Phân tích ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Kangaroo luôn chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Vậy dòng bếp này có những ưu và nhược điểm như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Bếp hồng ngoại Kangaroo kể từ khi ra mắt thị trường đều được người dùng đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Tuy nhiên, với những người mới sử dụng bếp hồng ngoại vẫn còn nhiều đắn đo về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kangaroo. Hãy cùng chúng tôi phân tích chi tiết về các vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Phân loại bếp hồng ngoại Kangaroo

Trên thị trường hiện tại bếp hồng ngoại đến từ thương hiệu Kangaroo được chia làm các loại bao gồm:

  • Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo: Đây là loại bếp có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với các gia đình có ít thành viên. Thường được sử dụng để nấu nướng, ăn lẩu, tiệc ngoài trời,… phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo: Là loại thiết bị có 2 mặt bếp thường được dùng cho các gia đình có đông thành viên. Với công suất lớn lên tới 4000W sản phẩm này của Kangaroo được đánh giá cao trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
  • Bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ: Là loại thiết bị có một bên bếp từ có khả năng làm chín thức ăn bằng từ trường và bên còn lại là bếp hồng ngoại. Loại bếp này phù hợp với những gia đình có nhiều sở thích và nhu cầu khác nhau.
Phân loại bếp hồng ngoại Kangaroo
Phân loại bếp hồng ngoại Kangaroo

Ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại Kangaroo

Để nắm rõ hơn về dòng sản phẩm bếp hồng ngoại của thương hiệu Kangaroo hãy cùng điểm qua những ưu và nhược điểm nhé:

Ưu điểm:

Bếp hồng ngoại của Kangaroo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

  • Dòng bếp này có kích thước nhỏ, gọn phù hợp với nhiều không gian đặc biệt là những căn bếp có diện tích nhỏ.
  • Phần mặt bếp là kính tốt vừa có khả năng chịu lực đồng thời có khả năng chịu nhiệt tốt. Mặt kính có tính thẩm mỹ cao đồng thời dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Bếp hồng ngoại Kangaroo có thiết kế với bảng điều khiển nhạy bén, cảm ứng vô cùng thông minh. Người dùng có thể thực hiện thao tác điều chỉnh nhiệt độ, chế biến các món ăn một cách dễ dàng.
  • Bếp được trang bị khóa trẻ em cực kỳ an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Với bếp hồng ngoại bạn có thể thoải mái sử dụng bất kỳ loại nồi nào mà không cần quan tâm đến chất liệu của nồi.
  • Bếp được cài đặt nhiều chế độ nấu khác nhau phù hợp với từng món ăn. Bạn chỉ cần lựa chọn chế độ bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.
Bếp hồng ngoại Kangaroo được trang bị các tính năng tiện ích cơ bản 
Bếp hồng ngoại Kangaroo được trang bị các tính năng tiện ích cơ bản

Nhược điểm:

Dù sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng bếp hồng ngoại của Kangaroo cũng không tránh khỏi một vài nhược điểm như sau:

  • Chất lượng kính chưa phải tốt nhất: Bếp hồng ngoại của Kangaroo nằm trong phân khúc giá rẻ. Do đó mặt kính bếp không phải là hàng tốt nhất, nên sau một thời gian sử dụng vẫn xuất hiện tình trạng mờ và dễ nứt. Nguyên nhân nứt có thể do người dùng làm trào nước ra bếp trong quá trong quá nấu nướng. Nếu bạn muốn chọn sản phẩm tốt thì hãy lưu ý chọn mẫu bếp có ghi mặt kính là loại Ceramic.
  • Quạt tản nhiệt kêu to: Một vài người dùng phản hồi rằng bếp sau một thời gian sử dụng quạt tản nhiệt kêu to, gây khó chịu cho người dùng.
  • Giá cả nhỉnh hơn: So với những dòng sản phẩm khác cùng phân khúc bếp hồng ngoại của Kangaroo đang có giá nhỉnh hơn.
Thường xuyên vệ sinh bếp hồng ngoại để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị nấu ăn
Thường xuyên vệ sinh bếp hồng ngoại để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị nấu ăn

Một vài lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại Kangaroo

Để tuổi thọ bếp hồng ngoại Kangaroo được dài lâu, khi dùng bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Hãy đặt bếp ở những vị trí phẳng, không gồ ghề hay dễ bị va đập. Nên lựa chọn các loại nồi nấu dưới 4kg để đảm bảo bếp hoạt động ổn định và không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị.
  • Khi dùng bếp cần lưu ý đặt nồi vào chính giữa trước khi nấu. Không điều chỉnh bếp lên nhiệt độ cao nhất hoặc thấp nhất quá nhanh. Hãy điều chỉnh nhiệt độ từ từ để đảm bảo không làm giảm tuổi thọ của bếp.
  • Để đảm bảo tuổi thọ cho bếp cần chú ý vệ sinh bếp đúng cách. Chú ý không nên vệ sinh bếp ngay khi vừa nấu xong, điều này có thể gây ra hiện tượng bỏng rát cho người dùng. Chỉ bắt đầu lau chùi, vệ sinh khi bếp đã được ngắt điện hoàn toàn. Vệ sinh thường xuyên để bếp luôn sạch sẽ và hoạt động tốt.

Kết bài

Trên đây là những phân tích của chúng tôi về ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại Kangaroo. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn đọc hiểu thêm về loại thiết bị nhà bếp này, từ đó đưa ra quyết định mua bếp từ cho phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.