự động bên trong dàn lạnh còn có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi giúp mang đến bầu không khí trong lành và nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 

Phân tích ưu nhược điểm điều hòa Daikin FTKB60WAVMV? Ai nên mua điều hòa Daikin FTKB60WAVMV?
Công nghệ lọc khí Enzyme Blue + PM 2.5 bảo vệ sức khỏe tối ưu

1.4. Làm lạnh nhanh và hiệu quả

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV làm lạnh bằng gas R32 có hiệu suất làm lạnh nhanh, hiệu quả và thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Kết hợp với chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp người dùng có thể cảm nhận sự mát lạnh tức thì mà không cần chờ đợi lâu. 

1.5. Tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ Inverter được trang bị trên điều hòa FTKB60WAVMV của Daikin giúp sản phẩm có thể hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng tối ưu. Từ đó làm giảm mối lo hóa đơn điện hàng tháng. 

Phân tích ưu nhược điểm điều hòa Daikin FTKB60WAVMV? Ai nên mua điều hòa Daikin FTKB60WAVMV?
Inverter giảm mối lo hóa đơn điện mỗi tháng

2. Nhược điểm của điều hòa Daikin Inverter 20500 BTU FTKB60WAVMV

Bên cạnh 5 ưu điểm trên thì điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FTKB60WAVMV cũng còn tồn tại 4 nhược điểm như:

  • Giá thành cao: Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV hiện nay đang có mức giá khoảng từ 22.950.000 đồng đến 25.000.000 đồng. Đây là một mức giá cao hơn hẳn so với các điều hòa công suất 20500 BTu của các hãng khác. Tuy nhiên với công nghệ tiên tiến và độ bền đã được khẳng định thì mức giá trên cũng là điều dễ hiểu. 
  • Không có sự khác biệt trong kiểu dáng thiết kế: Kiểu dáng thiết kế của Daikin FTKB60WAVMV vẫn mang phong cách hơi hướng cổ điển và chưa có nhiều sự thay đổi so với các dòng điều hòa Daikin ra mắt trước đó. 
  • Khó khăn trong việc sửa chữa: Do điều hòa Daikin FTKB60WAVMV có nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh được trang bị nên quá trình sửa chữa sẽ phức tạp và khó khăn hơn và thường cần những người thợ lành nghề mới có thể sửa được. 
  • Chỉ có khả năng làm lạnh: Được thiết kế là dòng điều hòa 1 chiều nên điều hòa Daikin FTKB60WAVMV chỉ có công dụng làm lạnh. Do đó nếu bạn ở khu vực miền Bắc và muốn sử dụng điều hòa có cả công dụng sưởi ấm cho mùa đông thì điều hòa này sẽ không đáp ứng được. 

3. Ai nên mua điều hòa Daikin FTKB60WAVMV?

Với những ưu nhược điểm như trên thì điều hòa Daikin FTKB60WAVMV sẽ phù hợp với người có:

  • Nhu cầu sử dụng cho căn phòng có diện tích 15-20m2.
  • Có mức thu nhập kinh tế cao hoặc muốn sử dụng các công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh.
  • Chỉ có nhu cầu làm lạnh, đặc biệt là khu vực thị trường miền Nam nóng quanh năm.
  • Muốn tiết kiệm chi phí sửa chữa và chi phí sử dụng lâu dài nhờ vào độ bền và khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. 
  • Ưa thích phong cách thiết kế của sản phẩm. 

Trên đây là toàn bộ phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV và một số tư vấn cho người mua phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm điều hòa của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!